Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Top 5 mẫu nhà biệt thự sân vườn hiện đại và đẹp hoàn hảo

Xu hướng thiết kế nhà biệt thự có sân vườn đang hot hơn bao giờ hết. Với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt tại khu vực thành thị thì việc ứng dụng những không gian xanh giúp cuộc sống thêm thư giãn và yên bình hơn được các ông chủ lớn ưa chuộng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn những mẫu nhà biệt thự sân vườn hiện đại và đẹp hoàn hảo hi vọng sẽ gợi ý phần nào ý tưởng cho quý vị xây dựng một khu sân vườn cá tính và độc đáo cho riêng mình.
no-image
Xem nhanh

Những nguyên tắc quan trọng khi thiết kế nhà biệt thự có sân vườn

Biệt thự là một trong những mô hình nhà ở cao cấp. Không chỉ bởi một diện tích rất rộng rãi mà chúng còn được thiết kế đặc biệt đảm bảo cuộc sống tiện nghi, mà còn chú trọng nhiều vào không gian sống. Thiết kế biệt thự sân vườn lấy thiên nhiên làm linh hồn của ngôi nhà. Ngoài ra, những vườn cây xanh có giá trị với các loại cây như: si, tre, cau cảnh, bonsai, các loài hoa quý… giúp tô điểm thêm hương sắc cho khu vườn và tăng thêm gu thẩm mỹ cho gia chủ.

Các kiến trúc sư sẽ thiết kế kiến trúc sân vườn phù hợp với địa thế của từng ngôi nhà. Từ lối đi vào sân vườn, cách nhấn nhá lối đi bằng sỏi đá, hay những cây cầu cong cong, hòn non bộ …

top-5-mau-nha-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15731973120


Ba nguyên tắc cơ bản khi thiết kế sân vườn gồm:
• Tỉ lệ thu nhỏ
• Chủ nghĩa tượng trưng
• Mô tả quang cảnh
Tức là không gian thiên nhiên như núi đồi, hồ được thu nhỏ bằng cách dùng đá, cát, sỏi… tượng trưng thông qua khối đá nhân tạo hoặc dùng cảnh quan nhân tạo để tạo ra một không gian tượng trưng giống thực tế nhất. Nhiều công trình bạn có thể nhìn thấy 4 mùa được tái hiện trong đó.

top-5-mau-nha-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15731973196

Ngoài ra, thiết kế biệt thự dạng sân vườn cũng phải dựa vào nguyên tắc phong thủy. Với những người làm ăn thì phong thủy lại càng được chú trọng hơn rất nhiều vì họ tin rằng thuận theo phong thủy sẽ tạo nên sự may mắn và tài lộc cho họ.

Nhưng không phải một bản thiết kế biệt thự nhà vườn chuẩn phong thủy có thể áp dụng cho nhiều nhà. Bản thiết kế còn dựa vào tuổi mệnh của gia chủ và người thiết kế cần phải có kiến thức vững vàng và thông hiểu về điều kiện khí hậu, hướng gió để có thể bố trí khu vườn hợp lý.
Ngoài ra, sân vườn trong biệt thự cũng phải bố trí khoa học, bài bản. Cây cối, hoa lá, bể cảnh phải đảm bảo sự cân đối phù hợp với kết cấu của biệt thự. Phải bố trí sao cho không gian trước nhà được rộng rãi, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Top 5 mẫu nhà biệt thự sân vườn hiện đại và đẹp hoàn hảo bạn sẽ phải trầm trồ

Bạn có thể tham khảo hình ảnh mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mang phong cách hiện đại đang làm mưa làm gió hiện nay. Mẫu nhà này vừa khoác lên sự hiện đại sang trọng, nhưng cũng đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng về một không gian xanh trong lành. Với sự kết hợp của sân vườn xanh mát cùng khối kiến trúc hiện đại, đường nét thiết kế khỏe khoắn đã mang đến cho gia chủ một không gian sống thoải mái, tiện nghi và không kém phần trang nhã, hiện đại.

top-5-mau-nha-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15731973133

Cách kết hợp với hệ thống cửa kính trong suốt giúp cho không gian nội thất trong nhà lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thông thoáng hơn.

top-5-mau-nha-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15731973197

Hay mẫu nhà biệt thự sân vườn tiếp theo như thế này: Bạn có bao giờ mơ ước được sống trong một căn nhà với không gian xanh gió mát lành như thế này chưa? Bao phủ toàn bộ phần không gian bên ngoài là không gian cây xanh thật sự thích mắt. Không gian biệt thự thật sự rộng thoáng, phía bên ngoài toàn bộ là vườn cỏ xanh mướt, bên cạnh là những cây ăn quả mát mẻ quanh năm. Việc thiết kế kiến trúc của ngôi nhà cũng rất hợp lý khi từng khu vực được phân chia rõ ràng, đón trọn ánh nắng và nguồn gió từ thiên nhiên.

top-5-mau-nha-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15731973185

Thêm một ý tưởng thiết kế biệt thự nhà vườn khác nữa cho bạn tham khảo. Căn biệt thự hiện lên giữa không gian xanh mát lành càng tăng thêm giá trị của chúng. Với gam màu thanh lịch nhẹ nhàng, ngôi nhà cho ta cảm giác đáng sống hơn bao giờ hết giữa khu thủ đô ồn ào náo nhiệt. Quả thực không gian xanh mang lại cho người ta sự yên bình và dễ chịu. Cấu trúc ngôi nhà có kết cấu hợp lý, cộng thêm không gian xanh bên ngoài sẽ làm cho căn biệt thự trở thành chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho mỗi gia đình.

top-5-mau-nha-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15731973228

Biệt thự vườn kết hợp bể bơi cực kỳ chanh sả. Giữa một không gian thiên nhiên xanh lại có thêm hồ bơi cho bạn thư giãn còn gì tuyệt vời hơn nữa.
Mẫu nhà biệt thự sân vườn theo phong cách hiện đại với không gian rộng thoáng, phần mái thái lợp từ chất liệu khác biệt tạo nên sự giá trị cho công trình. Đây quả thực là gợi ý hoàn hảo cho những chủ đầu tư đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế biệt thự sân vườn cho mình.

top-5-mau-nha-biet-thu-san-vuon-hien-dai-va-dep-hoan-hao15731973134

Nhưng để có một bản thiết kế biệt thự sân vườn đẹp không phải chuyện đơn giản. Bạn cần phải tìm một kiến trúc sư có kinh nghiệm và sự am hiểu sâu rộng, để không chỉ tạo ra bố cục hài hòa mà còn đảm bảo tính phong thủy cho toàn bộ dự án như chúng tôi đã phân tích ở trên. Nếu bạn muốn tìm một kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và giúp bạn vẽ nên công trình hoàn hảo, hãy tham gia cộng đồng KIENTRUC.com tại đây có nhiều kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ý tưởng của mình để hiện thực hóa không gian sống ấn tượng!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua