Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Sức hút từ những mẫu bàn ghế gỗ hương đỏ trong không gian nội thất gia đình

Gỗ hương đỏ là một trong số những loại gỗ cực quý hiếm trên thị trường. Chúng thường được sử dụng để chế tạo bàn ghế đắt tiền và đồ thủ công mỹ nghệ trang trí cho không gian. Hãy cùng KIENTRUC.com tìm hiểu sức hút từ những mẫu bàn ghế gỗ hương đỏ trong không gian nội thất gia đình. Biết đâu bạn sẽ có ý định sở hữu ngay những sản phẩm này cho ngôi nhà của mình!
no-image
Xem nhanh

suc-hut-tu-nhung-mau-ban-ghe-go-huong-do-trong-khong-gian-noi-that-gia-dinh15690658130

Tìm hiểu về các loại bàn ghế gỗ hương đỏ trên thị trường hiện nay

Gỗ hương đỏ là gì?

Trên thị trường gỗ quý hiếm, gỗ hương đỏ từ lâu đã trở thành một “cực phẩm” được nhiều người yêu thích. Tại Việt Nam, gỗ hương đỏ ở trong danh sách những loại gỗ cấm khai thác. Vì vậy trên thị trường đa phần là những sản phẩm bàn ghế gỗ hương đỏ Lào và Campuchia.

Mẫu bàn ghế gỗ hương đỏ
Gỗ hương đỏ.

Đặc tính của gỗ hương đỏ tương đối giống nhau. Cụ thể gỗ hương đỏ là loại gỗ có màu đỏ nâu, rực rỡ và tự nhiên, thớ gỗ chắc, mịn và phần bên ngoài có màu nhạt hơn so với phần gỗ bên trong. Thêm vào đó, loại gỗ hương đỏ này cũng sở hữu một mùi thơm dịu nhẹ vô cùng đặc biệt. Chúng được tận dụng để chế tạo ra bàn ghế gỗ hương đỏ tay 10 hay bàn ghế gỗ hương tay 12 vô cùng đẹp, sang trọng và đắt tiền.

Trên thị trường hiện nay, tuy các loại bộ bàn ghế gỗ hương đá, bàn ghế gỗ hương vân cũng được sử dụng nhiều, thế nhưng gỗ hương đỏ vẫn là sản phẩm nhiều gia chủ mong muốn sở hữu. Đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ hương Đồng Kỵ đều được đánh giá rất cao về chất lượng và độ thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật của các loại bàn ghế gỗ hương đỏ

bàn ghế gỗ hương đỏ
Bộ bàn ghế làm từ gỗ hương đỏ tay 12.

Những mẫu bàn ghế gỗ hương đỏ nói chung và bàn ghế hộp gỗ hương đỏ nói riêng đều sở hữu mùi hương thơm nhẹ nhàng. Chúng đặc biệt có lợi với con người và sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật:

- Bàn ghế gỗ hương đó sở hữu đặc tính mịn, chắc, chống cong vênh rất tốt và ít bị co ngót, tác động bởi thời tiết. Ngoài làm bàn ghế thì các đồ đạc như tủ, kệ tivi… cũng có thể được tạo ra từ gỗ hương đỏ.

- Kháng nấm mốc hiệu quả là ưu điểm mà gỗ hương đỏ mang đến chất lượng nội thất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

- Màu sắc bàn ghế hương đỏ có màu đỏ nâu đẹp mắt, tự nhiên. Khi chế tác thành đồ nội thất bàn ghế sẽ mang đến sự sang trọng, ấn tượng cho toàn bộ không gian. Đặc biệt chúng còn phù hợp với căn phòng có tông màu sáng hiện đại cũng như căn phòng có tông màu trầm cổ điển.

- Độ bền với thời gian rất tốt cũng là một ưu điểm của gỗ hương đỏ. Với những va đập và tác động bên ngoài, bàn ghế ít gặp hưu hại, tuổi thọ thông thường của chúng tầm 20 năm.

- Sở hữu đặc tính vân gỗ đẹp, mềm mịn liền mạch, những bộ bàn ghế gỗ hương đỏ hay bàn ghế gỗ hương 10 món chưa bao giờ khiến gia chủ phải thất vọng. Đặc biệt các sản phẩm bàn ghế chế tác từ loại gỗ này còn dễ đánh bóng, vệ sinh và lau chùi.

mẫu bàn ghế gỗ hương đỏ đẹp
Bàn ghế gỗ hương đỏ để càng lâu thì càng đỏ sẫm hơn

- Bàn ghế gỗ hương đỏ để càng lâu thì màu sắc lại càng trở nên đỏ sẫm hơn. Vì thế gia chủ sẽ không cần lo lắng vấn đề gỗ bị bạc màu, ố màu hay xấu đi theo thời gian.

Cách phân biệt bàn ghế gỗ hương vân thật – giả

suc-hut-tu-nhung-mau-ban-ghe-go-huong-do-trong-khong-gian-noi-that-gia-dinh15690658063
Bàn ghế gỗ hương vân.

Bàn ghế gỗ hương vân cũng là một trong số những loại sản phẩm từ gỗ hương được ưa chuộng tại nước ta. Chúng được nhiều người gọi với những cái tên khác như hương nghệ, hương chua… Để phân biệt được đồ gỗ hương vân thật - giả, bạn cần dựa vào đặc điểm sau:

Màu sắc và vân gỗ: Để phân biệt được loại gỗ này, bạn hãy chú ý đến phần màu sắc. Sản phẩm gỗ hương vân có màu vàng nghệ, đôi khi phần gỗ già sẽ có màu đỏ nhạt. Vân gỗ có tương đối nhiều nhưng không được dày hay sắc nét như loại gỗ hương khác. Tuy vậy ưu điểm của gỗ hương vân là thớ mịn, không mối mọt và làm bàn ghế, nội thất tương đối tốt.

Xem nhanh: Phòng khách nên trưng đồ gì?

suc-hut-tu-nhung-mau-ban-ghe-go-huong-do-trong-khong-gian-noi-that-gia-dinh156906581313
Mẫu bàn ghế gỗ hương đỏ đẹp

- Mùi của gỗ hương vân thật: Nếu bạn để ý thì loại gỗ hương này có mùi thơm nhưng hơi chua. Đặc biệt là đối với những sản phẩm bàn ghế gỗ đã hoàn thiện và đặt trong nhà thì mùi chua càng phổ biến hơn. Nhất là đối với các khu vực nắng nóng, ấm cao như miền Bắc Việt Nam. Chính vì vậy, KIENTRUC.com khuyên bạn nên sử dụng bàn ghế gỗ hương vân nếu ở các tỉnh miền Nam bởi điều kiện ở đây tương đối phù hợp.

Về tổng quan, để nhận biết bàn ghế gỗ hương vân thật giả, bạn nhận biết bởi vân gỗ nhiều, chỉ cần tinh ý một chút là biết. Ngoài ra bạn cũng có thể ngâm nước và ngửi mùi, nếu sản phẩm có mùi chua thì là gỗ hương vân thật và ngược lại là gỗ giả.

suc-hut-tu-nhung-mau-ban-ghe-go-huong-do-trong-khong-gian-noi-that-gia-dinh15690658084
Mẫu bàn ghế

Gợi ý một số mẫu bàn ghế Đồng Kỵ đẹp cho phòng khách

Với những đặc tính quý hiếm của mình, khách hàng đôi khi có thể mua phải những sản phẩm gỗ hương đỏ giả cũng như nhầm lẫn giữa các loại gỗ hương. Vì thế bạn cũng cần trang bị thêm cho mình kinh nghiệm để nhận biết từ cách quan sát màu sắc, vân gỗ hay mùi thơm của chúng để sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Để có thêm những ý tưởng cho không gian nội thất, hãy cùng KIENTRUC.com khám phá một số mẫu bàn ghế Đồng Kỵ đẹp ngay dưới đây:

suc-hut-tu-nhung-mau-ban-ghe-go-huong-do-trong-khong-gian-noi-that-gia-dinh15690658107
Mẫu bàn ghế Đồng Kỵ đẹp cho phòng khách

Giá bàn ghế gỗ hương đỏ, giá bàn ghế Đồng Kỵ gỗ hương trên thị trường tương đối đắt, tuy vậy những ưu điểm trên đây khiến cho lượng người tìm kiếm các sản phẩm gỗ hương đỏ không hề suy giảm mà còn có chiều hướng gia tăng. Để mua được những sản phẩm và tư vấn tốt nhất, hãy truy cập KIENTRUC.com để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua