Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Dành cho ai đang cần xây nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Người xưa có câu “An cư, lạc nghiệp”, ý muốn nói lên tầm quan trọng của ngôi nhà. Vì thế việc xây dựng ngôi nhà trong cuộc đời của mỗi con người là vô cùng quan trọng. Một trong những mẫu nhà đang phổ biến hiện nay là mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng KIENTRUC.com bỏ túi một vài lưu ý nhỏ mà có võ khi xây nhà ống nhé!
no-image
Xem nhanh

Đặc trưng mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ

Hiện nay, mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng vì những đặc điểm, tính chất vượt trội của nó. Mẫu nhà này đặc biệt phù hợp và được sử dụng nhiều bởi những gia đình trẻ hoặc những gia đình có 2, 3 thế hệ. Mẫu nhà ống 2 tầng này đảm bảo không gian sinh hoạt cho cả gia đình mà không bị chật chội, bất tiện.

Nhà ống 1 tầng 3 phòng
Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp.

Đặc biệt, chi phí để thi công mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cũng không quá tốn kém, hoàn toàn hợp lý với mức thu nhập tầm trung của các gia đình trẻ, mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp.

nhà 2 tầng
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại, sang trọng.

Dẫn đầu xu hướng với các mẫu nhà sau đây

Nhờ sự ưa chuộng và phổ biến, mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ không chỉ là mẫu nhà đơn giản mà nó đã được biến tấu, thay đổi để tạo ra nhiều mẫu nhà mới lạ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Sau đây là là các kiểu nhà ống 2 tầng “hot” nhất năm nay:

2 tầng 3 phòng ngủ 1 tum

Đây là mẫu nha phổ biến nhất trong năm nay, phù hợp với gia đình 2,3 thế hệ. Với gia đình 2 thế hệ gồm bố mẹ và các con thì có thể làm nhà với phòng ngủ cho bố mẹ, con và một phòng thờ. Còn với gia đình từ 3 thế hệ trở lên, bạn có thể bố trí số lượng phòng ngủ phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình.

nhà ống 2 tầng
Nhà 2 tầng 2 phòng ngủ 1 tum.

Tầng tum là tầng cuối cùng trong ngôi nhà, dùng để che chắn cầu thang. Bạn có thể dùng không gian này làm giếng trời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên hoặc thiết kế thành một phòng ngủ nhỏ cho những gia đình nhiều thành viên. Tuy nhiên, bạn cần chú ý vì tum là nơi cao nhất trong ngôi nhà nên thường khá nóng. Bạn cần bố trí hệ thống điều hòa hoặc thông gió, cách nhiệt hợp lý nhất sao cho căn phòng tum có thể tận dụng làm không gian phòng ngủ.

2 tầng, 3 phòng ngủ, có sân vườn

Kiểu nhà ống 2 tầng này được sử dụng ở các vùng nông thôn nhiều hơn, nơi mà đời sống đang phát triển những quỹ đất vẫn còn nhiều. Với không gian nhà này, bạn vẫn có thể tận dụng không gian trong nhà giống như mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ ở trên.

nhà 2 tầng
Nhà 2 tầng, 3 phòng ngủ cùng sân vườn rộng rãi.

Tuy nhiên, với không gian vườn bạn có thể trồng các loại cây tạo bóng mát cho ngôi nhà hoặc làm cho ngôi nhà có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Bạn cũng có thể bố trí thiết kế một hòn non bộ hoặc một bể cá ngoài trời để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình. Khu vườn cũng chính là nơi diễn ra nhiều hoạt động của gia đình bạn như uống trà đọc sách, làm tiệc nướng, ăn ngoài trời, ….

2 tầng, 3 phòng ngủ, có gara ô tô

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ này thì lại dễ dàng bắt gặp ở thành phố hơn. Kiểu nhà này thì cũng giống như 2 mẫu nhà ở trên, chỉ khác ở chỗ là có thêm gara để xe. Không gian này không hoàn toàn để đậu xe mà còn có thể dùng để làm kho, làm một phòng tập mini tại nhà.

nhà 2 tầng có gara
Mẫu nhà ống 2 tầng có gara ô tô hiện đại.

Xem nhanh: Cách tính chi phí xây dựng chuẩn cho nhà 2 tầng

Các phong cách nội thất nhà ống 2 tầng mãn nhãn

Vì nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có diện tích không quá lớn nên việc chọn nội thất làm sao cho đẹp mắt, hợp lý, không bị nặng nề, vướng víu là rất quan trọng. Dưới đây là một vài gợi ý về phong cách nội thất cho bạn:

nội thất nhà 2 tầng
Xu hướng nội thất nhà 2 tầng bạn không nên bỏ qua.

Hiện đại

Đây là kiểu nội thất thường gặp ở những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp. Bạn nên chọn những kiểu nội tất tông sáng như trắng, be, kem hoặc tông gỗ, vừa hiện đại vừa sang trọng.

nội thất nhà 2 tầng hiện đại
Nội thất nhà 2 tầng hiện đại.

Hiện nay còn có nhiều mẫu nội thất hiện đại, tích hợp nhiều công năng trong cùng một món đồ như giường kết hợp ngăn tủ hay sofa gấp thành giường, …. Điều này làm cho bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng cũng như có thêm nhiều không gian cho ngôi nhà của mình hơn.

Đơn giản Minimalism

Minimalism đang là xu hướng mới trong phong cách thiết kế nội thất hiện nay và ngày càng trở nên phổ biến ở các nước phát triển như Nhật Bản, Mỹ, Anh, … Với kiểu nội thất này, ngôi nhà bạn đầu tiền là sẽ rộng ra hơn rất nhiều vì bạn chỉ bố trí những nội thất cần thiết nhất. Tiếp đó là về độ bền và bạn sẽ không phải đau đầu chọn nội thất mới để thay đổi.

nội thất nhà 2 tầng
Nội thất nhà 2 tầng đơn giản, đa năng.

Những mẫu nội thất mang phong cách Minimalism thường mang thiết kế đơn giản, cơ bản nhất và làm bằng chất liệu tốt, độ chống chịu cao và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.

Tân cổ điển

Những gia đình có điều kiện và yêu thích phong cách hoài cổ thì KIENTRUC.com chắc chắn rằng sẽ rất thích phong cách này. Bạn sẽ được sống trong một không gian tái hiện những căn phòng châu Âu thời xưa với những chiếc ghế bành, sofa bọc đệm hay các món nội thất có chạm trổ họa tiết. Kiểu nội thất này sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm phần ấm cúng và sang trọng.

nhà 2 tầng
Mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất hiện nay.

Hy vọng rằng với những gợi ý về các mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ và cách lựa chọn nội thất mà KIENTRUC.com đã cung cấp cho bạn qua bài viết trên thì bạn đã có những ý tưởng của riêng mình cho ngôi nhà tương lai!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua