Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Top Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Cao Cấp Dành Cho Chung Cư

Bàn ăn thông minh mở rộng là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các hộ gia đình ở các chung cư hoặc gia đình có nhiều thành viên. Với các đặc điểm như linh hoạt như thay đổi không gian sử dụng, thường là tăng hoặc giảm gấp đôi kích thước; thiết kế ngày càng mới mẻ và đa dạng; chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ có độ bền cao và chịu lực tốt.
no-image
Xem nhanh

Như đã giới thiệu, sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu bàn ăn thông minh mở rộng cao cấp được ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Bài viết chủ yếu đề cập đến các mẫu bàn ăn thông minh mở rộng cao cấp giá thành dao động từ 10.000.000 đến 30.000.000, với chất lượng và thẩm mỹ trong từng chi tiết thiết kế sẽ không làm bạn thất vọng.

Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Melin

Bàn ăn thông minh mở rộng Melin mặt kính ceramic, chất liệu thường được dùng trong các sản phẩm nội thất hiện nay bởi công năng và thẩm mỹ, và chân inox xước, một thiết kế tinh tế mang vẻ đẹp trầm tính cho không gian. Sản phẩm thích hợp với các căn hộ có diện tích rộng, thường xuyên họp nhóm bạn bè và gia đình.

ban-an-thong-minh-mo-rong-melin
Bàn ăn thông minh mở rộng Melin

Đặc điểm lớn nhất làm cho chiếc bàn ăn này khác biệt là phần mặt bàn được làm bằng chất liệu Ceramic có độ cứng lớn màu sắc trầm làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của thiết kế này. Chân inox xước đồng một đặc điểm nổi bật trong các thiết kế nội thất gần đây, tôn lên vẻ đẹp màu sắc của kim loại. Kiểu dáng chân bàn hình chữ V độc đáo lạ mắt tạo sự thoáng đãng cho không gian.

Bàn ăn thông minh mở rộng này thích hợp với đa dạng phong cách thiết kế đặc biệt là phong cách hiện đại. Kích thước 1400 x (350+350) x 1000, chiều cao cao hơn các loại bàn ăn thông minh mở rộng cùng loại khác.

Mua bàn ăn Melin tại đây: MUA NGAY !!!

bo-suu-tap-ban-an-thong-minh-mo-rong-cao-cap-danh-cho-chung-cu15750149770
Bộ bàn ăn thông minh
  • Mặt bàn Ceramic, chân inox xước đồng
  • Kích thước: 1400/2100 x 1000

Mua ghế ăn Mia 7 tại đây MUA NGAY !!!

Bộ Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Classic

Bộ bàn ăn thông minh mở rộng Classic cao cấp được thiết kế với mặt bàn tương tự như bộ bàn ăn Melin tuy nhiên với chân trụ được thiết kế theo kiểu truyền thống đặc trưng của các loại bàn ăn thông minh, tối đa hoá các công năng của một chiếc bàn ăn thông minh mở rộng. Ghế ăn Mia 4 với khung Polywood có khả năng chịu lực tốt, ít biến dạng.

ban-an-thong-minh-mo-rong-classic
Bàn ăn thông minh mở rộng Classic

Thiết kế bên ngoài chân sắt sơn tĩnh điện 4 chân trụ vững chắc như hình bó đuốc, thân ghế được bọc đệm và da công nghiệp với màu da sọc vằn lạ mắt làm cho thiết kế trở nên cực kỳ đẳng cấp. Bộ bàn ăn thông minh mở rộng Classic này là một miếng ghép hoàn hảo của một thiết kế hiện đại theo xu hướng luxury.

bo-suu-tap-ban-an-thong-minh-mo-rong-cao-cap-danh-cho-chung-cu15750152190
Ghế ăn Mia 4

Mua ghế ăn Mia 4 tại đây MUA NGAY !!!

Bộ Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Ceramic Telsa

Nếu sự khác biệt của 2 bộ bàn ăn trên nằm ở mặt bàn, thì bộ bàn ăn thông minh mở rộng Telsa này có thiết kế chân bàn độc đáo, không quá mới lạ nhưng sự kết hợp của khung trụ thật sự hoàn hảo trong từng chi tiết, trong cả mặt đứng và mặt ngang, ấn tượng từ mọi góc nhìn.

Mặt bàn được kết hợp bởi 2 lớp: kính cường lực 10mm, giúp bàn ăn sáng bóng dễ vệ sinh và cứng cáp, lớp gốm sứ 3mm, tạo các vân đá tự nhiên đẹp mắt, tinh tế cho mặt bàn. Sự kết hợp giữa khung trụ và mặt bàn làm nên giá trị của thiết kế, bàn ăn này là một lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ có phong cách hiện đại với gia chủ thích tông màu sáng. Kích thước 1600 x (+350+350) x 900 thoải mái trong mở rộng diện tích sử dụng, sức chứa lên đến 8 thành viên.

Mua bàn ăn Tesla tại đây: MUA NGAY !!!

ban-an-thong-minh-mo-rong-ceramic-mat-kinh-chong-tray-telsa
Bàn ăn thông minh mở rộng Telsa
  • Mặt bàn kính cường lực 10mm + Lớp gốm sứ 3mm
  • Kích thước 1600/2300 x 900

Bộ Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Stella

Bàn ăn thông minh mở rộng Stella thích hợp cho diện tích phòng ăn thật sự nhỏ nhưng bạn vẫn cần một chiếc bàn ăn mở rộng, kích thước 1200/1800 x 900. Thiết kế trụ xoay bàn ăn mở rộng Stella dễ dàng trong việc thay đổi kích thước chỉ bằng một thao tác đơn giản. Mặt kính cường lực trong suốt tạo cảm giác thoải mái và trong lành trong thiết kế, chân sắt sơn tĩnh điện màu xám thích hợp với kính trong suốt hài hoà.

ban-an-thong-minh-mo-rong-stella
Bàn ăn thông minh mở rộng Stella

Thiết kế và vật liệu tinh giản của bộ bàn ăn này giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi tông màu sắc xung quanh phòng ăn. Để tăng tính hiện đại, ghế ăn với chất liệu nhựa cao cấp là một lựa chọn an toàn, hoặc ghế ăn với chất liệu thuộc da sẽ làm bộ bàn ăn trở nên sang trọng hơn.

Mua bàn ăn Stella tại đây: MUA NGAY !!!

Bộ Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Beny

Đến bộ bàn ăn này đi ngay vào mắt chúng ta là một thiết kế hiện đại chuẩn mực mà vô cùng mạnh mẽ. Màu sắc đen huyền sáng bóng của khung ghế và thiết kế không kém phần tinh tế trong đường nét từ các góc nhìn khác nhau làm nổi bật lên sự mạnh mẽ của chiếc bàn ăn thông minh mở rộng Beny.

Màu đen huyền của mặt bàn với bề mặt kính trong suốt đây thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo cho gia chủ có một cá tính mạnh. Kích thước 1600(+400+400) x 900, khi mở rộng bàn ăn có thể phục vụ hơn 10 thành viên.

Mua bàn ăn Beny tại đây: MUA NGAY !!!

ban-an-thong-minh-mo-rong-beny
Bàn ăn thông minh mở rộng Beny

Bộ Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Clart

Nếu những mẫu bàn ăn trên vẫn chưa làm hài lòng bạn vì bạn là một người thích những thiết kế truyền thống của một bàn ăn với 4 chân trụ thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Mặc dù mang kiểu dáng truyền thống nhưng màu trắng làm cho chiếc bàn ăn này trở nên khác biệt mang dấu ấn của phong cách hiện đại với tông màu tươi sáng.

ban-an-thong-minh-mo-rong-clart
Bàn ăn thông minh mở rộng Clart

Chân ghế và thành ghế được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên kết hợp với mặt nhựa cao cấp một cách tinh thế hài hoà làm cho thiết kế trở nên khác biệt. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại từ thiết kế cho đến nguyên liệu làm bộ bàn ăn này trở nên nổi bật. Bộ bàn ăn này phù hợp với mọi thiết kế mang hơi hướng hiện đại bởi trong chính thiết kế của nó đã mang sự hài hoà của các tổ hợp.

bo-suu-tap-ban-an-thong-minh-mo-rong-cao-cap-danh-cho-chung-cu15750157220
Ghế cao cấp Delux

Mua ghế ăn Delux tại đây MUA NGAY !!!

Trên đây là tổng hợp bộ sưu tập bàn ăn thông minh mở rộng cao cấp dành cho các chung cư. Với những thông tin đã được nhắc đến về đặc tính và phong cách thiết kế, mong sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được một bộ bàn ăn thông minh mở rộng cao cấp phù hợp nhất cho gia đình của mình. Trên thị trường hiện nay có thể rất khó để bạn tìm được những sản phẩm giống hoàn toàn như trên, nhưng các bạn có thể dựa vào những đặc tính đã phân tích để chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Giá thành giữa các loại sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm nội thất cùng một mẫu thiết kế rất chênh lệch nhau tuy nhiên số tiền bạn chi cho sản phẩm sẽ gần bằng với chất lượng mà bạn sẽ nhận được đối với sản phẩm đó. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mọi thông tin thắc mắc vui lòng gửi đến mail [email protected].

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập bàn ăn chung cư phong cách Hiện đại năm 2020

5 Bình luận
Quản Trọng Hùng Kiến Trúc Sư
04/12/2019
Nguyễn Phương Kiến Trúc Sư
04/12/2019
Risa Takinawa Người dùng
04/12/2019
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua