Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Những ý tưởng thiết kế shop thời trang độc đáo 2018

Mẫu thiết kế shop thời trang mang nhiều ý tưởng độc đáo khác nhau sẽ tạo nên một không gian mua sắm cho khách hàng thêm thú vị và giúp việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn. Thiết kế shop thời trang theo phong cách và ý tưởng như nào sẽ phụ thuộc khá nhiều đến mặt hàng bạn kinh doanh và thị yếu của người dùng hiện này. Hãy cùng KIENTRUC.com tham khảo ngay một số mẫu shop thời trang dễ dàng thu hút khách và tạo được dấu ấn riêng từ phía khách hàng nhé:
no-image
Xem nhanh

1. Thiết kế shop thời trang theo phong cách Vintage độc lạ và ấn tượng

Từ nội thất cho đến hướng bài trí nội thất giúp việc trưng bày những sản phẩm kinh doanh của bạn trở nên mới lạ giúp tạo nên sự hứng khởi cho người mua hàng.

nhung-y-tuong-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-201815363012390

 

2. Thiết kế Shop thời trang theo phong cách tường gạch

Ý tưởng lựa chọn tường gạch để trang trí cho shop quần áo khá quen thuộc nhưng với từng biến tấu nhỏ lại mang đến những dấu ấn riêng cho không gian mua sắm. Đồng thời tường gạch giúp bạn có thể bài trí nổi bật hơn những bộ trang phục giúp tạo cảm giác bắt mắt hơn khi nhìn vào.

nhung-y-tuong-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-201815363012401
 

3. Trang trí tường bằng cách in báo hay tranh cũ cho shop quần áo là ý tưởng cực độc và nên lựa chọn

Một trong những ngành có sự thay đổi chóng mặt về sản phẩm đó là quần áo chính vì thế khi thiết kế shop bán quần áo cần có sự nhạy bén và khả năng sáng tạo tốt để mang lại một không gian vừa chất vừa độc lại vừa không bị cũ đi theo thời gian. Hướng thiết kế trang trí tường như này sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

nhung-y-tuong-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-201815363012412
 

4. Trang trí, thiết kế shop thời trang và mỹ phẩm dành cho nam giới luôn ưu tiên hướng phong cách đến sự mạnh mẽ và đơn giản

Đối với các mặt hàng về nam giới thường khác với các sản phẩm dành cho nữ giới vì thế việc thiết kế shop với những mặt hàng kinh doanh cho nam thường đi theo một xu hướng nhất định. Lựa chọn gam màu đen trắng và tạo những kiểu dáng kệ trưng bài sản phẩm khá lạ mắt giúp ý tưởng thiết kế này lọt vào mắt của nhiều chủ shop.

nhung-y-tuong-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-201815363012423
 

5. Thiết kế shop theo phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp dành cho những sản phẩm nam cao cấp

Với những dòng sản phẩm cao cấp dành cho nam giới sẽ được bày bán trong chuổi những cửa hàng, shop có thiết kế tạo cảm giác sang trọng thể hiện được sự đẳng cấp và quyền uy chính.

nhung-y-tuong-thiet-ke-shop-thoi-trang-doc-dao-201815363012424
 

Trên đây là một số mẫu thiết kế shop thời trang độc đáo đang được nhiều người tìm kiếm để lên ý tưởng hay lựa chọn luôn cho cửa hàng kinh doanh của mình. Hi vọng những mẫu thiết kế trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý mới và phá cách hơn.

BẠN THÍCH PHONG CÁCH CỦA SHOP THỜI TRANG NÀO?

BÀI TRƯỚC
BÀI SAU
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua