Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Đừng ngại ngồi thử để chọn mua ghế sofa đẹp hiện đại

Ghế sofa đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Ngoài chức năng cơ bản là để ngồi, ngày nay bộ ghế sofa còn tô điểm cho phòng khách thêm đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết bởi chất lượng cao cấp và đa dạng mẫu mã.
no-image
Xem nhanh

Tại sao phải ngồi thử khi đi mua ghế sofa

Bộ ghế sofa cần phải đáp ứng được sự thoải mái cho các thành viên khi ngồi, nằm. Bạn cần phải nhìn thử đệm sofa có bị lõm nhiều và lâu sau khi ngồi hay không. Nếu độ lõm sâu thì chứng tỏ độ đàn hồi của đệm không tốt. Nên chú ý kĩ đến đường may không bị đứt đoạn, phải được căng đều. 

 

dung-ngai-ngoi-thu-de-chon-mua-ghe-sofa-dep-hien-dai15741349622

Quan tâm đến chất liệu đệm ghế và thương hiệu

Giá thành của 1 bộ sofa không phải là nhỏ, nên một trong những yếu tố quan trọng khi đi mua mà bạn cần lưu tâm đó chính là chất liệu đệm ghế và vải bọc.

Ngoài ra, bạn cũng đừng nên bỏ qua thương hiệu nhé! Một số tên thương hiệu nội thất nhập khẩu nổi tiếng không thể không nhắc tên: IKEA, Bo Concept, Ashley home...

dung-ngai-ngoi-thu-de-chon-mua-ghe-sofa-dep-hien-dai15741349645

Trong gia đình có trẻ nhỏ và phòng khách là không gian vui chơi chính thì bạn nên lựa chọn những mẫu sofa vải thô, dạ, nỉ. Vì trẻ con hiếu động, thường xuyên nhảy nhót, vui đùa. Bạn cũng nên cân nhắc dựa trên yếu tố thời tiết và tần suất sử dụng nữa.

Với những ngôi nhà có phong cách sang trọng, cổ điển, sử dụng điều hòa với tần suất cao thì sofa da là gợi ý hợp lý. Chất liệu da dễ lau chùi khi bị bẩn hoặc dính nước. Lưu ý nhỏ rằng giá loại sofa này thường đắt nhất trong các loại ghế.

dung-ngai-ngoi-thu-de-chon-mua-ghe-sofa-dep-hien-dai15741349634

Còn nếu như sử dụng sofa vải dạ, nỉ thì bạn sẽ có kiểu dáng trẻ trung, phong phú, nhiều sự lựa chọn màu sắc thích hợp với các phong cách khác nhau. Nhược điểm của loại vải này là khó làm sạch, thấm nước nhanh.

Và sofa gỗ chính là chất liệu phù hợp với mọi loại thời tiết. Vào mùa hè, sofa gỗ mát mẻ, còn khi đông đến bạn có thể đặt thêm đệm. Bạn cũng hãy lưu ý khi chọn loại gỗ làm ghế nhé, nếu không tinh ý mà chọn nhầm những loại gỗ kém bền. Nếu như nhà có trẻ em, khi bé nhảy nhót trên ghế bạn sẽ “đau tim” lắm đấy.

dung-ngai-ngoi-thu-de-chon-mua-ghe-sofa-dep-hien-dai15741349610

Đo chính xác kích thước để không chọn sai

Rất nhiều người phạm phải sai lầm này, đó là không đo chính xác mà chỉ ước lượng kích thước. Đây là sai lầm lớn nhất của người mua. Trước khi đi mua bạn cần đo chính xác diện tích khu vực bố trí sofa ở nhà mình, tùy vào diện tích không gian mà lựa chọn sofa phù hợp. Nếu khi đưa về nhà sofa chiếm quá nhiều chỗ khiến phòng khách trở nên chật chột, lối đi bị hạn chế. Còn nếu như bộ sofa quá nhỏ thì nó sẽ bị lọt thỏm ở trong khu sinh hoạt chung rộng.

Kích thước và phong cách là vấn đề mà bạn cần phải xác định, đo chuẩn xác ở nhà trước khi đi để tránh mất thời gian. Bạn có thể tham khảo trước các loại sofa góc, tròn, chữ L trước khi đến showroom. Những năm gần đây, các gia đình nhỏ thương ưa chuộng xu hướng sofa hiện đại, tối giản, vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí.

 

dung-ngai-ngoi-thu-de-chon-mua-ghe-sofa-dep-hien-dai15741349611

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua