Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Đón đầu các xu hướng kiến trúc nhà ống 

Ngày nay, để có thể làm hài lòng theo nhu cầu của từng khách hàng thì kiến trúc nhà ống đã có thêm nhiều mẫu nhà mới có chất lượng cao hơn. Không chỉ có kiểu thiết kế thô cứng, đơn điệu như trước mà kiến trúc nhà ống giờ đây mang dáng vẻ hiện đại và quan trọng là thể hiện được dấu ấn của gia chủ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể cập nhập những xu hướng kiến trúc nhà ống mới nhất và lựa chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý nhất!
no-image
Xem nhanh

 Thống nhất quan điểm thẩm mỹ giữa kiến trúc sư và chủ nhà

Ngày nay, kiến trúc nhà ống đã trở nên phong phú và đa dạng hơn trước. Lối tư duy hiện đại của kiến trúc sư được phản ánh qua những mẫu nhà ống đầy sáng tạo, độc đáo. Sự sáng tạo vô biên đưa đến những phong cách thiết kế rất hiện đại. Tuy nhiên tất cả vẫn được kiểm soát trong khuôn khổ kiến trúc nhà ống.

Dưới đây là một mẫu ảnh nhà ống đẹp ở Hà Nội nằm trong bộ sưu tập của kiến trúc sư Nam Hoàng
 Một mẫu nhà ống đơn giản đẹp ở Hà Nội

Để có được 1 ngôi nhà hoàn hảo thì việc có 1 bản vẽ tuyệt vời chính là thành công bước đầu. Một bản thiết kế nhà ống hoàn hảo chỉ đạt được khi có sự thống nhất về quan điểm thẩm mỹ giữa kiến trúc sư và chủ nhà. Chính vì vậy, gia chủ cần có sự trao đổi và bàn bạc kỹ lưỡng với kiến trúc sư để 2 bên có thể hiểu ý nhau, kiến trúc sư hiểu được ý muốn của chủ nhà và ngược lại nhằm đem lại 1 căn nhà như ý.

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656019890
Mẫu nhà ống đơn giản đẹp ở Hồ Chí Minh

Đảm bảo hài hòa giữa nội thất với phong thủy

Phong thủy là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc xây nhà. Thường những căn nhà hợp phong thuỷ sẽ mang đến những điều may mắn cho chủ. Do đó, chủ nhà nên chọn những kiến trúc sư uy tín để có thể đảm bảo ý đồ của mình được chuyển tải, thực hiện thông suốt ngay từ đầu.

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656020010
 Mẫu nhà ống đơn giản đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại

Kiến trúc sư sẽ thực hiện bản vẽ cho bạn. Đồng thời, tư vấn về việc lắp đặt nội thất sao cho không ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy. Chủ nhà có thể đóng góp ý kiến, mong muốn của mình. Kiến trúc sư sẽ tham chiếu với các quy chuẩn chuyên môn để xem yêu cầu đó có hợp lý không. Từ đó đưa ra bản thiết kế nhà ống hợp lý nhất trình gia chủ. 

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656020160

 Xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ống đang thịnh hành

Ngày nay, xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ống đang thịnh hành đều hướng đến việc tạo ra một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Hai xu hướng được nhiều chủ nhà ưa chuộng nhất là xu hướng tối giản và xu hướng không gian xanh.

Xu hướng tối giản

Thiết kế kiến trúc nhà ống theo xu hướng tối giản đang rất thịnh hành. Mô hình kiến trúc nhà ống với các thiết kế hình khối đơn điệu theo lối truyền thống dễ mang đến cảm giác ngột ngạt, bí bách. Vì vậy, xu hướng thiết kế kiến trúc nhà ống theo trường phái này giúp khắc phục nhược điểm trên. 

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656020260
 Một mẫu nhà ống đơn giản đẹp thiết kế theo trường phái tối giản

Không gian bố trí nội thất sẽ được thu hẹp lại hoặc áp dụng lối thiết kế thông minh nhằm mở rộng tối đa không gian sống. Các khoảng trống ở cầu thang, ban công được tận dụng làm điểm nhấn kiến trúc. Hiệu ứng tương phản màu sắc rất được quan tâm.

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656020560
Một mẫu nhà ống đơn giản đẹp, tinh tế tại Đồng Nai

Với xu hướng tối giản, thiết kế mặt tiền nhà ống lại rất được chú trọng. Tuy nhiên, sự chú trọng không nằm ở các họa tiết phô trương mà tập trung vào các đường nét tinh tế. Phương pháp thi công tỉ mỉ mang đến cảm nhận hoàn toàn khác biệt.

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656020660
 Với xu hướng tối giản, thiết kế mặt tiền nhà ống lại rất được chú trọng

 

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656020890
Một mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống
với các đường nét họa tiết mềm mại

 

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656020990
 Xu hướng tối giản trong thiết kế nhà ống rất được gia chủ ưa chuộng

Xu hướng không gian xanh

Mang thiên nhiên vào trong căn nhà là xu hướng thiết kế đang rất “được lòng” các gia chủ. Không gian xanh đưa đến bầu không khí trong lành, đánh thức cảm quan và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

don-dau-cac-xu-huong-kien-truc-nha-ong15656021100
Mang thiên nhiên vào trong căn nhà là xu hướng thiết kế
đang rất “được lòng” các gia chủ

Lối kiến trúc nhà ống thường tận dụng ban công, sân thượng để bố trí cây xanh. Lời khuyên là nên làm giàn treo chậu hoa, cây cảnh. Điều này không những mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp tiết kiệm diện tích. 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua