Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Những mẫu thiết kế nội thất "làm mưa làm gió" cho chung cư từ nhỏ đến cao cấp

Thiết kế nội thất giúp trang hoàng không gian sống của gia chủ từ phía bên trong. Một không gian sống lý tưởng là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời giúp gia đình bạn phục hồi cả thể chất lẫn tinh thần. Cùng kientruc.com ngắm những mẫu thiết kế nội thất Hà Nội cho chung cư đang “làm mưa làm gió” trong thị trường những năm gần đây.
no-image
Xem nhanh

Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Đối với các chung cư nhỏ, việc thiết kế nội thất thường hướng đến sự đơn giản, tiện dụng. Chính vì vậy, phonmg cách thiết kế đề cao sự tối giản. Các yếu tố như ánh sáng, màu sắc phong thủy  được chú trọng và kết hợp hài hòa với nội thất. Mục đích là mang đến một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng. Kientruc.com giới thiệu đến độc giả một vài mẫu thiết kế nội thất Hà Nội đặc sắc.

Mẫu 1: Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ ở Hà Nội

 Thiết kế đơn giản, hài hòa
 Thiết kế đơn giản, hài hòa


Một mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ ở Hà Nội. Lối thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi. Nội thất vừa phải phù hợp với định mức túi tiền của hầu hết mọi gia đình. Điểm nhấn của kiến trúc nằm ở hệ thống đèn trần trang trí cách điệu.

Mẫu 2: Thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho căn chung cư nhỏ

Nội thất hiện đại
Nội thất hiện đại

Một mẫu thiết kế nội thất rất sang trọng trong căn chung cư nhỏ. Điểm nhấn của tổng thể nằm ở cách kết hợp màu sắc. Màu xanh ngọc bích sang trọng cùng chiếc bàn tròn bằng kim loại làm nổi bật sử đẳng cấp của thiết kế. Hệ thống đèn chùm mang phong cách châu Âu càng làm không gian thêm phần quý phái, sang chảnh

 Một mẫu thiết kế nội thất rất sang trọng trong căn chung cư nhỏ
 Một mẫu thiết kế nội thất rất sang trọng trong căn chung cư nhỏ

Mẫu 3: Lối bày trí gọn gàng, đơn giản

Một mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ rất gọn gàng và đẹp
Một mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ rất hài hòa

Một mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ rất gọn gàng và đẹp. Lối bài trí nội thất đơn giản nhưng hài hòa mang lại cảm giác dễ chịu cho mắt nhìn. Các chi tiết rườm rà, phức tạp được loại bỏ. Các đồ vật được kê sát tường nhằm tạo ra khoảng trống rộng rãi cho căn phòng. Đó là một trong những mẹo bố trí đồ đạc đánh lừa thị giác khiến căn phòng có cảm giác rộng hơn.

Mẫu 4: Bố trí nội thất thông minh

Căn hộ nhỏ nhưng vẫn rõ ràng công năng từng khu vực
Căn hộ nhỏ nhưng vẫn được phân chia từng khu vực rõ ràng


Cách bài trí nội thất trong một căn chung cư nhỏ rất thông minh và có yếu tố thẩm mỹ cao. Cách chia căn phòng thành các khoảng không gian khác nhau để bố trí nội thất rất tinh tế tạo cảm giác hòa hợp trong cả tổng thể.

Mẫu 5: Bày trí đơn giản, thoáng đãng

 Một mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ cho phòng ngủ với lối bài trí đơn giản
 Một mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ cho phòng ngủ với lối bài trí đơn giản

Lối bài trí đơn giản chưa bao giờ là lỗi thời. Thiết kế chú trọng đến việc tận dụng ánh sáng từ bên ngoài vào. Phòng ngủ tuy nhỏ nhưng với lối bài trí nội thất vừa đủ vẫn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Cùng kientruc.com ngắm một vài mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường những năm gần đây.

Mẫu 1: Thiết kế sang trọng, hiện đại

 Mẫu thiết kế sang trọng cho chung cư cao cấp
 Mẫu thiết kế sang trọng cho chung cư cao cấp

 

 Một mẫu thiết kế nội thất Hà Nội tone trắng
 Một mẫu thiết kế nội thất Hà Nội tone trắng

Một mẫu thiết kế nội thất Hà Nội theo phong cách sang trọng, hiện đại. Gam màu trắng sáng được lấy làm màu sắc chủ đạo cho toàn bộ căn phòng. Không gian rộng lớn cùng cách bài trí đồ đạc hợp lý khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Mẫu 2: Phong thái lịch lãm

nhung-mau-thiet-ke-noi-that-lam-mua-lam-gio-cho-chung-cu-tu-nho-den-cao-cap15637595286
Lối bài trí sang trọng, hiện đại trong một căn chung cư cao cấp. Màu sắc được phối hợp một cách hài hòa. Điểm nhấn của màu sắc là bộ Sofa với màu xanh tím than đầy sang trọng, quyến rũ. Khu bếp với hình thái bài trí nội thất hiện đại phần nào phản ánh phong thái lịch lãm, đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu 3: Ý tưởng về đẳng cấp, tinh tế

 Một mẫu thiết kế nội thất chuyên nghiệp trong một căn chung cư cao cấp
Tinh tế, thanh lịch

Một mẫu thiết kế nội thất chuyên nghiệp trong một căn chung cư cao cấp. Căn phòng lấy ý tưởng đẳng cấp, sang trọng và thanh lịch làm phong cách chủ đạo. Nội thất với các họa tiết mảnh mai, tinh tế nhưng rất kiêu sa phần nào phần ánh tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Hệ thống ánh sáng với gam màu pastel dịu nhẹ mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Ánh sáng hòa hợp với nội thất tạo ra một không gian sống đầy lý tưởng.

Mẫu 4: Phòng ăn thanh lịch, nhã nhặn 

Khu vực bếp và bàn ăn thanh lịch, nhã nhặn
Phòng ăn được thiết kế chuyên nghiệp


Mẫu thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho phòng ăn rất thanh lịch, nhã nhặn. Cách kết hợp hài hòa giữa nội thất, ánh sáng mang đến một không gian thoải mái, dễ chịu. Đây chắc chắn là một nơi lý tưởng để có thể thưởng thức những bữa ăn ngon.

Mẫu 5: Nội thất toát lên sự đẳng cấp

Một mẫu thiết kế chung cư cao cấp theo phong cách hiện đại, sang trọng. Vật liệu kim loại đến từ nội thất khiến không gian càng thêm phần đẳng cấp. Ánh sáng rất hòa hợp với khung cảnh chung tạo nên một không gian sống lý tưởng. Căn phòng mang đến nguồn năng lượng tích cực và dồi dào cho các viên trong gia đình.

Tinh tế trong từng chi tiết
Tinh tế trong từng chi tiết

Hãy tham khảo thêm hàng ngàn dự án mới khác tại: KIENTRUC.com để lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp cho căn hộ của bạn nhé.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua