Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Các phong cách đa dạng trong trang trí phòng khách nhà ống

Bạn phân vân giữa vô số các phong cách đa dạng trong trang trí phòng khách nhà ống xuất hiện trên internet? Bạn không biết phong cách nào phù hợp với không gian phòng khách nhà mình? Hãy để Kientruc.com giúp bạn.
no-image
Xem nhanh

Tại sao phải trang trí phòng khách nhà ống?

Theo xu hướng hiện nay, thiết kế nhà ống ngày càng được ưa chuộng. Đó là lý do vì sao các phong cách trang trí phòng khách nhà ống được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Việc biết cách trang trí phòng khách nhà ống vừa giúp bạn hạn chế sai lầm trong quá trình thiết kế vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian này. 

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674550
Phong cách trang trí phòng khách nhà ống được nhiều người quan tâm 

Bên cạnh đó, việc chú trọng đầu tư trang trí nội thất cho phòng khách nhà ống còn hỗ trợ bạn tiết kiệm được tối đa diện tích. Đồng thời tạo nên cảm giác thoải mái, đáp ứng được nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi thành viên trong gia đình.

Các bước để trang trí phòng khách nhà ống

Bước đầu tiên trong việc trang trí phòng khách nhà ống là cần nắm được đặc thù của nhà ống. Đặc thù của nhà ống điển hình nhất là mẫu nhà có chiều sâu lớn, bề ngang hẹp. Vì thế bạn cần tiết chế các mảng chắn trong ngôi nhà để không gian được mở rộng một cách tự nhiên.

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674561
Tiết chế các mảng chắn trong ngôi nhà để không gian được
mở rộng một cách tự nhiên

Bước tiếp theo trong việc trang trí phòng khách nhà ống là chọn màu sơn tường, màu nội thất và các vật dụng sao cho hài hòa. Tốt nhất, bạn nên tránh kết hợp quá nhiều màu sắc khác nhau bởi điều này sẽ làm phòng khách của bạn bị rối mắt và giảm tính thẩm mỹ.

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674562
Màu sơn tường, màu nội thất và các vật dụng hài hòa với phòng khách

Để phục vụ tốt cho quá trình sinh hoạt, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm nội thất thông minh. Những sản phẩm này giúp cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên thoải mái, tiện nghi và gọn gàng hơn.

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674563
Sản phẩm nội thất thông minh phòng khách nhà bạn trở nên
thoải mái, tiện nghi 

Các phong cách trang trí nhà ống đẹp

Để phòng khách nhà ống trở nên đẹp, hiện đại, đầy đủ tiện nghi,... bạn cần xác định rõ phong cách trang trí mà mình muốn áp dụng.

Hiện đại, đơn giản

Phong cách trang trí phòng khách nhà ống hiện đại, đơn giản sẽ tạo nên không gian ấm cúng cho gia đình bạn. Nếu bạn ưa chuộng phong cách này, bạn nên ưu tiên lựa chọn đồ nội thất đơn giản, nhỏ gọn, vừa vặn với khu vực bạn muốn trang trí.

 

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674574
Phong cách trang trí phòng khách hiện đại, đơn giản 

Cổ điển sang trọng

Trang trí phòng khách nhà ống cổ điển sang trọng là phong cách được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng vì không bao giờ lỗi mốt. Đồ nội thất phù hợp sử dụng để trang trí cho phòng khách phong cách này cũng rất dễ tìm. Nổi bật là các sản phẩm được làm bằng gỗ và có lớp sơn phủ gam màu trầm.

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674586
Trang trí phòng khách nhà ống cổ điển là phong cách được nhiều
gia đình ưa chuộng

Tân cổ điển

Phong cách trang trí tân cổ điển sẽ tạo sự khác biệt cho không gian phòng khách nhà bạn. Nét đặc trưng của phòng khách phong cách tân cổ điển là phần thảm trải sàn có hoa văn họa tiết trang nhã, tinh tế. Bạn nên chọn thảm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm trang trí đẹp mắt này.

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674587
Phong cách trang trí tân cổ điển sẽ tạo sự khác biệt cho
không gian phòng khách nhà bạn

Những lưu ý khi trang trí phòng khách nhà ống

Với một không gian hẹp ngang như nhà ống, thì việc tận dụng tối đa diện tích trong quá trình thiết kế là điều cần thiết. Bạn có thể kết hợp giữa không gian phòng khách và với không gian nhà bếp tầm nhìn được bao quát và rộng rãi hơn.

Ngay từ khâu thiết kế, bạn không nên bố trí cầu thang chiếm nhiều diện tích. Nguyên nhân bởi cầu thang có kích thước lớn sẽ làm mất cân đối và gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Có một sự thật được nhiều kiến trúc sư bật mí đó là nguyên tắc trang trí phòng khách nhà ống càng tối giản càng tốt. Theo nguyên tắc này, bạn không nên cố nhồi nhét nhiều đồ đạc vào khu vực này. Tốt nhất, bạn chỉ nên đặt những món đồ thật sự cần thiết. Điều đó sẽ làm phòng khách nhà bạn trở nên ngăn nắp và đẹp mắt hơn.

cac-phong-cach-da-dang-trong-trang-tri-phong-khach-nha-ong15677674598
Phòng khách nhà ống ngăn nắp và đẹp mắt

Trên đây là các phong cách đa dạng trong trang trí phòng khách nhà ống do Kientruc.com tổng hợp. Hy vọng sau khi tham khảo nội dung trên, các bạn sẽ lựa chọn được mình ý tưởng phù hợp để thiết kế không gian phòng khách nhà ống ấn tượng, đẹp mắt. Trong trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc về kiến trúc, xây dựng...thì liên lạc ngay với KIENTRUC.com nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua