Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Hút hồn người nhìn với không gian nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ là không gian sống phổ biến từ nông thôn đến thành thị. Vậy làm thế nào để sở hữu mẫu nhà thông dụng này mà vẫn đảm bảo được yếu tố cá nhân, không bị trùng lặp. Hãy tham khảo gợi ý hữu ích đến từ Kientruc.com.
no-image
Xem nhanh
 

Lên ý tưởng rõ ràng và bản vẽ chi tiết cho nhà cấp 4 ba phòng 1 phòng thờ

Mặc dù nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ sở hữu những ưu điểm như dễ dàng thi công, tiết kiệm chi phí. Nhưng để quá trình thiết kế diễn ra thuận lợi, bạn vẫn cần lên ý tưởng rõ ràng cho căn nhà mình định xây dựng.

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670669386
Thiết kế nhà cấp 4 ba phòng 1 phòng thờ đầy đủ tiện nghi

Sau khi lên ý tưởng, các kiến trúc sư sẽ dựa vào đó để đưa ra bản vẽ chi tiết. Từ bản vẽ chi tiết này, bạn có thể hình dung một cách cụ thể nhất về không gian nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ sau khi hoàn thiện.

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670669363
Bản thiết kế nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ

Bố trí công năng cho từng không gian trong nhà

Bố trí công năng cho từng không gian trong nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ là việc phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ở bước này bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm để lựa chọn được phương án phân chia không gian phù hợp.

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670719924
Phương án chia không gian nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ

Việc bố trí công năng hiệu quả sẽ mang lại không gian sống tiện ích cho gia đình. Bên cạnh đó, thao tác này cũng đáp ứng tốt yêu cầu thẩm mỹ trong thiết kế và làm nổi bật dấu ấn cá nhân của gia chủ.

Xác định phong cách thiết kế phù hợp

Bên cạnh rất nhiều kiểu dáng nhà cấp 4 thông dụng hiện nay, bạn có thể tự thiết lập phong cách thiết kế nhà phù hợp nhất với sở thích và mong muốn của mình.

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670669387
Kiểu dáng nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ thông dụng nhất hiện nay

Dự toán xây nhà cấp 4

Bao gồm các khoản như tiền nguyên vật liệu, thiết bị, đơn giá thi công, thiết kế, nội thất, nhân công,... Đầu tiên bạn cần có bản thiết kế nhà cấp 4 cụ thể. Trong đó đã xác định rõ diện tích bao nhiêu, công năng và các hạng mục trong công trình bao gồm những gì. Bạn có thể tự thiết kế, thuê thiết kế theo ý tưởng của mình hoặc mua lại các thiết kế có sẵn.

Xem nhanh: Dự toán kinh phí để xây dựng nhà ở cấp 4

Lối kiến trúc cho ngôi nhà

Một căn nhà cấp 4 đẹp, tạo gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cần có lối kiến trúc đặc biệt. Việc xác định được lối kiến trúc cho ngôi nhà ngay từ ban đầu còn giúp cho quá trình thiết kế ngoại thất, nội thất trở nên đồng nhất và có tính liên kết hơn.

Phối cảnh ngoại thất

Việc phối cảnh ngoại thất phụ thuộc khá nhiều vào diện tích và quy mô của căn nhà. Những căn nhà cấp 4 có quy mô nhỏ nên phối cảnh đơn giản để mở rộng không gian. Còn đối với những căn nhà có quy mô lớn thì nên phối cảnh ngoại thất đa dạng. Điều này sẽ giúp căn nhà trở nên bắt mắt và nổi bật hơn.

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670669374
Phối cảnh ngoại thất hợp lý cho nhà cấp 4 ba phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nội thất phù hợp với phong cách kiến trúc

Chọn lựa thiết kế nội thất phù hợp với phong cách kiến trúc nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ là điều không quá phức tạp. Bạn chỉ cần ưu tiên đồ nội thất có màu sắc hài hòa và chất liệu thống nhất. Chính những yếu tố này sẽ góp phần tạo nên nét hoàn mỹ cho căn nhà cấp 4 của bạn.

Nguồn sáng lấy ánh sáng tự nhiên thông minh

Bên cạnh nguồn sáng nhân tạo từ các thiết bị điện thì ánh sáng tự nhiên là một phần quan trọng mang lại nhiều lợi ích cho căn nhà. Nguồn sáng này vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa tốt cho sức khỏe. Vì vậy việc tạo ra thiết kế nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên là vấn đề được nhiều người quan tâm.

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670669375
Nguồn sáng lấy ánh sáng tự nhiên thông minh

Bạn có thể lắp đặt một cách thông minh hệ thống cửa sổ, ô thoáng, phần mái... để lấy được nguồn sáng cho căn nhà mà không cần dùng tới các thiết bị điện vào ban ngày. Việc thiết kế này nếu được tính toán kỹ về hướng nhận ánh sáng sẽ tạo nên bố cục nội thất phù hợp và hài hòa.

Các mẫu nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ đáng để tham khảo

Sau đây là các mẫu nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ độc đáo và đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo và dựa vào đó để lên ý tưởng cho căn nhà của mình.

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670669388
Lối kiến trúc độc đáo dành cho nhà cấp 4 ba phòng, ngủ 1 phòng thờ

 

me-man-voi-khong-gian-song-nha-cap-4-ba-phong-ngu-1-phong-tho15670719913
Ý tưởng nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ đáng để tham khảo

Mong rằng sau khi tham khảo những mẫu nhà cấp 4 ba phòng ngủ 1 phòng thờ do Kientruc.com chia sẻ, ý tưởng thiết kế về căn nhà mà bạn mong muốn sẽ nhanh chóng được hoàn thiện. Trong trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc về kiến trúc, xây dựng...thì liên lạc ngay với KIENTRUC.com nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua