Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Những điều cần biết về giá thiết kế thi công nội thất

Nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng, việc làm một bảng giá nội thất sẽ khó khăn nếu như bạn không nắm rõ quy trình. Trong bài viết dưới đây KIENTRUC.com giới thiệu cho bạn về giá và cách làm báo giá thiết kế thi công nội thất hoàn chỉnh.
no-image
Xem nhanh

Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng cao nên nhiều công ty thiết kế nội thất mọc lên. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn đơn vị thiết kế nhưng cũng sẽ khó khăn trong việc tìm ra công ty uy tín để thi công. Trong bài viết dưới đây KIENTRUC.com giới thiệu cho bạn về giá thiết kế thi công nội thất trên thị trường. Hãy cùng tham khảo bảng giá nội thất dưới đây nhé!

Tham khảo giá thiết kế thi công nội thất mới nhất

Báo giá thiết kế nội thất quán cafe

Thiết kế nội thất quán cafe là nhu cầu cần thiết cho những ai đang có dự định kinh doanh quán cafe. Một cafe muốn đông khách ngoài chất lượng đồ uống đặc biệt, ngon thì không gian thiết kế, nội thất bên trong cũng nhằm thu hút khách hàng đến quán. Để quán cafe có công trình nội thất hoàn hảo, bạn cần phải được tư vấn thiết kế nội thất. Dưới đây là báo giá tham khảo thiết kế nội thất quán cafe:

Bảng báo giá thiết kế nội thất quán cafe 
Bảng báo giá thiết kế nội thất quán cafe 

Coffee Koi - được thiết kế bởi kiến trúc sư Đỗ Duy Tiến

  • Vị trí: Huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Loại công trình: Cafe
  • Phong cách: Tropical

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that15710607150

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that15710607192

Báo giá thiết kế nội thất chung cư

Nhu cầu thiết kế nội thất chung cư lớn nhất hiện nay. Hãy tham khảo thiết kế nội thất chung cư dưới đây:

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that15710607203

Chung Cư Ecodream Nguyễn Xiển - thiết kế bởi kiến trúc sư Nguyễn Minh Thành

  • Vị trí: Quận Thanh Xuân , Hà Nội
  • Loại công trình: Chung Cư
  • Phong cách: Hiện đại

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that15710607235

Bảng giá thiết kế thi công nội thất dựa trên những tiêu chí nào?

Quy mô thi công 

Điều đầu tiên mà kiến trúc sư cần quan tâm đến đó là quy mô để thiết kế nội thất: toàn bộ ngôi nhà hay một căn phòng nhỏ. Để từ đó có thể ước lượng được chi phí dự án thi công, đưa ra kế hoạch từ chi tiết đến tổng thể. Bạn cần phải nắm rõ được các dự án mình thi công trong không gian đó.
 
Ví dụ: một dự án combo tổng thể sẽ có giá thấp hơn so với 3 dự án riêng biệt trong trường hợp cùng một diện tích như nhau.

Kích thước của không gian

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that157106072912

Không gian mà đối tác cần thiết kế, chỉnh sửa chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến báo giá thiết kế nội thất. Các nhà thiết kế sẽ dành nhiều thời gian để lên bản vẽ, kế hoạch cho không gian cần thiết kế đó. Từ đó đưa ra báo giá chính xác, chi tiết nhất cho đối tác. 

Uy tín

Uy tín, chuyên môn luôn đi kèm với một mức giá. Các nhà thiết kế lành nghề sẽ tính toán được khoảng thời gian để hoàn thành một công trình, điều này sẽ khiến chủ đầu tư lên được kế hoạch, dự định đối với mỗi dự án đã đảm nhận. 
Ngoài ra, các công ty thiết kế nội thất có kết nối với các nhà cung cấp địa phương có thể đưa ra mức giá thấp hơn so với các nhà thiết kế thiếu kinh nghiệm.

Chi phí nguyên vật liệu

Nguyên vật liệu thiết kế nội thất
Nguyên vật liệu thiết kế nội thất

Giả sử một dự án thiết kế nội thất chỉ yêu cầu sơn mới, hoặc một dự án khác yêu cầu tất cả các đồ nội thất mới. Điều đó chi phí nguyên vật liệu sẽ hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế nhà kiến trúc cần dựa vào chi phí nguyên vật liệu để đưa ra báo giá chính xác nhất. Nếu như đối tác tự cung cấp nguyên vật liệu thì kiến trúc sư chỉ cần quan tâm đến việc thi công. Nếu như công việc tìm nguyên vật liệu này bàn giao cho bạn, thì chắc chắn trong báo giá sẽ có thêm chi phí nguyên liệu. 

Ngân sách dự kiến của đối tác

Các dự án luôn được thúc đẩy bởi ngân sách đưa ra. Nhà thiết kế sẽ lập danh sách những gì cần thiết và phù hợp, ưu tiên cho không gian của bạn. Điều này giúp phân bổ ngân sách một cách hợp lý. Sẽ luôn có một chút thay đổi đối với dự toán ban đầu để chi cho các chi phí bất ngờ như sửa chữa, vận chuyển hoặc các phần mà bạn đã yêu thích.

Hướng dẫn làm bản báo giá nội thất

Mọi dịch vụ thiết kế và thi công nội thất đều hướng tới một không gian sống hoàn mỹ và tiết kiệm nhất. Vậy để làm bản/bảng báo giá nội thất cần lưu ý những gì? Người sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất đều cần phải lưu ý:

Nhận thông tin báo giá thi công nội thất nhanh chóng và chính xác nhất.

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that15710607246

Trước hết kiến trúc sư cần tiếp nhận thông tin thiết kế nội thất từ đối tác, nhu cầu mong muốn và thời gian thi công như thế nào để đưa ra được báo giá chính xác.

Tùy thuộc vào mức độ chi tiết và độ khó sẽ có báo giá cụ thể. Bạn cần cung cấp một số thông tin như: diện tích mặt bằng, phong cách muốn hướng tới và chi phí dự định có thể...

Lên phương án thiết kế 

Bạn cần đưa ra một vài phương án thiết kế để đối tác lựa chọn. Sau đó, kiến trúc sư cần đưa ra các mẫu nội thất phù hợp với từng phong cách thiết kế. Như vậy, mới đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tìm mẫu và đưa ra báo giá thiết kế nội thất

Lựa chọn nội thất phù hợp bạn cần cho khách hàng biết giá của mỗi nội thất đó, chi phí tổng thể của phương án thiết kế nội thất. Điều này giúp cho khách hàng nắm bắt được thông tin và giá một cách đầy đủ nhất.

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that157106072810

Chốt phương án thiết kế nội thất

Sau khi hai bên thỏa thuận phương án thiết kế, báo giá thiết kế đó thì bắt đầu tiến hành thi công.

Dưới đây là mẫu bảng báo giá nội thất. Một bảng báo giá nội thất cơ bản phải có đủ những mục chính sau:

Bảng báo giá thi công nội thất
Bảng báo giá thi công nội thất

Việc báo giá nội thất thường sẽ tính luôn cả chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt và tùy từng loại công trình và độ phức tạp của nó sẽ có những sự điều chỉnh về giá thi công. Thống kê đầy đủ những nội thất cần phải thi công trong bản báo giá mẫu sẽ giúp các nhà thiết kế tính được thời gian hoàn thiện, chi phí khi thi công để báo đến người sử dụng một cách sát nhất.

nhung-dieu-can-biet-ve-gia-thiet-ke-thi-cong-noi-that15710607310

Như vậy, lên một báo giá thiết kế nội thất vô cùng quan trọng và cần phải làm đúng quy trình để đưa ra bảng báo giá chính xác. Nếu bạn đang gặp thắc mắc và muốn xin báo giá thiết kế nội thất, hãy liên hệ vớiKIENTRUC.com để nhận được báo giá nhé!

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua