Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Các mẫu thiết kế trần gỗ cho phòng khách ấn tượng

Phòng khách là không gian phản ánh rõ nhất cá tính và phong cách của gia chủ. Vì thế, việc sử dụng các mẫu thiết kế trần gỗ cho phòng khách ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao đang trở thành một xu thế mới trong thiết kế nội thất hiện nay.
no-image
Xem nhanh

Chú trọng đến chất liệu gỗ để có mẫu trần gỗ đơn giản đẹp

Việc chú trọng đến chất liệu gỗ sẽ giúp bạn có được mẫu trần gỗ đẹp. Hiện nay, nguồn nguyên liệu gỗ dùng làm trần thường được khai thác từ các loại gỗ tự nhiên. 

Chất liệu này gỗ này không chứa các chất bảo quản, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, khi lắp đặt trong không gian sống, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng trần gỗ sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665476011
Trần gỗ đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

Trần gỗ được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên dù đơn giản những vẫn đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Những mẫu trần gỗ đẹp này sẽ góp phần giúp phòng khách của bạn trở nên hiện đại và khang trang hơn.

Các loại trần gỗ tự nhiên

Việc sử dụng các loại trần gỗ tự nhiên không chỉ tạo nên không gian ấm áp mà còn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho phòng khách.

Trần gỗ pơ mu

Trần gỗ pơ mu là nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Đây là loại gỗ có hương thơm đặc trưng, chất liệu rất tốt, độ bền cao và thành phẩm đẹp nên giá thành của nó có sự chênh lệnh khá lớn với các loại gỗ khác.

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665476022
Trần gỗ pơ mu

Trần gỗ căm xe

Trần gỗ căm xe dù có giá thành rẻ hơn trần gỗ pơ mu nhưng vẫn là lựa chọn tuyệt vời. Đây là loài gỗ quý, có hệ vân đẹp, nhiều ưu điểm. Sau khi được lắp đặt hoàn thiện, trần gỗ căn xe sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên khác biệt.

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665476023
Trần gỗ căm xe

Trần gỗ hương

Trần gỗ hương là dòng sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều trong các thiết kế biệt thự, nhà liền kê cao cấp và khách sạn 5 sao. Với những ưu điểm như mùi thơm nhẹ, không bị mối một, màu nâu hồng sang trọng đặc trưng,... đây thực sự là sản phẩm dẫn đầu trong nhóm các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665476034
Trần gỗ hương

Trần gỗ sồi

Trần gỗ sồi là nguyên liệu bạn có thể lựa chọn nếu muốn kết hợp với vẻ đẹp của trần với đồ nội thất. Màu sắc của gỗ sồi khá tương đồng với những sản phẩm nội thất thông dụng, dễ tìm. 

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665476035
Trần gỗ sồi

Trần gỗ xoan đào

Trần gỗ xoan đào dù mang nét đẹp mộc mạc, giản dị nhưng hiệu ứng thẩm mỹ mà nguyên liệu trần này mang lại không thua kém gì so với các nguyên liệu gỗ khác. Đặc biệt, so với những loại trần gỗ ngoại nhập, trần gỗ xoan đào sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian vận chuyển và lắp đặt.

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665476046
Trần gỗ xoan đào

Kinh nghiệm thiết kế trần gỗ hài hòa với nội thất phòng khách 

Để trần gỗ hài hòa với nội thất phòng khách, bạn nên thiết kế thêm hệ thống ánh sáng. Điều này còn có tác dụng làm nổi bật các vân gỗ, mang lại hiệu ứng phân tầng, giật cấp vô cùng ấn tượng. 

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665476050
Hệ thống ánh sáng làm nổi bật vân gỗ

Bạn nên dựa vào nguyên tắc phối màu giữa trần gỗ và sàn nhà. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến màu sơn tường và màu của đồ nội thất để dễ dàng chọn được cách trang trí phù hợp.

Lưu ý, ánh sáng đơn giản và phù hợp nhất cho trần gỗ chính là ánh sáng màu vàng. Ngoài ra, bạn có thể lắp đèn chùm với dải ánh sáng trắng kết hợp xen kẽ với màu vàng để làm không gian phòng khách trở nên long lanh hơn.

Nếu không gian nhà bạn không quá rộng, bạn muốn lắp trần gỗ để tạo cảm giác trần nhà cao hơn. Vậy thì bạn nên chọn loại gỗ ốp trần có màu sắc tươi sáng. Nếu bạn muốn nhấn mạnh vào các họa tiết của trần gỗ, bạn nên lựa chọn những loại gỗ màu sắc trầm và nhiều vân.

Ưu, nhược điểm của trần gỗ           

Trần gỗ nổi bật với ưu điểm độ bền cao, màu sắc đẹp, không bị mối mọt, bong tróc nên phù hợp với mọi điều kiện khí hậu thời tiết. Lắp đặt trần gỗ, bạn sẽ không phải thay thế, tháo dỡ, bảo trì sau thời gian dài sử dụng nhưng những loại trần kém chất lượng. Không những thế, quá trình thi công và bảo quản trần gỗ đã được cải tiến đáng kể giúp bạn không phải chờ đợi lâu.

Nhược điểm của trần gỗ nằm ở vấn đề chi phí. Giá thành của trần gỗ thường đắt hơn so với các loại vật liệu làm trần khác. Mặc tốn kém nhưng sau khi lắp đặt, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà mẫu trần gỗ đẹp mang lại.

cac-mau-thiet-ke-tran-go-cho-phong-khach-an-tuong15665487780
Trần gỗ đẹp, đơn giản

Việc làm trần gỗ không chỉ thể hiện được phong cách thẩm mỹ của chủ nhà mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt, giúp gia chủ cầu may, đón thần tài. Mong rằng các mẫu thiết kế trần gỗ cho phòng khách ấn tượng được giới thiệu trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu phù hợp. Còn nếu bạn vẫn chưa ưng ý với những mẫu này thì hãy liên hệ ngay với KIENTRUC.com nhé! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn có được ngôi nhà như ý. 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua