Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Báo giá thiết kế nội thất nhà phố - những chi tiết quan trọng cần biết

Thiết kế nội thất là việc cũng rất quan trọng mà người chủ nhà nào cũng cần đặc biệt quan tâm để ý đến, phải tính toán kỹ lưỡng trước về giá thành, kích thước, màu sắc...trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nghe có vẻ rắc rối đúng không nào? Nhưng đừng lo những tham khảo hữu ích về giá cả cũng như những điều quan trọng trong khi chọn lựa đã được KIENTRUC.com tổng hợp ở bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!
no-image
Xem nhanh

article*817Báo giá thiết kế nội thất nhà phố

Muốn có được thiết kế nội thất nhà phố đẹp không phải điều khó khăn. Tuy nhiên làm thế nào để thuê thiết kế phù hợp với giá tiền mà bản thân hiện có lại không phải là điều dễ dàng. Đây chính là nỗi bận tâm của rất nhiều gia chủ. 

Ngoài ra, báo giá thiết kế nội thất nhà phố hiện nay có rất nhiều gói cho bạn lựa chọn. Và tùy vào mức độ kinh tế hiện nay mà bạn có thể quyết định gói sao cho phù hợp nhất. Thông thường giá thiết kế nội thất nhà phố phụ thuộc rất lớn vào tổng diện tích ngôi nhà của bạn. Nếu diện tích rộng thì đôi khi bạn sẽ phải trả một cái giá rất cao. 

Ngoài ra, báo giá nội thất nhà phố còn phụ thuộc vào chất liệu cũng như những món đồ mà bạn muốn sử dụng. Bên cạnh đó, thường thì chọn những gói mang phong cách cổ điển thì giá hoàn thiện nội thất nhà phố cao hơn rất nhiều gói  phong cách hiện đại.

Hiện nay có rất nhiều gói thiết kế nội thất nhà phố cho bạn lựa chọn
Hiện nay có rất nhiều gói thiết kế nội thất nhà phố cho bạn lựa chọn

article*818Những chi tiết cần chú ý để có thể thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Ngoài việc quan tâm, tìm hiểu kỹ về giá cả của nội thất nhà phố thì bạn cũng cần phải lưu ý những vấn đề sau: 

* Sơn tường:

Bạn nên chọn sơn màu trắng, kem...(những màu sáng) để căn phòng trông sạch sẽ và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dùng quá nhiều màu sơn trong cùng 1 không gian vì sẽ khiến không gian đó trở nên rối rắm, kém sang. Nếu thích thì chỉ nên chọn 1 vài điểm để sơn màu khác làm điểm nhấn mà thôi nhưng cũng nên chọn lọc sao cho hợp với bố cục tổng thể của cả ngôi nhà.

Phòng ăn là nơi cả gia đình sẽ quây quần lại mỗi ngày để cùng nhau dùng cơm.
Phòng ăn chọn tone trắng là chủ đạo, màu gỗ được chọn làm điểm nhấn.

* Đồ nội thất, trang trí

Khi đã chọn được tone màu chủ đạo cho ngôi nhà thì bạn cũng nên chọn mua đồ trang trí, đồ nội thất theo cùng tông màu đó để tạo được sự hài hoà cho căn nhà. Bên cạnh việc chọn màu sắc thì bạn cũng nên lựa chọn những đồ có kích cỡ vừa phải và nên ưu tiên mua những vật dụng quan trọng trước như: giường ngủ, bàn tủ, bếp trước nhằm ưu tiên nhu cầu sinh hoạt, đồ trang trí hoặc ti vi giải trí nên để sau.

Lưu ý: Ngoài cách chọn màu cho những đồ nội thất như đã nói ở trên thì bạn cũng nên để ý đến cách chọn rèm cửa, không nên chọn rèm quá nhiều hoa văn lòe loẹt vì sẽ phá vỡ bố cục tổng thể của cả căn phòng.

Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà nên bạn cần chú ý trong cách trang trí   
Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà nên bạn cần chú ý trong cách trang trí   

      

* Phòng ngủ

Nếu muốn cách điệu tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ bạn có thể sử dụng một mảng giấy dán tường hoặc 1 bức tranh đặt ở đầu giường, điểm nhấn đó nên có màu trung tính để dễ kết hợp với các đồ nội thất khác hoặc cũng có thể dùng màu theo ý thích nhưng yêu cầu bạn phải có mắt thẩm mỹ cao để phối kết các đồ nội thất còn lại sao cho phù hợp. 1 tip nhỏ giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc cho điểm nhấn đó là: nên mua giường, tủ trước rồi hãy lựa chọn giấy dán tường để tránh trường hợp không tìm được nội thất phù hợp với miếng dán tường đó. Ngoài ra, để đơn giản và tiết kiệm hơn bạn cũng có thể trải đệm dưới sàn, cẩn thận hơn thì hãy đặt 1 tấm lót ở phía dưới nệm trước khi trải ra sàn để giữ nệm được sạch sẽ.

 

Phòng ngủ là không gian để ta nghỉ ngơi sau một ngày dài vất vả, căng thẳng bên ngoài
Phòng ngủ là không gian để ta nghỉ ngơi sau một ngày dài vất vả, căng thẳng bên ngoài   

article*819Những mẫu thiết kế đẹp có báo giá nội thất nhà phố phải chăng

Ngoài việc lựa chọn mức giá thiết kế nội thất nhà phố phù hợp nhất với điều kiện của gia đình thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng về thông tin của đơn vị/công ty thiết kế đó nhằm chọn lựa được cho mình 1 đơn vị/công ty  uy tín đáng tin tưởng nhất. Dưới đây là 1 số mẫu thiết kế đẹp giá cả thiết kế phải chăng của KIENTRUC.com mời các bạn cùng tham khảo.

Không gian phòng khách thiết kế nhà phố hiện đại có giá thiết kế nội thất nhà phố vừa phải 
Không gian phòng khách thiết kế nhà phố hiện đại có giá thiết kế nội thất nhà phố vừa phải 

 

Không gian mở chính là xu hướng thiết kế nội thất nhà phố được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Cửa kính rộng thoáng chính là điểm đặc biệt trong phong cách này
Không gian mở với cửa kính rộng của chính là xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện nay. 

 

Phòng ngủ được thiết kế độc đáo với những họa tiết hình học tạo nên điểm nhấn vô cùng riêng biệt. Tone màu trắng cũng khiến cho gian phòng thêm phần sáng sủa và thoáng đãng hơn
 Tone màu trắng cũng khiến cho gian phòng thêm phần sáng sủa và thoáng đãng hơn 

 

Phòng khách với phong cách tân cổ điển giúp không gian thêm phần  rộng rãi, thông thoáng
Phòng khách với phong cách tân cổ điển giúp không gian thêm phần rộng rãi, thông thoáng

 

Bàn ăn mang kiểu dáng sang trọng với chiếc đèn độc đáo tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh
Bàn ăn mang kiểu dáng sang trọng với chiếc đèn độc đáo tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh

 

Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển kết hợp với tone màu trang nhã  tạo nên sự hài hòa về không gian
Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển kết hợp với tone màu trang nhã  

Trên đây chúng tôi đã đưa ra 1 số thông tin về báo giá thiết kế nội thất nhà phố và những chi tiết bạn cần chú ý khi thiết kế cũng như xây dựng. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần sự hỗ trợ từ các kiến trúc sư hãy liên hệ ngay với KIENTRUC.com nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có được ngôi nhà như ý!

 
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua