Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp chuẩn 2019

Bạn đã có 1 căn chung cư hoặc đang có ý định sắm cho mình 1 căn nhưng vẫn chưa có ý tưởng để thiết kế phòng khách thật sự ấn tượng và đẳng cấp? Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho quý vị những gợi ý nổi bật, với các phong cách thường được gia chủ ưa chuộng và sử dụng trong thiết kế phòng chung cư đẹp. Hãy cùng KIENTRUC.com khám phá nhé!
no-image
Xem nhanh

Các phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư nhỏ, đẹp

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại hiểu đơn giản là việc tối giản các chi tiết nội thất hay trang trí mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, chú trọng vào công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia chủ. Phòng khách theo phong cách hiện đại được nhiều gia chủ yêu thích bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Phù hợp với mọi căn hộ, dù diện tích rộng hay hẹp.
  • Kinh phí đầu tư phù hợp với mọi gia chủ.
  • Thiết kế đơn giản, chỉ cần đảm bảo sự phù hợp về màu sắc cũng như có những đồ dùng nội thất quan trọng để đảm bảo được tiện ích cho người dùng.

Nhìn chung thì lối kiến trúc trang trí nhà chung cư đẹp theo hướng hiện đại này rất phù hợp với người yêu thích sự đơn giản, năng động, phóng khoáng và có mức chi phí vừa phải.

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-2019156947559111
Phòng khách phong cách hiện đại đẹp, đơn giản

Phong cách thiết kế kiểu Nhật

Một trong những điều ở phong cách Nhật bản đó chính là sự tối giản, tối giản từ nội thất đến màu sắc… Phong cách này thường sử dụng các món nội thất gỗ, tre, mây nứa nên rất thân thiện thiện với môi trường. Cũng chính vì đặc điểm này mà phong cách Nhật rất được các gia chủ người Việt yêu thích, lựa chọn.

Ngoài ra, phong cách thiết kế phòng khách này còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Phong cách này phù hợp với những căn hộ có diện tích khiêm tốn.
  • Thiết kế đơn giản, chủ yếu là sử dụng chất liệu thân thuộc: gỗ, tre, nứa…

Như vậy, đây có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn chung cư nhỏ hẹp và gia chủ yêu thích sự đơn giản, thoải mái, thân thiện với môi trường.

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-2019156947559010
Phòng khách thiết kế theo phong cách Nhật Bản đẹp hút mắt

Phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu nên nó đem đến cho căn nhà sự sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp bậc nhất. Tuy nhiên, để xây dựng phòng khách chung cư đẹp theo phong cách này thì chủ nhà cũng cần chú ý đến những yêu cầu sau đây:

  • Về diện tích: đối với phong cách tân cổ điển thì cần những căn hộ có diện tích khá lớn (khoảng >100m vuông). Phong cách này đòi hỏi khá nhiều về diện tích cùng tính rộng rãi, thông thoáng.
  • Kinh phí thiết kế thi công: Phong cách này đòi hỏi khá nhiều về chi phí tuỳ theo sở thích của mỗi chủ nhà. Nhưng nhìn chung nếu muốn xây dựng theo phong cách này, bạn cần có 1 khoản chi phí khá “rủng rỉnh”
  • Màu sắc thiết kế: nội thất tân cổ điển đa số là các gam màu tối như đen, đỏ booc-đô hay xám, rêu,...
  • Chất liệu đồ nội thất: phong cách này rất chuộng chất liệu cao cấp như da, gỗ, đá hoa cương,...
thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755909
Phòng khách xây dựng theo phong cách tân cổ điển sang trọng, quý phái

Những mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Để có 1 căn chung cư đẹp thì phòng khách đóng vai trò rất quan trọng. Nói cách khác, đây là nơi quyết định đến giá trị thẩm mỹ của toàn bộ không gian căn nhà.

Dưới đây là 1 số mẫu phòng chung cư đẹp, ấn tượng để các gia chủ có thể tham khảo:

Thiết kế phòng khách đậm chất nghệ thuật

Mẫu thiết kế này cần đến 1 kiến trúc sư hoặc chủ nhà có kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ mới có thể hoàn thành được. Vì mấu chốt của mẫu thiết kế này là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ nội thất, đồ trang trí với vẻ đẹp tổng thể của căn nhà.

Ngoài tương đồng về phong cách, căn chung cư lúc này còn cần tương đồng về màu sắc, kích thước… Nếu là người yêu thích sự độc đáo, sáng tạo thì mẫu thiết kế này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với bạn. KIENTRUC.com khuyên bạn là nên chọn cho mình 1 kiến trúc sư có kinh nghiệm để có căn phòng ưng ý nhất nhé.

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755898
Thiết kế phòng khách đậm chất nghệ thuật

Thiết kế phòng khách hiện đại đơn

Mẫu thiết kế phòng khách này khá đơn giản, chỉ cần bạn đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản như sau: Có đầy đủ những nội thất cần thiết để đảm bảo tiện ích cho căn nhà, các món đồ nội thất phù hợp với nhau về kích thước, màu sắc cũng như thẩm mỹ tổng thể của cả căn nhà.

Theo đó, chỉ cần đảm bảo những điều trên thì bạn cơ bản đã có được 1 căn phòng hiện đại và đơn rồi đấy! Mẫu nhà này không quá phức tạp nên nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt thì có thể tự trang trí luôn cho căn phòng của mình.

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755887
Mẫu phòng khách đơn đậm chất nghệ thuật

Thiết kế phòng khách chung cư với gam màu trắng

Mẫu thiết kế phòng khách với gam màu trắng sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng gam màu trắng cho phòng khách sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên thanh thoát và sáng hơn rất nhiều đấy. 

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755875

Thiết kế phòng khách chung cư với gam màu trắng

Thiết kế phòng khách chung cư với gam màu trung tính

Gam màu trung tính sẽ đảm bảo đem đến sự thanh lịch, không lỗi thời cho căn phòng. Ngoài ra, nếu bạn kếy hợp các gam màu trung tính phù hợp với nhau sẽ tạo được sự đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút cho không gian, và ngược lại nếu bạn kết hợp không tốt sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên nhạt nhẽo, kém nổi bật.

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755863
Thiết kế phòng khách chung với gam màu trung tính

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Châu Âu sang trọng

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Châu Âu rất phù hợp với những gia đình yêu thích sự sang trọng nhưng để thiết kế được mẫu nhà này bạn cần có tài chính kha khá và cũng đòi hỏi chủ nhà phải chọn cho mình 1 kiến trúc sư có kinh nghiệm thì mới có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755862

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Châu Âu sang trọng

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách liền kề

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755851
Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách liền kề

Phong cách liền kề được sử dụng đối với phòng khách thì thường là phòng khách liền kề với phòng bếp, nhằm đem lại không gian thoáng và rộng hơn, đồng thời tiết kiệm diện tích hơn cho căn chung cư. 

thiet-ke-phong-khach-chung-cu-dep-chuan-201915694755840
Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách liền kề

Trên đây là những mẫu phòng khách đẹp cho chung cư mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sao cho vừa hợp sở thích, vừa đảm bảo mức tài chính của bản thân. Hy vọng rằng rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ tạo nên 1 không gian sống hoàn hảo đúng nghĩa cho gia đình mình. Để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn về kiến trúc, xây dựng cùng định hình phong cách cho chung cư, bạn có thể liên hệ ngay với KIENTRUC.com nhé. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm với nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua