Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Gợi ý cho bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

Để tạo điểm nhấn cùng tăng sự tiện ích cho không gian phòng khách gia đình thì hẳn các mẫu bàn ghế nội thất là điều được các gia chủ quan tâm và chú trọng hơn cả. Bạn đang tìm mua những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng công năng sử dụng? Hãy cùng KIENTRUC.COM điểm qua những gợi ý dưới đây để có thêm ý tưởng nhé.
no-image
Xem nhanh

Gợi ý bàn ghế gỗ cho phòng khách nhỏ

Bàn ghế gỗ nhỏ kết hợp đệm ngồi cao cấp

Mẫu bàn ghế gỗ với kích thước nhỏ gọn, kết hợp với đệm ngồi êm ái chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình. Ghế thiết kế với 2 phần, bao gồm phần khung gỗ và đệm ngồi.

Khung gỗ chắc chắn, đảm bảo tính chịu lực cao và thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, để mang đến cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng, ghế được lót thêm lớp đệm cao cấp. Phần đệm ngồi được thiết kế với gam màu sáng, giúp nổi bật không gian phòng khách, mang đến sự thanh thoát, hiện đại và nổi bật đáng kể.

Bàn ghế gỗ
Bàn ghế gỗ nhỏ kết hợp đệm ngồi 

Bộ bàn ghế phòng khách 5 món với chất liệu gỗ tần bì

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn  này bao gồm 1 bàn mặt gỗ, được phủ lớp kính Temper giúp đảm bảo tính chịu lực, chịu nhiệt tối ưu, 1 ghế băng dài , 2 ghế đơn cùng đôn nhỏ.

Sản phẩm là sự hòa quyện giữa phong cách truyền thống cùng hơi hướng hiện đại, mang đến ấn tượng đặc biệt cho người dùng. Ghế thiết kế đơn giản, tinh tế và không kém phần sang trọng với điểm nhấn là họa tiết ô vuông đẹp mắt. Có thể thấy, không qua ngạc nhiên khi bộ bàn ghế này được yêu thích bởi nhiều gia chủ hiện nay.

Bàn ghế gỗ
Sản phẩm là sự kết hợp giữa truyền thống cùng hơi hướng hiện đại

Bàn ghế phòng khách bằng gỗ hiện đại mang phong cách Nhật Bản

Sản phẩm là sự phá cách đầy độc đáo, mang đến cho không gian lắp đặt sự mới lạ, nổi bật rất riêng. Mẫu bàn ghế này được lấy cảm hứng từ tre, trúc, theo đó, thiết kế có sự tinh tế, thanh thoát và tính thẩm mỹ cao.

Bàn ghế phòng khách
Bàn ghế phòng khách bằng gỗ hiện đại mang phong cách Nhật Bản 

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu – Nên mua hay không?

Ưu điểm bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ

Chi phí ít

Chi phí hẳn là vấn đề cần quan tâm hàng đầu khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, không riêng gì các mẫu bàn gỗ dài phòng khách. Với chi phí hạn chế, gia chủ hẳn sẽ hướng đến các bộ bàn ghế có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cùng công năng sử dụng hoàn hảo. Lúc này, bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu chắc chắn là cụm từ được nhiều khách hàng chú ý hơn cả.

goi-y-cho-ban-ghe-go-phong-khach-gia-re15745833353
Với chi phí hạn chế có thể chú ý đến các bộ bàn ghế có giá thành rẻ

Tất nhiên, với mức giá dưới 10 triệu này, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc, lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp cho không gian gia đình mình. Đừng quên tham khảo mức giá giữa các đơn vị khác nhau để có cái nhìn chung và toàn diện nhất nhé.

Bàn ghế gỗ
Nên tham khảo mức giá giữa các đơn vị khác nhau 

Nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích

Với quỹ đất đang dần khan hiếm như hiện nay thì diện tích các căn hộ cũng dần bị thu hẹp lại, đặc biệt là tại các khu đô thị, thành phố lớn. Ưu tiên lựa chọn nội thất chung lúc này của mọi đối tượng khách hàng hẳn là vừa đảm bảo tính tiện nghi tuyệt đối, vừa nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích.

Bàn ghế gỗ
Bàn ghế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích là xu hướng chung

Bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 10 triệu hiện nay có khá nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Như vậy, hãy cân nhắc vào diện tích căn hộ của mình và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nhược điểm của các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu

Đôi khi chất lượng không đảm bảo

Người ta thường quan niệm rằng, mức giá đi kèm chất lượng. Chính vì thế, nếu không kỹ lưỡng trong khâu chọn mua, bạn có thể dễ bị sai lầm, dẫn tới chất lượng bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ mua về không đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bản thân.

Bàn ghế gỗ
Cần lựa chọn kĩ càng tránh việc mua phải sản phẩm chất lượng kém

Mẫu mã không đảm bảo

Mẫu mã bàn ghế cũng phần nào bị giới hạn bởi mức tài chính. Kéo theo đó, sự lựa chọn của bạn đôi khi sẽ không thực sự hoàn hảo.

Lưu ý cho khách hàng - Cần tìm nơi bán cam kết chất lượng

Trên thị trường hiện nay, bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Người dùng theo đó nên cân nhắc một đơn vị đảm bảo uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao nhằm tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Bàn ghế gỗ
Hãy cân nhắc để chọn được nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng

Nếu đang lên ý tưởng trang trí nội thất cho phòng khách với bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích thì đừng bỏ lỡ những gợi ý hữu ích được KIENTRUC.com gợi ý trên đây. Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm hợp ý thích, giúp nâng tầm đẳng cấp không gian, đi kèm với đó là mức giá hợp lý nhất nhé.

 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua