Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Các kiểu nhà cấp 4 đẹp nhất được tìm thấy trên mạng

Có rất nhiều mẫu thiết kế nhà ở đẹp, bắt mắt. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng nhất thì nhà cấp 4 luôn nằm ở vị trí đầu tiên. Các kiểu nhà cấp 4 đẹp được các kiến trúc sư thiết kế có thẩm mỹ cao, tiện lợi và đặc biệt là chi phí thấp. Cùng tìm hiểu về mẫu nhà này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.
no-image
Xem nhanh

Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 với phần gác lửng hiện nay được khá nhiều các gia chủ lựa chọn để xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Kiểu thiết kế này trên thực tế vừa toát lên nét hiện đại rất riêng, vừa đảm bảo công năng sử dụng hoàn hảo cho người dùng. Đặc biệt, chi phí xây dựng cho nhà cấp 4 có gác lửng cũng được đánh giá là cực kỳ hợp lý.

Có thể thấy được, với những khu đất vốn không có diện tích quá dư thừa hay rộng rãi thì việc lựa chọn xây nhà có gác lửng sẽ giúp bạn khai thác tối đa không gian có trong ngôi nhà. Dưới đây các kiểu nhà cấp 4 đẹp các bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có gác lửng mái thái
Nhà cấp 4 có gác lửng mái thái

Nhà cấp 4 gác lửng 3 phòng ngủ khá phổ biến, nó vẫn mang những đặc trưng của nhà cấp 4 như: đơn giản, tốn ít kinh phí khi xây dựng. Nhưng với thiết kế mái thái, gác lửng mang đến sự sang trọng hơn đồng thời mở rộng diện tích sử dụng đến tối đa cho gia đình chủ nhà.

Nhà cấp 4, có gác lửng, 3 phòng ngủ, mái bằng

Thiết kế nhà bằng có gác lửng rất độc đáo
Thiết kế nhà bằng có gác lửng rất độc đáo


Để có thêm điểm nhấn cho ngôi nhà, nhà thiết kế đã sử dụng mái bằng thay vì mái thái thông thường, điều đó đồng thời đem lại sự hiện đại, không bị lỗi mốt theo thời gian cho căn nhà. Mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp này vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế gác lửng tận dụng tối đa diện tích, gia chủ có thể tạo thêm không gian phòng làm việc hoặc phòng thờ mà không tốn thêm diện tích đất.

Nhà cấp 4, gác lửng, 3 phòng ngủ thêm sân vườn

 Nhà cấp 4 3 phòng ngủ rất tiện lợi
 Nhà cấp 4 3 phòng ngủ rất tiện lợi


Mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp có sân vườn này rất thích hợp cho những gia đình có khu đất rộng, vuông vắn. Mặc dù trông khá rộng và to nhưng chi phí xây dựng lại không quá cao. Không gian bên trong nhà khá thoải mái, các bạn có thể bố trí các phòng theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Nhà ống cấp 4, gác lửng, 3 phòng ngủ diện tích hẹp

Với những gia đình xây nhà ở thành phố thì nhà cấp 4 dạng ống này là gợi ý rất hay. Kiểu thiết kế rất thông minh, tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Phần gác lửng được sử dụng như một phòng ngủ để tiết kiệm diện tích.

Các mẫu nhà cấp 4 mái lệch

Nếu nhà các kiểu nhà cấp 4 mái thái không làm bạn cảm thấy hài lòng và ưng ý thì có thể tham khảo những ngôi nhà cấp 4 đẹp nhất kiểu mái lệch đang rất thịnh hành hiện nay sau đây. Mái lệch được xem là kiểu nhà hiện đại và mới nhất hiện nay. Tuy nhiên nó thích hợp với những khu đất có diện tích từ 50m2 trở lên.
Mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp mái lệch mặt tiền 7m2

Nhà cấp 4 mái lệch là mẫu thiết kế mới nhất hiện nay
Nhà cấp 4 mái lệch là mẫu thiết kế mới nhất hiện nay

Đây là mẫu nhà vừa hiện đại, đẹp mắt vừa tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 - 4 thành viên. Diện tích trong nhà có thể bố trí được 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ hoặc đọc sách.

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch giá rẻ

 Nhà mái lệch có màu sắc mạnh
 Nhà mái lệch có màu sắc mạnh

Đây là một trong những ngôi nhà cấp 4 đẹp nhất có dạng mái lệch được nhiều gia đình lựa chọn. Với công năng 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng đọc sách rất tiện nghi. Đặc biệt giữa phòng khách và phòng thờ được thiết kế mở rộng để không gian được thoải mái hơn.

Các mẫu nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái đang dần trở thành mẫu phổ biến và thông dụng với nhiều người. Với ưu điểm về thiết kế, chi phí và đặc biệt là sự thoải mái của ngôi nhà này đã khiến chúng không bị lỗi thời. Các bạn có thể tham khảo các kiểu nhà cấp 4 đẹp mái thái được giới thiệu dưới đây.

Mẫu nhà cấp, 4 mái thái, 1 phòng khách, 2 phòng ngủ

 Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ
 Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ

Nhà mái thái thường có diện tích khá nhỏ, và không có nhiều tầng. Chúng được sử dụng nhiều ở các vùng nông thôn vì có mức chi phí vừa phải phù hợp với mức thu nhập của người dân ở đây. Mẫu nhà có 1 phòng khách và 2 phòng ngủ rất thích hợp với những gia đình có số lượng thành viên ít.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2

 Nhà cấp 4 mái thái rất rộng rãi
 Nhà cấp 4 mái thái rất rộng rãi


Mẫu thiết kế này đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình có 3 thành viên trở lên. Được thiết kế rất thoáng đãng, độc đáo tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Không gian gần gũi với thiên nhiên, đây là lý do giúp cho mẫu thiết kế này nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp tôn giá rẻ

cac-kieu-nha-cap-4-dep-nhat-duoc-tim-thay-tren-mang15645680590
Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới, chưa có nhiều kinh phí. Tuy nhiên, mặc dù lợp tôn nhưng vẫn được thiết kế rất đẹp mắt và độc đáo. Khu vực sân rộng, có thể làm sân chơi, nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình.

 Nhà cấp 4 lợp tôn giúp tiết kiệm chi phí
 Nhà cấp 4 lợp tôn giúp tiết kiệm chi phí


Mẫu nhà này lại phù hợp với những gia đình có diện tích xây dựng rộng rãi và có kinh phí rủng rỉnh hơn. Nhà được xây dựng thêm gara ô tô ở trước nhà rất tiện lợi. Vừa có thể dụng làm sân để sinh hoạt vừa có thể là gara ô tô.

cac-kieu-nha-cap-4-dep-nhat-duoc-tim-thay-tren-mang15645679881

cac-kieu-nha-cap-4-dep-nhat-duoc-tim-thay-tren-mang15645679880

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn các kiểu nhà cấp 4 đẹp nhất được tìm thấy trên mạng. Để có những ngôi nhà cấp 4 đẹp nhất, xinh xắn, tiện nghi và phù hợp với kinh phí các bạn đừng bỏ qua những mẫu nhà được giới thiệu bên trên nhé! Đặc biệt nếu muốn tạo ra ngôi nhà theo phong cách của riêng mình, thể hiện sự độc đáo thì hãy liên hệ ngay với KIENTRUC.com nhé! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn có được ngôi nhà như ý. 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua