Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Tròn mắt với các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp

Các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp đang được rất nhiều gia chủ và kiến trúc sư lựa chọn cho công trình của mình. Không chỉ mang lại cho không gian sự tinh tế và hiện đại mà còn góp phần giúp diện tích sử dụng trở nên tối ưu nhất. Nếu bạn muốn cuộc sống của mình thêm tiện nghi, thoải mái thì hãy tham khảo những mầu thiết kế mà chúng tôi mô tả sau sau đây.
no-image
Xem nhanh

Các mẫu nhà ống 3 tầng được thiết kế lệch tầng

Hiện nay, các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp được biết đến khá nhiều và luôn thu hút sự quan tâm từ các gia chủ và kiến trúc sư. Nhất là những ngôi nhà có thiết kế lệch tầng khá độc đáo và nổi bật. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có đông thành viên nhưng diện tích xây dựng lại nhỏ hẹp.

Mẫu nhà này tận dụng được tối đa mọi không gian trống, mang đến sự hiện đại và tiện ích bất ngờ cho chủ nhân. Mẫu thiết kế này sẽ giải quyết hoàn hảo vấn đề diện tích xây dựng của gia đình bạn nhỏ hẹp. Với những điều trên đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sẽ cảm giác thoáng mát, gọn gang và hiện đại khi sinh hoạt.
Bạn có thể trang trí kết hợp nhiều cây xanh để bố cục ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, xanh mát hơn.

 Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại sử dụng cửa kính lớn
 Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại sử dụng cửa kính lớn

 

  Mẫu nhà này giúp không gian bên trong nhà bạn sẽ sáng và thoáng hơn
 Mẫu nhà này giúp không gian bên trong nhà bạn sẽ sáng và thoáng hơn


Điểm nhấn cho mẫu kiến trúc nhà ống 3 tầng này chính là những ô cửa lấy sáng được kết hợp hài hòa với nhau. Không gian bên trong nhà bạn sẽ ngày càng sáng và thoáng hơn rất nhiều.

Các mẫu nhà ống 3 tầng có 1 tum

Những ngôi nhà có thiết kế thêm phần 1 tum được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Không chỉ đẹp mà các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp này còn góp phần giúp ngôi nhà mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng hơn.

Bạn hoàn toàn có thể trưng dụng phần tum này để trồng những loài cây cảnh yêu thích, các khóm hoa đẹp hay đơn giản là rau xanh phục vụ cho nhu cầu hàng ngày. Hay bạn cũng có thể dùng một khoảng nhỏ để phơi phóng quần áo, thiết kế thành không gian thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi đều được.

Ngoài ra, phần tum này còn có tác dụng bảo vệ những tác động về thời tiết lên ngôi nhà rất tốt. Do vậy, trong kiến trúc nhà ống 3 tầng hiện nay hầu hết đều có thêm 1 phần tum.

 Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại có phần tum
 Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại có phần tum

 

Những mẫu nhà ống 3 tầng có phần tum vô cùng độc đáo. Bạn sẽ có cảm giác như mẫu nhà này 4 tầng nhưng trên thực tế phần tum không dùng để ở mà phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày

 

 Phần tum thiết kế kết hợp làm giếng trời
 Phần tum thiết kế kết hợp làm giếng trời


Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có phần tum được làm theo phong cách giếng trời được rất nhiều gia đình lựa chọn. Không gian bên trong nhà bạn sẽ mang một ánh sáng rất tự nhiên

 Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần tum này để làm bất cứ thứ gì mà mình thích và điển hình nhất là trồng các loại cây cảnh
 Bạn có thể sử dụng phần tum này để trồng các loại cây cảnh

Các mẫu nhà ống 3 tầng 4 phòng ngủ

Hầu hết các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp trước kia đều cố gắng làm sao để càng nhiều phòng ngủ càng tốt. Nhưng ngày nay đối với những gia đình ít thành viên thì việc xây dựng 4 phòng ngủ có vẻ hợp lý hơn. Thay vì thiết kế 1 phòng ngủ tại tầng 1 kết hợp cùng với phòng ăn và phòng khách thì 4 phòng ngủ sẽ chia đều cho 2 tầng bên trên

Tầng 1 chỉ sử dụng làm phòng khách và phòng bếp hoặc chừa chỗ đậu ô tô bên trong nếu gia đình bạn có phương tiện này. Nhờ mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại này mà bạn không cần phải lo lắng về không gian riêng tư của từng thành viên. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều rất rộng rãi và thoáng mát.

 Kiến trúc nhà ống 3 tầng 4 phòng ngủ
 Kiến trúc nhà ống 3 tầng 4 phòng ngủ

tron-mat-voi-cac-mau-thiet-ke-nha-ong-3-tang-dep15646501960

tron-mat-voi-cac-mau-thiet-ke-nha-ong-3-tang-dep15646501971

 

tron-mat-voi-cac-mau-thiet-ke-nha-ong-3-tang-dep15646501993

 

tron-mat-voi-cac-mau-thiet-ke-nha-ong-3-tang-dep15646508292

tron-mat-voi-cac-mau-thiet-ke-nha-ong-3-tang-dep15646508290

Mẫu nhà này có một nửa không gian tầng 1 được trưng dụng làm nơi để xe ô tô. Nhờ điều này mà thiết kế giúp bạn bảo vệ tài sản của mình một cách tốt nhất

Tiết kiệm diện tích xây dựng phòng ngủ tối đa bạn sẽ có thêm nhiều không gian để dành cho những mục đích khác
Tiết kiệm diện tích xây dựng phòng ngủ tối đa bạn sẽ có thêm nhiều không gian để dành cho những mục đích khác

 

 Mẫu nhà hoàn hảo nhất là vừa có thiết kế 1 tum và chỉ có 4 phòng ngủ. Luôn phù hợp với những gia đình đông thành viên
Thiết kế 1 tum và chỉ có 4 phòng ngủ phù hợp với những gia đình đông thành viên

Với diện tích đất xây dựng eo hẹp bạn phân vân không biết nên thiết kế nhà ở như thế nào? Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời chính là các mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp. Bạn hãy lựa chọn từ những mẫu mà chúng tôi chia sẻ trên đây kết hợp và sáng tạo thêm để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh

 
Bên cạnh đó, bạn muốn có thêm nhiều thiết kế để tiện tham khảo và lấy ý tưởng thì hãy thường xuyên ghé thăm KIENTRUC.com. Chúng tôi có rất nhiều mẫu nhà để bạn nghiên cứu và ngắm nhìn. Chúc bạn nhanh chóng có được một công trình thật lý thưởng nhé!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua