Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Những điều lưu ý khi mua gạch lát nền

Gạch lát nền là một vật liệu xây dựng không thể thiếu đối với bất kì một công trình nhà ở nào. Tưởng như đó là một vật liệu rất đơn giản trong việc chọn mua nhưng bạn đã thực sự am hiểu và biết rõ giá gạch lát nền chưa? Hãy cùng KIENTRUC.com tìm hiểu qua bài viết này nhé!
no-image
Xem nhanh

Tiêu chí chọn lựa gạch lát nền

Hiện nay, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn đối với gạch lát nền bởi mẫu mã đa dạng và thiết kế cũng nhiều chủng loại. Nhưng vẫn có một số tiêu chí đặt ra với loại gạch bạn chọn để đảm bảo chất lượng đối với toàn bộ ngôi nhà mà KIENTRUC.com chia sẻ như sau:

bảng giá gạch lát nền
Gạch lát nền đẹp

Khả năng hút nước của gạch: điều này đảm bảo cho nền nhà bạn không có hiện tượng ngấm nước gây hỏng hóc, mất an toàn.

Âm thanh khi tác động: hãy gõ vào tấm lát, nếu nghe âm thanh trong và đanh thì hãy chọn. Bởi đó là âm thanh của sản phẩm tốt, được nung đủ thời gian và đúng nhiệt độ.

Màu sắc của từng chi tiết trên gạch: những viên gạch lát nền được đảm xuất tốt sẽ có màu sơn đều trên mỗi viên gạch và giữa các viên gạch.

Đảm bảo độ bền cao: vì lát trên sàn nên sẽ chịu lực, chịu tác động lớn từ mọi vật nên bạn cần đảm bảo loại gạch bạn chọn có khả năng chống chịu tương đối, không bào mòn, trơn trượt, …

• Chọn giá gạch lát nền phù hợp với mức kinh phí phù hợp với công trình.

giá gạch lát nền nhà
Gạch lát nền chất lượng cao.

Xu hướng chọn gạch lát nền hiện nay

Không dừng lại ở những tấm gạch đơn thuần với vai trò lát nền, xu hướng chọn gạch lát nền ngày nay đã thay đổi, phù hợp với từng kiểu thiết kế với nhiều đặc tính ưu việt hơn.

Gạch trơn hoặc gạch men
Không thể bỏ qua là xu hướng “gạch men quốc dân”. Đây là kiểu gạch có thể đáp ứng rất nhiều yêu cầu của người sử dụng. Bề mặt mỗi tấm gạch đều được thiết kế phủ một lớp men mỏng, tạo tính đặc trưng và đồng thời tăng tính thẩm mỹ. Gạch men đem lại hàng loạt ưu điểm lớn như: độ thấm hút nước cao, chống trơn trượt hiệu quả, an toàn trong sử dụng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh và đem đến một không gian tiêu chuẩn, mát mẻ và dễ chịu.

giá gạch lát nền
Gạch lát nền trơn

Xu hướng gạch mặt trơn cũng đang trở lại với sự kết hợp với các chất liệu gạch khác. Người ta thường cho rằng, gạch trơn gây mất an toàn và nhìn lạc hậu nhưng không hề! Mẫu gạch trơn rất được ưa chuộng trong việc kết hợp với đá tự nhiên, gạch trung tính hay tấm gỗ đều tạo nên những nét riêng cho không gian nhà bạn.

giá gạch lát nền nhà
Gạch men lát nền

• Màu sắc và mẫu mã đang hot
Những tone màu gạch sáng đang chiếm xu thế hầu hết trong các thiết kế gạch lát nền hay ốp tường trong thời gian gần đây. Cụ thể là những tone màu dễ kết hợp với nhau như trắng, trắng ngà, xám nhẹ, vàng be nhạt, vân gỗ trắng, … Bên cạnh đó, một số màu cũng rất được ưa chuộng trong việc kết hợp cùng như nâu vân gỗ, đen trung tính, …

báo giá gạch lát nền
 Gạch lát nền tone sáng

Những mẫu gạch men có vân chìm sang trọng, gạch đất sét với kích thước lớn luôn dẫn đầu tìm kiếm của những gia đình chú trọng đến sự hài hòa của căn phòng. Ngoài ra còn có một số loại khác với từng đặc điểm riêng có thể cho bạn tham khảo như: gạch bóng kiếng, gạch giả gỗ, gạch granite, hay gạch bông, …

bảng giá gạch lát nền
 Gạch lát nền men vân chìm

Khi lựa chọn gạch lát nền cần chú ý điều gì?

Chất liệu, màu sắc
Cần phải có sự hài hòa, tương đồng giữa màu sắc gạch lát nền với ốp tường, màu sơn trong nhà. Cũng cần phải có sự đồng điệu với các chi tiết nội thất như ánh đèn, bàn ghế, rèm, … để có một cái nhìn thuận mắt.

báo giá gạch lát nền
 Gạch lát nền đẹp, sang trọng

Chúng tôi đặc biệt lưu ý bạn không được lát gạch mặt trơn bóng trong nhà tắm, nhà vệ sinh mà hãy chọn loại gạch có bề mặt sần sùi, gồ ghề hơn một chút. Bởi đây là không gian thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ gây trơn trượt cho người sử dụng.

giá gạch lát nền nhà
 Gạch lát nền chất lượng cao cho nhà ở

• Giá thành
Tùy vào kích thước tấm gạch và loại gạch mà có những mức giá gạch lát nền khác nhau. Ví dụ:

- Gạch lát nền có kích thước nhỏ như 25*25, 30*30 đến 50*50 sẽ có mức giá giao động từ 80.000 đến 200.000 tùy loại gạch.

- Gạch lát nền có kích thước lớn hơn như 60*60, 80*80 sẽ giao động trong khoảng 200.000 – 350.000.


Báo giá gạch ốp lát thành tính theo đơn vị hộp, quy cách 4 viên đến 6 viên 1 hộp.


• Phải phù hợp với không gian
Yếu tố lựa chọn gạch lát nền phù hợp với không gian là một điều không thể bỏ qua. Bởi gạch lát nền chiếm rất nhiều diện tích trưng bày trong nhà, quyết định sắc thái toàn bộ khuôn viên nhà bạn. Gạch lát nền có làm tròn vai trò đem lại tính thẩm mỹ, tô điểm cho căn nhà bạn, có đem lại sự an toàn và hữu dụng, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng hay không phụ thuộc rất nhiều và sự lựa chọn của bạn.

bảng giá gạch lát nền
  Xu hướng gạch lát nền hiện nay


Nếu tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của mình, thì KIENTRUC.com khuyên bạn đừng ngần ngại mà tự tin chọn loại gạch nền cho thiết kế nhà của bạn. Hãy có cái nhìn toàn diện, so sánh giữa các loại gạch và tìm cho mình một địa chỉ cung cấp vật liệu gạch lát tường uy tín, chất lượng và chính hãng.

Xem thêm
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua