Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Hút mắt với những mẫu nhà 3 tầng đẹp, tiết kiệm, dễ xây dựng

“An cư, lạc nghiệp”, đó là quan niệm chung của người Việt Nam từ xưa đến nay. Vì thế, việc xây dựng một ngôi nhà luôn phải được đặt lên hàng đầu rồi mới tính đến việc gây dựng sự nghiệp. Trong các thiết kế nhà hiện nay thì các mẫu nhà 3 tầng là được ưa chuộng hơn cả không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà còn bởi tính dễ thi công, tiết kiệm chi phí. Trong bài viết dưới đây hãy cùng KIENTRUC.com tìm hiểu những mẫu nhà 3 tầng thu hút ánh nhìn này nhé.
no-image
Xem nhanh

Những mẫu nhà 3 tầng đẹp

Những ngôi nhà 3 tầng, đặc biệt là những mẫu nhà ống 3 tầng ra đời trong bối cảnh Việt Nam đang trên đà phát triển, dân số gia tăng. Người càng ngày càng nhiều mà đất lại không mở rộng thêm khiến con người phải lấy chiều cao để phát triển mặt bằng.

Mẫu nhà ống 3 tầng.
Mẫu nhà ống 3 tầng.

 

 Mẫu nhà 3 tầng đẹp.
 Mẫu nhà 3 tầng đẹp.


Vì lý do đó, những mẫu nhà 3 tầng xuất hiện càng ngày càng nhiều. Nhà cao tầng đã trở thành một trong những mẫu thiết kế phổ biến nhất ở Việt Nam, từ thành thị đến nông thôn. Hiểu được điều này, chúng tôi muốn đem đến cho các bạn những mẫu nhà 3 tầng đẹp, hiện đại, giúp cho chủ nhà tận dụng tối đa diện tích, có một không gian sống tiện nghi mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

 Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x12m
 Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5x12m

 

 Mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m
 Mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m

 

 Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m
 Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m

 

 Mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại
 Mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại

Các bước để xây dựng nhà chuẩn nhất năm 2019

Việc xây một ngôi nhà, đặc biệt là các mẫu nhà 3 tầng tưởng là dễ nhưng thực ra không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi gia chủ phải là người có am hiểu, biết cách tính toán, có thẩm mỹ tốt, …. Dưới đây là quy trình xây nhà ống 3 tầng chuẩn mà KIENTRUC.com chia sẻ với bạn, giúp những chủ nhà tương lai đang có ý định xây nhà ống 3 tầng có cái nhìn rõ hơn trong việc xây dựng nhà.

 

 Thiết kế nhà 3 tầng nhiều công năng
 Thiết kế nhà 3 tầng nhiều công năng

• Xác định nhu cầu sử dụng của căn nhà:

Với mỗi căn nhà có mục đích xây dựng khác nhau sẽ đòi hỏi những kiến trúc, cách dựng riêng. Ví dụ với những mẫu nhà ống 3 tầng để ở thì cần thiết kế sao cho hợp lý các loại phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, …Hay như nếu xây nhà cho thuê thì cần lưu ý đến mặt bằng, kho, … (nếu cho thuê để kinh doanh) hoặc thiết kế của các căn phòng nhỏ, ban công, ... (nếu cho thuê để ở).

• Hướng xây nhà 3 tầng:

Không chỉ bởi vị trí, địa điểm quyết định hướng gió, thời tiết mà nó còn ảnh hưởng tới phong thủy của ngôi nhà, quyết định 1 phần tài lộc, may mắn cho chủ nhân của mẫu nhà 3 tầng đó.

• Đặc điểm của ngôi nhà:

Nhà của bạn có diện tích bao nhiêu, theo phong cách nào, nội thất bài trí ra sao cũng quyết định một phần không nhỏ để hình hài mẫu nhà 3 tầng của bạn sau này. Việc bàn bạc, tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân cũng là những điều nên làm trước khi bắt tay vào xây dựng nhà ống 3 tầng.

 Kiến trúc nhà 3 tầng đẹp
 Kiến trúc nhà 3 tầng đẹp

• Lựa chọn vật liệu xây dựng:

Bạn cần nghiên cứu kỹ các loại vật liệu xây dựng, sao cho phù hợp với kiến trúc mà bạn định xây, túi tiền dự kiến mà bạn bỏ ra. Tuy vậy, ngôi nhà là điều quan trọng của cả đời người, là công trình xây dựng có tính lâu dài, nếu “tiết kiệm” quá mức cũng là điều không tốt.

• Phác thảo, thiết kế trước khi xây dựng:

Để đảm bảo cho mẫu nhà 3 tầng của mình hoàn hảo nhất, tiện nghi, hợp lý nhất thì bạn nên có những phác thảo, thiết kế trước khi xây dựng. Bạn nên tìm đến những văn phòng kiến trúc uy tín, có kinh nghiệm để được tư vấn, tham khảo thêm về những mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại, tiện nghi. Sau khi được tham khảo, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn trong việc xây dựng tổ ấm của mình.

• Hoàn thiện thủ tục pháp lý:

Điều cuối cùng, nhưng lại là điều đầu tiên cần phải làm khi thực sự bắt tay vào xây dựng mẫu nhà 3 tầng của mình đó là hoàn thiện các thủ tục đất đai, pháp lý. Những quy định chung hay những quy định tùy theo vị trí là vấn đề bạn cần phải nắm thật chắc, tránh việc đang thi công mà phải tạm dừng do bị nộp phạt, bị đình chỉ thì sẽ rất ảnh hưởng đến quá trình xây dựng mẫu nhà 3 tầng của bạn.

Bảng dự toán chi phí sát thực tế nhất cho nhà 3 tầng

Mỗi mẫu nhà 3 tầng khác nhau, tùy theo công năng sử dụng, vị trí, vật liệu xây dựng…. mà có một giá thành khác nhau. Bạn cần nắm rõ những đặc điểm trên để dự trù kinh phí thuê nhà sao cho có một thiết kế nhà đẹp 3 tầng hợp lý nhất, tránh việc bị vượt quá hạn định tài chính ban đầu gây cản trở quá trình xây dựng mẫu nhà 3 tầng của mình.

 Mẫu nhà 3 tầng hiện đại
 Mẫu nhà 3 tầng hiện đại


Sau đây, chúng tôi xin đưa ra cho bạn tham khảo bảng dự toán chi tiết, gần với thực tế nhất cho việc thiết kế một mẫu nhà ống 3 tầng đẹp.

• Diện tích của sàn xây dựng: tổng 100% diện tích mỗi tầng. Với mỗi loại mái nhà khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau.

• Giá hoàn thiện của nhân công xây dựng dao động trong khoảng 1.500.000đ (chưa bao gồm phí nguyên liệu, vật tư).

• Tùy theo mỗi mẫu nhà 3 tầng sẽ có đơn giá hoàn thiện khác nhau.

• Lưu ý rằng, bạn cần tính thêm thuế VAT, chi phí vật tư xây dựng.

Với những thông tin mà KIENTRUC.com vừa cung cấp, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một mẫu nhà 3 tầng thật đẹp, đúng như ý muốn. Để biết thêm chi tiết thì hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi. Những nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua