Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Chọn đèn trần hiện đại hợp lý cho không gian nhà bạn

Đèn trần hiện đại trên thị trường ngày càng nhiều mẫu mã với sự đa dạng các chất liệu. Ngoài phòng khách, đèn trần được sử trong phòng ăn, bàn đảo bếp, hoặc những vị trí trung tâm.
no-image
Xem nhanh

Không gian nào sử dụng đèn trần?

Theo bạn thì không gian sử dụng đèn trần gồm những không gian nào? Câu trả lời của bạn là phòng khách ư? Vậy thì thiếu mất rồi bạn ơi. Hiện nay đèn trần không chỉ sử dụng cho không gian phòng khách, nó còn được sử dụng linh hoạt trong những không gian khác như phòng ăn,hoặc thậm chí là phòng ngủ.

đèn trang trí phòng khách

Nguyên tắc lựa chọn đèn trần

Để lựa chọn được một sản phẩm đèn trang trí nội thất ấn tượng, phù hợp với không gian, có tính hữu ích cao và an toàn cho người sử dụng là điều không hề dễ dàng. Tìm hiểu các nguyên tắc lựa chọn đèn trang trí cùng KIENTRUC.com thôi nào.

đèn trang trí phòng khách hiện đại
Đèn Led Ring

Tương xứng với chiều cao căn phòng

đèn trang trí phòng khách đơn giản

Lời khuyên tốt nhất dành cho người tiêu dùng đó là hãy lựa chọn các mẫu đèn chùm hoặc đèn ốp trần có kích thước tương xứng với chiều cao và diện tích căn phòng của gia đình bạn. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn đèn để cho có sự phù hợp tương quan với các đồ nội thất trong nhà, tránh tạo ra sự khập khiễng gây mất thẩm mỹ.

đèn chùm phòng khách

Đặc điểm chiếu sáng 

Khu vực chiếu sáng tối ưu phù hợp nhất không nên chiếm quá 2-3% diện tích của toàn bộ căn phòng. Một điều nữa bạn cần chú ý đó là màu sắc ánh sáng khi chọn đèn trang trí. Các gia đình nên lựa chọn đèn trang trí nội thất có hiệu quả chiếu sáng cao nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

đèn trang trí phòng khách hiện đại

Các bạn có thể lưu ý tới các mẫu đèn mới đã được ứng dụng công nghệ đèn led chiếu sáng hiện đại, tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng, không chói lóa đặc biệt lại tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường.

Theo phong cách thiết kế

Một nguyên tắc cần lưu ý khi lựa chọn đèn trang trí nội thất đó là tùy thuộc vào phong cách thiết kế khác nhau mà hãy chọn các sản phẩm đèn trang trí khác nhau sao cho thích hợp nhất. Để có sự lựa chọn tối ưu nhất, bạn nên tham khảo các ý kiến của các chuyên gia phong thủy hoặc những người quen đã từng lựa chọn mẫu đèn trang trí cho phòng khách.

đèn trang trí phòng khách đơn giản

Lựa chọn nơi bán uy tín

Và bạn cũng đừng quên tỉnh táo khi lựa chọn đèn trần trang trí nhé. Bạn lựa chọn được mẫu ưng ý nhưng bạn còn cần lựa chọn nơi phân phối, bán sản phẩm thật uy tín. Một lưu ý nhỏ cho bạn là hãy lựa chọn những mẫu đèn dễ vệ sinh bạn nhé.

mẫu đèn trang trí phòng khách

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua