Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

BRAVAT: Đỉnh Cao Của Thiết Bị Phòng Tắm Phong Cách Đức - Nơi Cổ Điển Gặp Gỡ Hiện Đại

Bravat là thương hiệu thiết bị phòng tắm đến từ Đức, có hơn 145 năm phát triển, là lựa chọn hàng đầu cho các công trình ngày nay.
no-image
Xem nhanh

BRAVAT – Thương hiệu thiết bị dành cho nhà tắm với lịch sử hơn 145 năm từ vùng Black Forest của Đức, là tượng đài của sự sang trọng và tinh tế trong ngành thiết bị phòng tắm. Từ những năm đầu tiên ở Baden-Württemberg, dưới bàn tay tài hoa của Roman Dietsche, BRAVAT đã không ngừng vươn lên, biến mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm của mình thành tác phẩm nghệ thuật đích thực, tỏa sáng giữa thế giới hiện đại.

Nhắc tới BRAVAT, người dùng sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm thiết bị nhà tắm mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng  vẫn toát lên sự sang trọng cổ điển là một trong những đặc trưng nổi bật. Các sản phẩm như vòi và sen tắm được thiết kế với hình dáng uốn cong mềm mại, phảng phất nét cổ điển của châu Âu, đồng thời vẫn mang trong mình những đặc tính của công nghệ hiện đại.

Bồn tắm và bồn rửa của Bravat là những dòng sản phẩm nổi bật minh chứng cho sự kỳ công trong từng đường nét thiết kế. Chúng không chỉ thực hiện chức năng cơ bản, mà còn là tác phẩm nghệ thuật, góp phần tạo điểm nhấn sang trọng và quý phái cho không gian phòng tắm.

Các thiết bị nhà tắm của thương hiệu Bravat nổi bật với hàng loạt công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Công nghệ Ecotap điều chỉnh dòng xoáy không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn tiết kiệm nước đáng kể.

Thêm vào đó, công nghệ tiết kiệm nước của Swiss Neoperl làm mềm độ cứng của nước, tăng tuổi thọ thiết bị và tiết kiệm tới 30% lượng nước. Vòi xoay đa chiều của Bravat cho phép điều chỉnh phù hợp với mọi chiều cao và loại bình chứa. Hơn nữa, công nghệ lắp đặt 1 coin đảm bảo quá trình lắp đặt dễ dàng và an toàn cho người sử dụng. Bravat còn tiên phong áp dụng công nghệ cảm ứng 4.0 trong các thiết bị vệ sinh. 

Trên hành trình không ngừng đổi mới, BRAVAT luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu và phát triển, đem đến những sản phẩm không chỉ cao cấp về chất lượng mà còn vượt trội về công năng. Nếu như bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong từng khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống, BRAVAT sẽ là nguồn cảm hứng vô tận, nơi sự đẳng cấp và hiện đại giao thoa, tạo nên không gian phòng tắm đích thực của bạn.

Truy cập vào website chính thức của BRAVAT để biết thêm thông tin chi tiết: bravathcm.vn

 

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua