Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Phong cách biệt thự được ưa chuộng hiện nay

Mỗi người lại chọn riêng cho mình 1 phong cách kiến trúc khác nhau: có người yêu thích kiến trúc có vẻ ngoài cuốn hút, có người lại bị cuốn hút bởi không gian dễ chịu mà nó mang lại. Nên ở bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những mẫu phong cách biệt thự đang đựợc ưa chuộng nhất. Biết đâu có thể giúp bạn chọn ra cho mình những ý tưởng hay có thể áp dụng vào cho ngôi nhà của mình. Thế nên hãy cùng KIENTRUC.com tham khảo ở bài viết dưới đây nhé!
no-image
Xem nhanh

Mang vẻ đẹp của Pháp vào ngôi biệt thự của bạn

 

Kiến trúc Pháp xếp hạng cao trong số nhiều thành tựu của Pháp.
Kiến trúc Pháp được xếp hạng khá cao trong số nhiều thành tựu của Pháp.


Kiến trúc Pháp được xếp hạng khá cao trong số nhiều thành tựu của Pháp. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của kiểu biệt thự kiểu này là các cửa sổ tầng hai cao, thường cong ở trên đỉnh, cao lên trên tầm nhìn và vươn lên trên mái hiên. Thiết kế cửa sổ đặc biệt này được xem là điểm nhấn nổi bật khiến ngôi nhà trở nên sang chảnh hơn nhiều lần.

Nhìn chung về kiến trúc này được mô phỏng theo các trang viên quốc gia ở các tỉnh của Pháp, những ngôi nhà bằng gạch hoặc vữa này trông có vẻ trang nghiêm và trang trọng. Chúng có mái hông dốc và hình vuông, đối xứng với các cửa sổ cân bằng ở mỗi bên của lối vào. Những kiến trúc biệt thự đẹp, đồ sộ, hùng vĩ này hầu như luôn được xây dựng bằng đá và dành cho những người có điều kiện tài chính rủng rỉnh.

Mẫu kiến trúc biệt thự kiểu Pháp nổi bật.
Mẫu kiến trúc biệt thự kiểu Pháp nổi bật.

 

Biệt thự kiểu Pháp mang phong cách ấm cúng và lãng mạn.
Biệt thự kiểu Pháp mang phong cách ấm cúng và lãng mạn.

Biệt thự kiểu Pháp mang phong cách ấm cúng và lãng mạn, thường có một tháp tròn nhỏ trên đỉnh mái hình nón. Nhưng đặc điểm nổi bật nhất từ mô hình kiến trúc này là mái nhà mansard dốc, hình hộp. Bạn có thể nhận ra một mái nhà mansard bởi hình dạng hình thang của nó. Không giống như một hình tam giác, một mái nhà mansard gần như thẳng đứng cho đến tận đỉnh. Mái nhà đơn lẻ này tạo ra một cảm giác hùng vĩ, và cũng cho phép không gian sống có thể sử dụng nhiều hơn trên gác mái. Để thêm sang trọng, mái hiên có thể được thiết kế cao lên hoặc mở rộng ra khỏi bức tường bên ngoài. Vách ngoài cho các bức tường bên ngoài thường là vách gạch, đá hoặc vữa. Một số ngôi nhà theo phong cách Pháp cũng có một nửa khung gỗ trang trí, tháp tròn ở lối vào và các ô cửa hình vòm. Cuối cùng, các cửa sổ sẽ có nhiều và phong phú. Để bù đắp trực quan, họ thường thiết kế một ngói đất sét đỏ khổng lồ, thanh lịch hoặc vật liệu lợp đá phiến xám.

Trên đây là những đặc điểm đặc sắc của kiến trúc Pháp. Còn nếu muốn đem phong Pháp vào ngôi nhà mình thì cách đơn giản nhất là bạn hãy chọn thiết kế nhà theo kết cấu hình khối đơn giản, dùng những cửa sổ có chóp nhọn làm điểm nhấn và cuối cùng là chọn màu sắc nhã nhặn sang trọng như: vàng, kem...

Sang trọng với phong cách Châu Âu

Châu u là một sân chơi cho những người yêu thích kiến ​​trúc.
Châu Âu là một sân chơi cho những người yêu thích kiến ​​trúc

Châu Âu là một sân chơi cho những người yêu thích kiến ​​trúc. Từ các tu viện thời trung cổ và các lâu đài thời Phục hưng cho đến thiết kế hiện đại tiên tiến, kiến ​​trúc Châu Âu có kiểu dáng đa dạng bậc nhất thế giới. Những biệt thự phong cách Châu Âu luôn được nhắc đến với ánh đèn vàng sang trọng, màu sơn trắng, mái dốc và hình thang. Biệt thự phong cách Châu Âu luôn là biểu tượng cho phong cách hiện đại, sang trọng, và là hình mẫu cho kiến trúc biệt thự đẹp.

Mẫu biệt thự phong cách Châu u được ưa chuộng.
Mẫu biệt thự phong cách Châu Âu được ưa chuộng.

Những mẫu biệt thự phong cách Châu Âu thường sử dụng hệ thống cửa kính thay vì bằng gỗ hay bằng đồng vì cửa kính sẽ "khoe" được ánh đèn vàng vừa góp phần làm thoáng rộng cho không gian bên trong vừa tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà. Ta thấy hầu hết các mẫu biệt thự Châu Âu không hay có tường rào, cổng lớn mà không gian rộng trước nhà sẽ dùng để trồng hoa và cây xanh. vì chú trọng việc trông cây hoa nên những thiết kế Châu Âu thường chọn màu nền là những tông sáng như:kem, trắng...để tạo ra sự hoà hợp cho cả 1 tổng thể.

Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp mang phong cách Châu u.
Mẫu kiến trúc biệt thự đẹp mang phong cách Châu Âu.

Quen thuộc với các mẫu biệt thự Tân Cổ Điển

Dưới đây là 1 số mẫu biệt thự Tân cổ điển đẹp, mời các bạn cùng tham khảo!

Biệt thự tân cổ điển đủ hấp dẫn, tinh tế để trở thành một phong trào cho nghệ thuật kiến trúc.

Biệt thự tân cổ điển đủ hấp dẫn, tinh tế để trở thành một phong trào cho nghệ thuật kiến trúc

Chủ nghĩa tân cổ điển tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong nghệ thuật hàn lâm suốt thế kỷ 19. Những mẫu biệt thự Tân Cổ Điển cũng mang theo một chút hơi thở hiện đại của Châu Âu kết hợp với hình ảnh hoài niệm của thời kỳ phục hưng. Đó là một kiến trúc biệt thự đẹp và đã trở thành xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Biệt thự Tân Cổ Điển không xa hoa, quyến rũ như biệt thự Châu Âu, nhưng vẫn đủ hấp dẫn, tinh tế để trở thành một phong trào của nghệ thuật kiến trúc.

Mẫu biệt thự Tân Cổ Điển đẹp- sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi ý tưởng.
Mẫu biệt thự Tân Cổ Điển đẹp- sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi ý tưởng.

Kiểu dáng biệt thự Tân Cổ Điển này có làm bạn liên tưởng đến ngôi làng đồng quê kiểu Mỹ với hình ảnh ống khói không? Những ngôi biệt thự tân cổ điển thường gồm nhiều chi tiết tỉ mỉ như: Chi tiết mái nhà hình tam giác, cây cột trụ tròn thẳng đứng hay những chi tiết hoa văn trên cửa sổ...tất cả kết hợp lại trở thành những điểm nhấn tinh tế tạo ấn tượng ngay từ bề ngoài của căn nhà.

Từ bức ảnh, bạn có thể cảm nhận được sự vững chãi, vẻ đẹp của nghệ thuật kiến trúc hoà hợp với sự bao la, hùng vĩ của thiên nhiên mang lại cảm giác thư thái, ung dung, vô cùng tự tại. 

Thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Tân Cổ Điển.
Thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách Tân Cổ Điển.

 

Biệt thự Tân Cổ Điển- mẫu biệt thự được ưa chuộng hiện nay.
Biệt thự Tân Cổ Điển- mẫu biệt thự được ưa chuộng hiện nay.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn những mẫu biệt thự đẹp đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình 1 mẫu nhà ưng ý để thiết kế cho gia đình mình 1 căn nhà hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn tạo ra ngôi nhà theo phong cách của riêng mình, thể hiện sự độc đáo hơn nữa thì hãy liên hệ ngay với KIENTRUC.com nhé! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn có được ngôi nhà như ý. 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua