Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Cách xây nhà với chi phí 200 triệu ở nông thôn

Xây nhà với chi phí 200 triệu ở nông thôn là điều không hề khó. Bạn hãy nhanh tay lưu lại những thông tin do Kientruc.com bật mí. Chắc chắn những mẹo sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi xây nhà một cách đáng kể.
no-image
Xem nhanh

Các bước để xây nhà tiết kiệm với 200 triệu ở nông thôn

Với chi phí 200 triệu, bạn cần nắm được các bước cụ thể từ lên ý tưởng chi tiết đến tham khảo giá cả vật liệu, nhân công. Điều này giúp bạn chủ động hơn và tiết kiệm hơn.

Lên ý tưởng thiết kế đơn giản, phù hợp

Bạn có thể dựa vào nhu cầu của dụng của các thành viên trong gia đình để lên ý tưởng thiết kế không gian đơn giản, phù hợp. Cụ thể:

Không gian phòng khách

Phòng khách là không gian cần được chú trọng. Bạn nên thiết kế phòng khách tích hợp với phòng ăn để mở rộng diện tích tự nhiên. Phần khu vực trung gian kết nối, bạn có thể sử dụng vách ngăn phòng khách thay vì xây tường. Điều đó vừa có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ của phòng khách, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647870
Phòng khách tích hợp với phòng ăn giúp mở rộng diện tích tự nhiên

Không gian phòng ăn

Nếu không đủ chi phí để lắp đặt hệ thống hút mùi, bạn có thể xây thêm cửa sổ để phòng ăn trông thoáng và sáng hơn. Đây cũng là cách hữu hiệu giúp lưu thông không khí một cách tự nhiên trong phòng bếp.

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647881
Không gian phòng ăn thoáng đãng với thiết kế cửa sổ hợp lý

Không gian phòng ngủ

Tùy theo diện tích đất và nhu cầu sử dụng, bạn có thể tính toán số lượng phòng ngủ phù hợp với gia đình mình. Trong phòng ngủ, bạn nên tiết chế những chi tiết không cần thiết như đèn trang trí, đồ nội thất... Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm tiền để xây dựng những không gian khác.

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647892
Không gian phòng ngủ tiết chế những chi tiết không cần thiết

Phòng làm việc

Bạn có thể tích hợp phòng làm việc với phòng ngủ để mở rộng không gian phòng ngủ và hạn chế phát sinh chi phí xây dựng. Nếu vẫn cần phòng làm việc riêng, bạn nên cân nhắc thiết kế căn phòng này nhỏ hơn so với các căn phòng khác.

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647893
Phòng làm việc với diện tích phù hợp

Nhà tắm

Nhà tắm của gia đình sẽ rộng rãi hơn nếu bạn tích hợp trong đó những công năng như nhà vệ sinh, khu giặt đồ. Chỉ cần thiết kế và bố trí hợp lý, gia đình bạn sẽ có được không gian nhà tắm tiện nghi với mức phí phải chăng.

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647894
Nhà tắm tiện nghi với mức phí phải chăng trong căn nhà xây
chi phí 200 triệu

Tham khảo giá cả vật liệu, nhân công

Sau khi lên ý tưởng rõ ràng thì việc tham khảo giá cả vật liệu, nhân công sẽ vô cùng đơn giản. Bạn nên hỏi ý kiến của những người đã có kinh nghiệm hoặc tìm mua vật liệu tại những cơ sở đầu mối. Điều này sẽ giúp bạn áng chừng được kinh phí cụ thể trong suốt quá trình xây dựng.

Về vật liệu trang trí nội thất bên trong, bạn nên cắt giảm tối đa những chi tiết không cần thiết để tránh lãng phí về tiền bạc. Bạn cũng có thể cân nhắc đến những sản phẩm đồ nội thất thông minh, nhỏ gọn, tích hợp nhiều chức năng để tiết kiệm không gian tối đa cho căn nhà của mình.

Các mẫu nhà xây giá rẻ khoảng 200 triệu ở nông thôn

Mặc dù kiến trúc của các mẫu nhà xây giá rẻ khá đơn giản nhưng về công năng, căn nhà với giá 200 triệu vẫn đảm bảo cho cuộc sống thoải mái cho cả gia đình. Dưới đây là những mẫu nhà xây giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647905
Mẫu nhà xây giá rẻ đầy đủ tiện nghi được nhiều người ưa thích

 

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647906
Mẫu nhà xây giá rẻ khoảng 200 triệu đẹp mắt bạn không nên bỏ qua

 

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647917
Mẫu nhà xây giá rẻ khoảng 200 triệu nổi bật bạn có thể tham khảo

Dự toán kinh phí cho mẫu nhà giá rẻ khoảng 200 triệu ở nông thôn

Dự toán kinh phí cho mẫu nhà giá rẻ khoảng 200 triệu ở nông thôn là việc cực kỳ quan trọng. Nếu bỏ qua hoặc không tính toán kỹ bước này, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn phát sinh trong quá trình xây nhà.

cach-xay-nha-voi-chi-phi-200-trieu-o-nong-thon15675647918
Đặt mua đồ nội thất đồng bộ sẽ giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi

Quá trình dự toán sẽ giúp bạn giảm chi phí nhân công xây dựng. Đồng thời hỗ trợ bạn chọn được kiểu nội thất phù hợp với giá cả phải chăng. Bạn có thể chủ động đặt mua đồ nội thất đồng bộ để nhận được nhiều ưu đãi.

Mong rằng cách xây nhà với chi phí 200 triệu ở nông thôn do KIENTRUC.com giới thiệu sẽ giúp bạn sở hữu căn nhà vừa tiện nghi, vừa tiết kiệm. Chúc bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để trang trí và hoàn thiện được mái ấm của mình.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua