Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Tiết kiệm chi phí với mẫu phòng khách liên thông nhà bếp đẹp chuẩn 2019

Không gian hiện đại sẽ hướng đến sự thoáng rộng nói cách khác là hướng đến tạo ra 1 không gian mở do đó mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp ngày càng được sử dụng rất nhiều? Để tìm hiểu xem mẫu thiết kế đó có thực sự lý tưởng để sử dụng không thì hãy cùng Kientruc.com tìm hiểu ở bài viết sau đây nhé!
no-image
Xem nhanh

Tại sao nên thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp?

Hiện nay, thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp được các gia chủ sử dụng rất nhiều với nhiều đặc điểm nổi bật sau. Cùng tham khảo nhé!
- Tạo sự thông thoáng, thân mật hơn cho không gian: Người ở trong bếp cũng có thể nói chuyện, xem tivi cùng với người thân mình đang ở phòng khách…cách này khiến khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình cũng như những người bạn tới thăm nhà trở nên thân tình, khăng khít hơn rất nhiều…

Phòng khách liên thông phòng bếp đẹp
Phòng khách liên thông phòng bếp đẹp

- Tiết kiệm diện tích: Nếu bạn có 1 căn nhà với diện tích khá hẹp thì thay vì bạn phải ngăn phòng ra để được 1 phòng bếp nhỏ và 1 phòng khách cũng khá nhỏ, chật hẹp thì bạn có thể gộp chung lại để tạo ra 1 không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát hơn. Nếu bạn vẫn thích kiểu sắp sếp bố cục truyền thống có sự ngăn cách giữa các phòng thì có thể chọn tấm ngăn, hiện nay tấm ngăn đã có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu để bạn lựa chọn. Việc sử dụng vách ngắn cũng giúp không gian được thông thoáng hơn so với việc xây dựng tường.

100 mẫu tủ bếp tuyệt đẹp trên hệ thống kientruc.com

Tiết kiệm chi phí: Việc xây dựng phòng khách liên thông với nhà bếp cũng đơn giản, và bớt chi phí vật liệu hơn cho với việc xây tường nên chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản kha khá đấy.

Thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp giúp tiết kiệm chi phí xây dựng
Thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp giúp tiết kiệm chi phí xây dựng

Để thiết kế nội thất phòng khách liền bếp thật ấn tượng, sinh động, đảm bảo sự liên thông mà vẫn tách biệt với những công năng sử dụng đầy đủ cùng sự thông thoáng, sáng sủa đòi hỏi sự phối màu cho từng không gian và cách trang trí nội thất thật phù hợp. Theo đó, bằng cách ứng dụng những gam màu khác nhau cùng cách trang trí những mảng tường ấn tượng hay chỉ đơn giản là việc sử dụng các tấm thảm để định vị 2 không gian riêng biệt, phòng khách và phòng bếp vừa liền kề mà vẫn có điểm nhấn và sự ngăn cách riêng.

Nhìn chung thì thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp vừa đảm bảo đầy đủ được công năng ngoài ra còn kèm theo nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó, đây là mẫu thiết kế rất đáng để bạn lưu tâm khi chọn lựa xây nhà.

Những mẫu phòng khách liên thông nhà bếp đẹp

- Thiết kế phòng khách thông phòng bếp có vách ngăn

Thiết kế phòng khách thông phòng bếp có vách ngăn
Thiết kế phòng khách thông phòng bếp có vách ngăn

Mẫu thiết kế phòng khách thông phòng bếp có vách ngăn phù hợp với những gia chủ yêu thích không gian bếp truyền thống, có sự ngăn cách giữa các không gian để có được sự riêng tư nhất định.

- Thiết kế phòng khách có phối màu đẹp

Thiết kế phòng khách có phối màu đẹp
Thiết kế phòng khách có phối màu đẹp

- Thiết kế phòng khách thông phòng ăn có quầy bar ở giữa

Thiết kế phòng khách thông phòng ăn có quầy bar ở giữa
Thiết kế phòng khách thông phòng ăn có quầy bar ở giữa

Mẫu thiết kế này rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự hiện đại, phóng khoáng và đặc biệt là hay tiếp khách, đón bạn bè đến nhà chơi. Quầy bar sẽ là nơi rất thích hợp để cùng nhâm nhi vài ly rượu, nghe bài nhạc hay và cùng tâm sự với nhau.

Những lưu ý khi thiết kế, xây dựng phòng khách liên thông nhà bếp

-Hệ thống khử mùi, thông gió khi thiết kế phòng khách và bếp liên thông

Vì phòng khách thông với phòng bếo nên mùi đồ ăn dễ dàng ảnh hưởng đến việc tiếp khách. Để giải quyết những vấn đề nhược điểm này các bạn nên lựa chọn đặt vị trí không gian phòng khách bếp ở khu vực thông thoáng có cửa sổ lớn. Ngoài ra, bạn cũng nên lắp đặt hệ thống hút khói để giúp giảm bớt mùi thức ăn khó chịu.

Hệ thống khử mùi-giải pháp cho thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp
Hệ thống khử mùi-giải pháp cho thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp

-Màu sơn tường cùng gạch ốp ngoại thất của thiết kế phòng khách và bếp liên thông

Căn bếp liên thông phòng khách cần lưu ý đến việc lựa chọn phong cách cũng như đồ dùng nội thất hơn cả. Vì 2 không gian này thông với nhau trở thành 1 không gian chung thì cũng cần có 1 sự thống nhất về thẩm mỹ. Chủ nhà phải chọn lựa sao cho vừa phù hợp với tính chất sạch sẽ, đầm ấm của khu bếp vừa phù hợp với tính chất trang trọng của phòng khách. Không nên chọn quá nhiều màu cho không gian này vì sẽ làm giảm thẩm mỹ cũng như gây ra sự rối rắm cho người nhìn. Sau đây là 1 ví dụ để bạn có thể hình dung rõ nhất về cách kết hợp

Ví dụ: với màu sơn ngoại thất là trắng các bạn có thể chọn các loại gạch tone trầm hơn như nâu, nâu sáng để khu vực thiết kế phòng khách và bếp liên thông tạo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong thiết kế ngôi nhà đẹp.

Lựa chọn nội thất đóng vai trò rất quan trọng với thẩm mỹ của căn nhà
Lựa chọn nội thất đóng vai trò rất quan trọng với thẩm mỹ của căn nhà

- Phân chia bố cục hợp lý, thống nhất khi thiết kế phòng khách và bếp liên thông

Phân chia bố cục là việc cực kỳ quan trọng để có được 1 không gian phòng khách thông với phòng bếp hoàn hảo. Bạn cần lên kế hoạch chu đáo từ khi lên bản vẽ xây dựng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Ví dụ như: Liên thông giữa phòng khách và bếp ăn thì khu vực bếp cần gần cửa sổ để thuận tiện cho công việc nấu nướng cũng cũng như giảm bớt mùi thức ăn khó chịu và tạo không khí trong lành, thoáng mát cho người sử dụng…

100 mẫu tủ bếp tuyệt đẹp trên hệ thống kientruc.com

-Lựa chọn nội thất phù hợp

Việc chọn nội thất phù hợp cho cả 2 không gian tưởng chừng như không hề liên quan cũng không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu để ý kỹ thì bạn cũng có thể làm được điều đó nhưng tốt nhất bạn vẫn nên nghe tư vấn từ các kiến trúc sư có kinh nghiệm. Kientruc.com cũng xin gửi đến bạn những lưu ý về lựa chọn nội thất như sau: hãy chọn cùng 1 loại chất liệu, phong cách chế tác tương đương vì nó sẽ đem lại cho bạn 1 tổng thể thẩm mỹ hoàn chỉnh nhất.

tiet-kiem-chi-phi-voi-mau-phong-khach-lien-thong-nha-bep-dep-chuan-201915689512020

Trên đây là những mẫu phòng khách liên thông nhà bếp đẹp. Kientruc.com mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà. Trong trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc về kiến trúc, xây dựng...thì liên lạc ngay với KIENTRUC.com nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua