Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Nhà cấp 4 mái Thái trở thành tổ ấm lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ

Đối với các đôi vợ chồng trẻ ngôi nhà có vai trò vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là không gian sinh hoạt mà còn là tổ ấm vun đắp tình cảm và hạnh phúc trong gia đình. Một trong những mẫu nhà giá rẻ, tiện nghi, thời gian thi công nhanh chóng đang được nhiều cặp vợ chồng yêu thích chính là nhà cấp 4 mái Thái. Tại bài viết sau đây KIENTRUC.com sẽ cung cấp một số mẫu nhà mái Thái đẹp để các bạn tham khảo thêm.
no-image
Xem nhanh

Thiết kế đơn giản, phù hợp điều kiện kinh tế

Yếu tố đầu tiên giúp thiết kế nhà mái Thái cấp 4 được yêu thích chính là có giá thành rẻ. Đối với các đôi vợ chồng trẻ chưa đủ kinh tế để xây dựng nhà lớn có thể lựa chọn nhà cấp mái Thái cấp 4 vừa tiết kiệm vừa đầy đủ tiện nghi. Chi phí xây nhà cấp 4 chỉ bằng ⅓ hoặc một nửa so với các mẫu nhà phố hay biệt thự hai tầng.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438570
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích lựa chọn

Nhà cấp 4 không tốn nhiều nguyên vật liệu, thời gian thi công cũng như nhân công nên sẽ có mức giá thành phải chăng hơn. Điều này giúp các cặp vợ chồng dễ xoay sở tài chính xây nhà. Nhờ vậy họ có thể để dành tiền để sắm nội thất tốt hơn hay chuẩn bị cho các kế hoạch tương lai.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438571
Nhà cấp 4 mái Thái giúp tiết kiệm tối đa chi phí thi công, thiết kế

Các mẫu nhà cấp 4 thường không cầu kỳ về thiết kế, cấu tạo hay xây dựng nên thời gian thi công sẽ nhanh hơn. Mẫu nhà này cực kỳ phù hợp với các gia đình sống tại vùng nông thôn, ngoại ô hay tại ven đô. Diện tích đất ở đây rộng rãi có thể kết hợp thiết kế nhà mái Thái cùng với sân vườn tạo nên nhà cấp 4 như một biệt thự mini.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438582
Nhà cấp 4 mái Thái kết hợp sân vườn

Phù hợp cho gia đình ít người và có trẻ nhỏ

Thông thường vợ chồng trẻ thường đang ở thời kỳ “Vợ chồng son” hoặc có 1 bé nhỏ. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái với chi phí xây dựng thấp phù hợp với các gia đình có ít người. Mẫu nhà với sân vườn, sân chơi rộng này mang đến không gian cho các bé chơi đùa ngay trong ngôi nhà của mình. Chỉ với một ngôi nhà từ 40m2 bạn đã có tổ ấm hoàn hảo của riêng mình.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438618
Nhà cấp 4 với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các gia đình ít người

Đối với các cặp vợ chồng trẻ ngôi nhà quá lớn không những gây lãng phí mà còn tạo ra cảm giác lạc lõng trong không gian. Nhà mái Thái cấp 4 được chọn một phần vì tiết kiệm chi phí, phần khác vì không gian vừa vặn với các gia đình ít người. Xây dựng một mẫu nhà cấp 4 vừa phù hợp với tài chính, công năng sống tránh lãng phí cho các cặp vợ chồng.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438594
Nhà cấp 4 với sân vườn rộng tạo sân chơi an toàn cho trẻ nhỏ

Các mẫu nhà mái Thái được lựa chọn nhiều nhất

Nhà cấp 4 mái Thái hình chữ L

    * Đặc điểm kiến trúc

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái Thái được rất nhiều gia đình Bắc bộ lựa chọn. Nhà được thiết kế theo hình chữ L với một gian trước và một gian nằm ngang. Mẫu nhà này được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản, tận dụng được diện tích và khắc phục các nhược điểm của mảnh đất được dùng xây nhà.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438605
Nhà cấp 4 mái Thái đẹp, rộng rãi

Nhà chữ L mái Thái giúp không gian sống của các gia đình rộng rãi, thoải mái hơn. Về tổng thể các hạng mục và phòng trong nhà có sự liên thông với nhau. Tuy nhiên trên thực tế mỗi không gian lại được tách biệt tăng cao sự tiện lợi và công năng sống cho công trình. Phần lòng chữ L tạo ra sân chơi phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438583
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái mang đến các đặc điểm và ưu điểm vượt trội

Nhà mái Thái chữ L cấp 4 phù hợp với khí hậu Việt Nam. Phần mái được làm từ ngói mát mẻ, thông thoáng vào mùa hè. Phần mái dốc cũng giúp ngăn mưa đọng lại, thấm dột vào nhà. Thiết kế không gian hình chữ L cũng giúp gió và không khí được luân chuyển tốt hơn. Phần sân vườn bao quanh giúp ngôi nhà mát mẻ và tăng cảm giác hài hòa với thiên nhiên.

    * Ưu điểm

Ưu điểm của mẫu nhà mái Thái chữ L cấp 4 chính là mát mẻ. Tính năng tản nhiệt của mái Thái và sân vườn xung quanh giúp nhà mát mẻ cả vào mùa hè khắc nghiệt ở hai miền nước ta. Không những thế thiết kế này cũng giúp tăng không gian các phòng cho gia đình.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438606
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái phong cách châu Âu

    * Bản vẽ bố trí công năng

Phần gian nằm dọc của nhà sẽ là phòng khách và phòng thờ. Phần nằm ngang được chia thành 3 đến 4 phòng. Trong đó có một phòng được dùng làm nhà vệ sinh, nhà tắm, số phòng còn lại được dùng với mục đích phòng ngủ. Không gian nối liền giữa hai gian được dùng làm phòng bếp và nhà ăn.

Nhà cấp 4 mái Thái lệch

    *Đặc điểm kiến trúc

Nhà cấp 4 mái Thái lệch mang lại lối kiến trúc độc đáo, phá cách với phần mái được thiết kế lệch hoặc chồng lên nhau. Nhờ kiểu thiết kế này mà kiến trúc nhà trở nên sinh động và có hồn hơn. Phần mái được khéo léo sắp xếp với nhau chứ không để bằng hay trải dài như thông thường.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438617
Thiết kế nhà cấp 4 đẹp với sân cỏ xanh mát

    * Ưu điểm

Ưu điểm của mẫu nhà này là có tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt và thu hút người nhìn. Ngoài ra cũng giống với các mẫu nhà mái Thái thông thường, mẫu nhà này mang đến cảm giác mát mẻ và thông thoáng. Thiết kế mái lệch kết hợp cùng sân vườn cũng giúp mẫu nhà này dễ ứng dụng hơn.

nha-cap-4-mai-thai-tro-thanh-to-am-ly-tuong-cho-cac-cap-vo-chong-tre15677438629
Nhà cấp 4 mái ngói Thái mát mẻ, thông thoáng

    * Bản vẽ bố trí công năng

Đối với gian chính giữa có thể đổ bằng được dùng làm phòng khách và gian thờ. Gian bên phải và bên trái đổ mái Thái lệch với nhau với phần gác lửng ở mái xây cao hơn. Gian thấp hơn sẽ được chia đôi một phần là nhà bếp và một phần là phòng vệ sinh. Gian có tầng gác lửng sẽ bao gồm 2 phòng ngủ lớn cho ông bà và phòng ngủ của con. Gác lửng được dùng làm phòng ngủ cho bố mẹ và một khoảng sinh hoạt chung.

KIENTRUC.com vừa cung cấp các thông tin về mẫu nhà cấp 4 mái Thái được đông đảo các cặp vợ chồng lựa chọn trong thời gian qua. Bạn có thể tham khảo các mẫu mà chúng tôi đã cung cấp hoặc liên hệ đến với KIENTRUC.com để được tư vấn các mẫu nhà khác. Hy vọng bài viết đã mang đến các thông tin hữu ích đến quý vị và các bạn.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua