Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp chuẩn 2019

Bạn đã có 1 căn chung cư hoặc đang có ý định sắm cho mình 1 căn nhưng vẫn chưa có ý tưởng để thiết kế phòng khách? Nếu vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới này nhé! Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho quý vị những phong cách thường được sử dụng trong thiết kế chung cư đặc biệt có cả những mẫu phòng khách đẹp để các bạn cùng tham khảo. Hãy cùng KIENTRUC.com khám phá nhé!
no-image
Xem nhanh

Các phong cách thiết kế nội thất đẹp cho chung cư

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại hiểu đơn giản là việc tối giản các chi tiết nội thất hay trang trí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, chú trọng vào công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia chủ. Phong cách hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:
- Phù hợp với mọi căn hộ, dù diện tích rộng hay hẹp
- Kinh phí đầu tư phù hợp với mọi gia chủ
- Thiết kế đơn giản, chỉ cần đảm bảo sự phù hợp về màu sắc cũng như có những đồ dùng nội thất quan trọng để đảm bảo được tiện ích cho người dung.
Nhìn chung thì lối kiến trúc này rất phù hợp với người yêu thích sự đơn giản, hiện đại và có mức chi phí vừ phải.

Phòng khách hiện đại
Phòng khách phong cách hiện đại đẹp, đơn giản

Phong cách thiết kế kiểu Nhật

Một trong những điều ở phong cách Nhật bản đó chính là sự tối giản, tối giản từ nội thất đến màu sắc…Phong cách này thường sử dụng đồ nội thất gỗ, tre, mây nứa rất thân thiện thiện với môi trường. Nhờ có đặc điểm này mà phong cách Nhật rất được các gia chủ người Việt yêu thích vì Việt Nam có đa dạng các đồ dụng tre, nứa…đáp ứng đur cho việc trang trí nhà cửa. Đặc biệt, Phong cách thiết kế phòng khách kiểu nhật còn có những đặc điểm nổi bật như sau:

- Phong cách này phù hợp với những căn hộ có diện tích khiêm tốn.

- Thiết kế đơn giản, chủ yếu là sử dụng chất liệu: gỗ, tre, nứa…
Phong cách thiết kế kiểu Nhật này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn chung cư nhỏ hẹp và gia chủ yêu thích sự đơn giản, thoải mái, thân thiện với môi trường.

Phòng khách Nhật Bản
Phòng khách thiết kế theo phong cách Nhật Bản đẹp hút mắt

Phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu nên nó đem đến cho căn nhà sự sang trọng, quý phái bậc nhất. Tuy nhiên, để xây dựng phòng khách theo phong cách này thì chủ nhà cũng cần chú ý đến những yêu cầu sau đây:

- Về diện tích: đối với phong cách tân cổ điển thì cần những căn hộ có diện tích khá lớn. (khoảng >100m2). Phong cách này đòi hỏi khá nhiều về diện tích.

- Kinh phí thiết kế thi công: Phong cách này đòi hỏi khá nhiều về chi phí tuỳ theo sở thích của mỗi chủ nhà. Nhưng nhìn chung thì muốn xây dựng theo phong cách này bạn cần có 1 khoản chi phí khá “rủng rỉnh”

- Màu sắc thiết kế: nội thất tân cổ điển rất chuộng tông màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu.
Chất liệu đồ nội thất: phong cách nàyrất chuộng chất liệu cao cấp như: da, gỗ, đá hoa cương.

Phòng khách chung cư Tân cổ điển
Phòng khách xây dựng theo phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái

Xem thêm: Xu hướng thiết kế nội thất chung cư Tân cổ điển

Những mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Để có 1 căn chung cư đẹp thì phòng khách đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định đến giá trị thẩm mỹ của căn nhà. Dưới đây là 1 số mẫu phòng khách chung cư đẹp mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Thiết kế phòng khách đậm chất nghệ thuật

Phòng khách đậm chất nghệ thuật
Phòng khách hơi thở nghệ thuật

Mẫu thiết kế này cần đến 1 kiến trúc sư hoặc chủ nhà có kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ mới có thể hoàn thành được. Vì mấu chốt của mẫu thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ nội thất, đồ trang trí với vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Ngoài tương đồng về phong cách còn cần tương đồng về màu sắc, kích thước…Nếu là người yêu thích sự độc đáo, sang tạo thì mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với bạn. Nhưng Kientruc.com khuyên bạn nên chọn cho mình 1 kiến trúc sư có kinh nghiệm để có căn phòng ưng ý nhất.

Phòng khách đẹp
Thiết kế phòng khách chung cư đẹp chuẩn 2019

Thiết kế phòng khách hiện đại, đơn giản

 phòng khách đơn giản
Mẫu thiết kế phòng khách hiện đại, đơn giản

Mẫu thiết kế phòng khách này khá đơn giản chỉ cần bạn đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản như sau: Có đầy đủ những nội thất cần thiết để đảm bảo tiện ích cho căn nhà, các món đồ nội thất phù hợp với nhau về kích thước, màu sắc cũng như thẩm mỹ tổng thể của cả căn nhà. Chỉ cần đảm bảo những điều trên thì bạn cơ bản đã có được 1 căn phòng hiện đại và đơn rồi đấy! Mẫu nhà này không quá phức tạp nên nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt thì có thể tự trang trí luôn cho căn phòng của mình

Thiết kế phòng khách chung cư với gam màu trắng

Phòng khách tone trắng
Một căn pen house tone trắng

Mẫu thiết kế phòng khách với gam màu trắng sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách tinh khôi, nhẹ nhàng. Sử dụng gam màu trắng cho phòng khách sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên nhẹ nhàng và sáng hơn nhiều đó. Hãy lưu ý nhé!

Thiết kế phòng khách chung cư với gam màu trung tính

Phòng khách có gam màu trung tính
Thiết kế phòng khách chung cư với gam màu trung tính


Gam màu trung tính sẽ đem đảm bảo đem đến sự thanh lịch, không lỗi thời cho căn phòng. Nếu bạn kếy hợp các gam màu trung tính phù hợp với nhau sẽ tạo được sự đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút cho căn phòng và ngược lại nếu bạn kết hợp không tốt sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên nhạt nhẽo, tẻ nhạt.

Phòng khách có gam màu trung tính
Phòng khách có gam màu trung tính

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Châu Âu sang trọng

Phòng khách phong cách Bắc Âu
Phòng khách phong cách Bắc Âu

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Châu Âu rất phù hợp với những gia đình yêu thích sự sang trọng nhưng để thiết kế được mẫu nhà này bạn cần có kinh tế khá “rủng rỉnh” và cũng đòi hỏi chủ nhà phảo chọn cho mình 1 kiến trúc sư có kinh nghiệm thì mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

Phòng khách chung cư theo lối thiết kế liền kề

Không gian mở phòng khách và bếp
Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách liền kề

Phong cách liền kề được sử dụng đối với phòng khách thì thường là phòng khách liền kề với phòng bếp để đem lại không gian thoáng rộng hơn và tiết kiệm diện tích hơn cho căn chung cư. Mẫu nhà này được rất nhiều gia chủ sử dụng nên bạn cũng nên lưu ý để có them tham khảo hữu ích nhé!

Trên đây là những mẫu phòng khách đẹp cho chung cư. KIENTRUC.com mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà. Trong trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc về kiến trúc, xây dựng...thì liên lạc ngay với KIENTRUC.com nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua