Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Các mẫu ghế đa dạng phong cách hoàn thiện bộ set bàn ăn nhà bạn

Mua sắm đồ nội thất mới để thay đổi phong cách cho không gian phòng bếp, các gia đình không nhất thiết phải thay toàn bộ set bàn ăn. Bạn có thể linh hoạt giữ lại chiếc bàn lớn và chỉ cần đầu tư cho một bộ ghế mới
no-image
Xem nhanh

Tolix Marais - Chiếc ghế ăn chất liệu kim loại đầy phong cách

 

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489580

Dù đang tìm kiếm một chiếc ghế tinh tế hiện đại hay mong muốn trải nghiệm nhiều hơn với phong cách nội thất Công nghiệp thì những chiếc ghế này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Một bộ 4 chiếc ghế với giá chỉ chưa đến 2,4 triệu đồng đây quả là một lựa chọn khá tiết kiệm cho các gia đình. Việc lắp đặt ghế cũng khá dễ dàng.

Ngoài ra, để loại bỏ tình trạng gây xước sàn nhà, sản phẩm còn được trang bị kèm theo bộ kê chân ghế cao su.

Ghế bành Tolix Marais A56

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489592

Chiếc ghế phong cách Công nghiệp mang tới nét đẹp cổ điển, phù hợp hoàn hảo cho mọi không gian từ nhà bếp đến quán rượu. Chiếc ghế được bán theo bộ từ 2 đến 4 chiếc với những gam màu trung tính chủ đạo.

Ghế ăn thư giãn

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489605

Có lẽ sự thoải mái cũng là một trong những yêu cầu hàng đầu của bạn cho chiếc ghế ăn của gia đình mình. Nếu vậy, chiếc ghế này là một lựa chọn chẳng cần suy nghĩ nhiều. Sản phẩm có sẵn màu xanh da trời hoặc màu xám nhạt cho các khách hàng lựa chọn.

Ghế ăn chắp vá đầy màu sắc

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489606

Phong cách chắp vá đâu chỉ được dùng để tạo nên các thiết kế chăn chần bông. Thiết kế sặc sỡ của chiếc ghế này sẽ biến nó trở thành trung tâm, làm bừng sáng cả căn bếp của bạn. Điều tuyệt với nhất là nó có vô vàn màu sắc và thiết kế chân ghế khác nhau.

Ghế bàn ăn thương hiệu Eams

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489617

Một sản phẩm Mid-Century hiện đại có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào! Chiếc ghế nhựa cao cấp của Eames vừa mang lại sự thoải mái, vừa cung cấp thật nhiều lựa chọn màu sắc cho khách hàng.

Ghế bọc màu xám

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489618

Chiếc ghế bọc xám này không những đẹp mà còn đảm bảo đem đến sự thoải mái với phần lưng ghế nâng đỡ cơ thể của bạn một cách hoàn hảo. Sản phẩm cũng có những phiên bản khác như xanh dương, nâu hay bọc da trắng.

Ghế ăn bọc da nâu PU

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489619

Chất liệu da và gỗ mang đến cảm giác trầm ấm cho không gian phòng bếp của gia đình bạn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà hiện đại, sản phẩm có thêm màu xám để khách hàng lựa chọn.

Ghế chủ tịch Kartell

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896211

Hãy trở thành chủ nhân của chính không gian nhà bạn với chiếc ghế chủ tịch Kartell. Chiếc ghế phong cách hiện đại có thể xếp chồng lên nhau này hiện được bán với các phiên bản màu đen, trắng, xám, xanh và đỏ.

Ghế phòng ăn phong cách Bertoia

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896212

Chiếc ghế phong cách tối giản chiếm trọn trái tim của bất cứ ai yêu mến vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn. Chiếc ghế này cũng được phân phối với rất nhiều màu sắc khác nhau.

Ghế ăn thương hiệu HAY (ABOUT A CHAIR)

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896417

Một chiếc ghế mà bạn nhất định chẳng thể bỏ qua. Thiết kế chân gỗ đầy tinh tế cùng bề mặt dễ dàng lau chùi và phần ghế ngồi với hình dáng tựa như chiếc muỗng, thật khó để tìm ra bất cứ điểm yếu nào của chiếc ghế này. Kết cấu linh hoạt giúp sản phẩm không chỉ phù hợp cho không gian phòng bếp mà còn có thể ứng dụng cho khu vực phòng làm việc, phòng họp... Sản phẩm cũng được phân phối với nhiều màu sắc khác nhau.

Ghế xoay hình hoa Tulip

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896210

Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng độc đáo và khá vui nhộn, chiếc ghế này sẽ đem tới điểm nhấn khác biệt cho bất cứ không gian phòng ăn nào. Ngoài ra, sản phẩm có vô vàn những màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Set 4 chiếc ghế phòng ăn phong cách hiện đại

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896313

Không chỉ là một chiếc ghế thông thường, sản phẩm này còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy sự sáng tạo và độc đáo. Điều đặc biệt đó chính là sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn vô cùng thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh phiên bản màu đen, chiếc ghế cũng có màu trắng hiện đại.

Ghế nhà bếp chất liệu mây tre

Cặp ghế 2 chiếc chất liệu mây đan này mang đến cho ta cảm giác của những chiếc ghế bãi biển. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ vùng biển hoặc những ai đang tìm kiếm một cảm giác thư thái, giản dị.

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15749057070

Ghế nhà bếp phong cách Retro

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896518

Những chiếc ghế phong cách Retro mang đến một điểm nhấn hoàn hảo đậm phong cách cổ điển cho không gian. Các đường cong nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho nhà bếp trong khi đó tông màu nâu đậm lại thêm vào một chút sự đối lập về màu sắc cho không gian có phần đơn điệu. Sản phẩm được bán theo cặp 2 chiếc 1.

Ghế nhà bếp hiện đại phong cách Scandinavian

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896417

Mang đến không gian bếp nhà bạn một chút sự lôi cuốn của Scandinavian với mẫu ghế đơn giản nhưng đầy phong cách. Kết hợp những phiên bản màu sắc khác nhau của chiếc ghế này, không gian phòng bếp trở nên thật thú vị phải không nào?

Ghế nhà bếp với lớp bọc nhung

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896315

Ghế ăn vải nhung thời thượng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp với đa dạng màu sắc. Ngoài ra còn phải kể đến sự êm ái, mượt mà mà lớp vải nhung đem lại, nâng niu làn da của bạn.

Ghế ăn màu xanh

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489604

Thêm vào chút sắc màu cho không gian nhà bếp của bạn với chiếc ghế ăn màu xanh độc đáo. Nếu yêu mến thiết kế này mà vẫn lăn tăn về màu sắc, bạn hoàn toàn có thể chọn các phiên bản sản phẩm khác với những màu như đen, vàng trắng hay màu óc chó.

Ghế quầy bar

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489591

Một chiếc ghế bar đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cho không gian phòng bếp phong cách tinh tế, đa năng và quan trọng nhất là giá cực phải chăng. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu ngay cặp 2 sản phẩm với giá chưa đến 3,5 triệu.

Ghế rèn truyền thống chất liệu sắt

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15748489593

Ghế rèn truyền thống chất liệu sắt là một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai mong muốn một phong cách nội thất truyền thống với những đường nét hoa văn tỉ mỉ. Sự kết hợp giữa nét sang trọng và kiểu cách truyền thống đầy thu hút, chiếc ghế hẳn sẽ quyến rũ bất cứ ai ngay khi nhìn thấy nó.

Ghế ăn màu trắng

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban15749060350

Một chiếc ghế màu trắng tinh từ đầu đến cuối hẳn sẽ khiến cho bất cứ nhà bếp nào cũng trở nên tươi sáng và rực rỡ. Nếu trắng không phải là màu yêu thích của bạn? Đừng lo vì sản phẩm này có đến 3 phiên bản khác với màu đen, xám hay cam.

Ghế màu đen hiện đại

cac-mau-ghe-da-dang-phong-cach-hoan-thien-bo-set-ban-an-nha-ban157484896314

Sản phẩm có thiết kế vô cùng lạ mắt, kết cấu vững chắc và lắp đặt dễ dàng. Điều duy nhất còn thiếu đó là tìm cho ra một chiếc bàn ăn phù hợp để hoàn thiện không gian phòng bếp. Nếu thích những màu sắc tươi sáng hơn, bạn có thể lựa chọn màu kem ấm, trắng hay xám nhạt.

1 Bình luận
Thanh Kiến Trúc Sư
13/10/2021
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua