Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Trường Mầm Non Tomonoki. Nét cong cực mềm mại trong thiết kế

Để tiếp tục kích thích và làm phong phú cảm xúc của trẻ em, nhà trẻ được thiết kế thành không gian ba chiều theo cách thể hiện bốn mùa và sự thay đổi của thảm thực vật.
no-image
Xem nhanh

Đội ngũ thiết kế

  • Thiết kế: MAMM DESIGN

  • Diện tích: 933 m²

  • Năm hoàn thành: 2017

  • Thành Phố: Arakawa, Nhật Bản

Mô tả ý tưởng thiết kế

Trường mẫu giáo Tomonoki-Himawari, tọa lạc tại phường Arakawa , Tokyo , là trường mẫu giáo tư thục mới thành lập với sức chứa 175 người. Nhận thấy môi trường xung quanh có mật độ dân cư và nhà máy đông đúc, chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian góp phần phát triển trí tuệ và thể chất của trẻ em, đồng thời là nơi giáo viên và trẻ em có thể cảm thấy được bao quanh bởi thiên nhiên.

Để đạt được điều này, chúng tôi đã sắp xếp các phòng học và phòng chơi bao quanh khu vườn tươi tốt, xanh tươi, tràn ngập ánh sáng để tạo ra một sân trong mang bên ngoài vào.

Để phù hợp với sự thay đổi trong quá trình phát triển của trẻ, chúng tôi bố trí các không gian đa dạng như lớp học với trần nhà cao thấp khác nhau, nhà vui chơi treo lơ lửng trên sân, hành lang ngoài trời được uốn vòng và có chiều rộng khác nhau để trẻ có nhiều không gian vui chơi hoặc nghỉ ngơi.

Hơn nữa, việc sử dụng từng không gian không được quyết định trước để giáo viên và trẻ em tự do tận hưởng và sử dụng các không gian theo những cách có lợi cho chúng. Là nhà thiết kế, chúng ta có thể đánh giá cao cách không gian thay đổi đối với những người sử dụng chúng.

Khi thiên nhiên thay đổi theo mùa, trẻ em và cha mẹ của chúng có thể thưởng thức các loại côn trùng và chim mà thảm thực vật thu hút.

Lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh này, các họa tiết tự nhiên như côn trùng, cây cối, v.v. được ẩn bên trong và xung quanh tòa nhà dưới dạng hoa văn và đồ vật, để trẻ có thể tận hưởng không gian bằng cách không ngừng khám phá những điều mới mẻ.

Bản vẽ 2D trường mầm non

Kiến trúc ngoại thất trường mầm non

Thiết kế nội thất trường mầm non

Với tư cách là kiến ​​trúc sư, chúng tôi hy vọng những khoảnh khắc và kỷ niệm đặc biệt được tạo ra tại trường mầm non Tomonoki-Himawari sẽ ở lại với các em ngay cả sau khi tốt nghiệp.

(MAMM DESIGN tự minh họa)

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua