Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Hướng dẫn lựa chọn bàn làm việc chuẩn nhất

Đối với bất cứ một văn phòng, đơn vị nào thì hẳn, bàn làm việc luôn là món nội thất cần được quan tâm hàng đầu. Một sản phẩm tốt không chỉ giúp tăng tính tiện nghi cho không gian, thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị mà còn đảm bảo nâng cao hiệu suất công việc tối ưu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu bàn làm việc với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.
no-image
Xem nhanh

Tư vấn chọn bàn làm việc phù hợp theo từng không gian

Bàn dài làm việc phù hợp với không gian tức là phải đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng, đồng thời, hài hòa với kiến trúc chung của tổng thể căn phòng.

Kích thước bàn làm việc cụm 2 chỗ ngồi

Các mẫu bàn làm việc theo cụm đang được ứng dụng nhiều trên thực tế, phổ biến hơn cả là bàn làm việc cụm 2 chỗ ngồi. Với thiết kế phù hợp, kiểu bàn này sẽ giúp các cá nhân sử dụng dễ dàng trong việc trao đổi công việc với nhau hơn.

Bàn làm việc
Bàn làm việc cụm 2 chỗ ngồi đem lại không gian làm việc thoải mái nhất

Thiết kế bàn dài làm việc cụm 2 chỗ ngồi chủ yếu là dạng đối xứng, giúp vừa đảm bảo sự riêng tư trong công việc, đem lại không gian làm việc thoải mái nhất, lại vừa tăng sự tương tác qua lại giữa các nhân viên với nhau. Kích thước mẫu bàn này ở dạng đối xứng thông thường sẽ là W1200 x D1200 x H750 mm.

Kích thước bàn làm việc cụm 4 người

Kích thước bàn văn phòng 4 người thường được ứng dụng tại những không gian làm việc rộng lớn và các công việc cần sự tương tác cao giữa các cá nhân.

Mẫu bàn này cũng có sự đa dạng đáng kể trong các thiết kế, tùy thuộc vào mục đích và công năng sử dụng hướng đến, bạn có thể chọn bàn không có vách ngăn hoặc có vách ngăn phân cách giữa các chỗ ngồi.

 Bàn làm việc cụm 4 người
 Bàn làm việc cụm 4 người

Kích thước bàn làm việc chuẩn cho cụm 4 người này dao động trong khoảng  1200 x 2400 mm.

Kích thước bàn làm việc cụm 6 người

Cụm bàn làm việc nhân viên 6 chỗ ngồi đem lại nhiều ứng dụng cho người dùng. Khi cần thiết, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng như  chiếc bàn họp văn phòng đầy tiện dụng.

Bàn làm việc
 Cụm bàn làm việc nhân viên 6 chỗ ngồi đem lại nhiều ứng dụng 

Kích thước bàn cụm 6 người tùy thuộc vào các không gian khác nhau mà có sự khác nhau. Theo đánh giá, bàn có kích thước dao động trong khoảng 1200 x 3600 x 750 mm sẽ là phù hợp nhất, đảm bảo sự thoải mái giữa các nhân viên với nhau.

Hình dáng bàn làm việc và ý nghĩa phong thủy

Ngoài cân nhắc đến kích thước bàn làm việc thì trong quá trình chọn mua sản phẩm này, yếu tố phong thủy cũng là một trong những điều khá quan trọng, được nhiều khách hàng lưu tâm. Theo đó, bàn làm việc lớn có hình dáng phù hợp sẽ tạo ra được môi trường làm việc thoải mái, mang đến nhiều vận may, sự thăng tiến trong công việc cho bạn.

Bàn làm việc
Bàn làm việc có hình dáng phù hợp sẽ mang đến nhiều vận may

Bạn có thể lựa chọn bàn làm việc dạng hình chữ nhật nếu công việc cần hướng đến sự tập trung cao độ. Với các công việc đòi hỏi tính sáng tạo, độc đáo cao, bàn dạng hình tròn sẽ là gợi ý cực kỳ phù hợp.

Bàn làm việc
Bàn dạng tròn thích hợp với các công việc cần sự sáng tạo

Ngoài ra, để tạo sự thoải mái trong quá trình làm việc với bàn đồng nghiệp, bạn có thể chọn mẫu bàn hở chân. Mẫu bàn này giúp năng lượng được lưu thông thuận tiện, giúp không gian làm việc trở nên đỡ căng thẳng, áp lực hơn hẳn.

Màu sắc bàn làm việc ảnh hưởng đến chất lượng công việc

Màu sắc bàn làm việc ngày nay có sự đa dạng đáng kể. Tùy thuộc vào phong cách kiến trúc của căn phòng mà có thể chọn được mẫu bàn đồng nhất và đảm bảo tính thẩm mỹ nhất.

Bàn làm việc
Màu sắc bàn làm việc cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng

Trong phong thủy, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng không kém. Chẳng hạn, bạn có thể chọn bàn màu sáng giúp kích thích năng lượng bên trong cơ thể, đem đến nhiều may mắn trong công việc. Màu trầm lại hướng nhiều đến sự tập trung, giúp đẩy nguồn năng lượng về mức ổn định và duy trì bền vững.

Bàn làm việc
Có thể chọn bàn màu sáng giúp kích thích năng lượng bên trong cơ thể

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các khách hàng thì các đơn vị cung cấp đang đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã bàn làm việc khác nhau. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã có cho mình thông tin quan trọng trong việc chọn mua bàn làm việc chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý và kích thước tiêu chuẩn bàn làm việc phù hợp nhất nhé.

 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua