Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Sự khác biệt dự án Pro và dự án bình thường

Trên kientruc.com đã được phân loại ra dự án thành 2 cấp độ là dự án Pro và dự án bình thường. Bài viết này sẽ giải thích tất cả mọi vấn đề liên quan đến 2 hình thức này. Có video hướng dẫn đính kèm.
no-image
Xem nhanh

Xem video tại đây

Cách phân biệt dự án Pro và dự án bình thường:

- Dự án Pro có 1 tích xanh ở góc trái, bên trên màn hình.
- Dự án bình thường thì ko có tích xanh gì cả.

Lợi ích của dự án Pro so với 1 dự án bình thường:

Với khách hàng chưa đăng nhập hay đăng nhập với vai trò chủ nhà thì họ chỉ nhìn thấy các dự án Pro trên trang chủ kientruc.com.
Chỉ khi vào được trang cá nhân của kiến trúc sư , họ mới thấy đầy đủ các dự án của kiến trúc sư đó. Nếu bạn là vai trò Chuyên Gia thì mới nhìn thấy hết các dự án ở trang chủ.
Như vậy là dự án Pro sẽ có lượt view cao hơn rất nhiều.

- TAG SẢN PHẨM là 1 tính năng giúp nhân viên kinh doanh có thể TAG SẢN PHẨM nên ngay dự án của bạn. Nhưng chỉ có những dự án Pro mới có thể TAG SẢN PHẨM được thôi. Điều này sẽ có 2 góc nhìn tích cực và tiêu cực.

+ Góc nhìn tiêu cực: Dự án của tôi thuộc bản quyền của tôi, không ai có quyền sử dụng hình ảnh của tôi để làm mục đích thương mại. Nếu bạn kiến trúc sư nào mà có dự án đẹp lỡ được nâng cấp lên Pro mà bị TAG sản phẩm mà khiến bạn cảm thấy khó chịu thì bạn vui lòng liên lạc với ADMIN tại đây bằng tính năng CHAT để mình hạ dự án xuống cấp bình thường và các TAG SẢN PHẨM sẽ tự động biến mất.

+ Góc nhìn tích cực: Dự án của bạn đang dựng 3D xong, up lên hệ thống tự nhiên được các bạn sale TAG đúng sản phẩm họ bán trên thị trường, tự nhiên bạn có thêm 1 kênh bán sản phẩm đó và có chiết khấu để bạn so sánh với showroom bạn hay mua. Ngoài ra, các bạn sale sẽ dùng công trình của bạn để show sản phẩm của họ lên minh họa. Tự nhiên chủ nhà biết được bạn là người thiết kế ra nó. Khả năng chủ nhà sẽ biết tới bạn rõ ràng là cao hơn so với việc không ai biết dự án của bạn cả. Chính vì điều này cũng khiến lượt xem dự án Pro của bạn cao hơn dự án bình thường khác cũng của bạn.

Tóm lại việc tự do công khai dự án của bạn cho nhiều người biết hơn lúc nào cũng có 2 mặt nên bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Làm thế nào để dự án bình thường thành Pro

1. Giai đoạn 1 của kientruc.com

- Tất cả các dự án của các chuyên gia sẽ được ADMIN tự động duyệt theo các tiêu chí sau:

+(1)  Diễn họa phải đẹp nếu là công trình 3D, nếu là công trình hoàn thiện thì cách chụp ảnh cũng phải chuyên nghiệp và đầy đủ toàn bộ công trình.
+(2)  Nếu diễn họa không đẹp thì ý tưởng công trình phải sáng tạo thông qua các bản vẽ khác được up lên trong album ảnh
+(3)  Dự án có ít nhất là 10 ảnh, nếu là nội thất phải từ 3 phòng trở lên (để tránh trường hợp 1 số bạn dùng 1 công trình chia ra làm 2-3 dự án, mỗi dự án có 1-2 phòng).
+(4)  Dự án được đóng water - mark 1 cách tinh tế, vừa phải. Dự án nào để dấu chằng chịt quá 7 % diện tích ảnh sẽ không được lên Pro.
+(5)  Dự án là 1 công trình cụ thể, những dự án là tập hợp của nhiều công trình do bạn thiết kế sẽ không được tính.

Yêu cầu cũng đơn giản và dễ thực hiện phải không?
Nếu AD bỏ sót dự án của bạn theo các tiêu chí trên thì bạn có thể click vào đây để yêu cầu mình phê duyệt nhé.


2. Giai đoạn 2 của kientruc.com

-Dự án được tự động chuyển hóa thành Pro tùy thuộc vào đánh giá của các chuyên gia khác trên hệ thống kientruc.com 
- Ưu điểm của kientruc.com là các chuyên gia được xác định rõ danh tính, không thể tạo acc giả để tự đánh giá nên chỉ số này sẽ rất khách quan.
- Dự án của bạn sẽ auto thành Pro nếu:

+(1)  Có ít nhất 20 chuyên gia đánh giá trở lên
+(2)  Tỉ lệ chuyên gia đánh giá 4 sao và 5 sao trên 70%
+(3)  Nếu thời gian đầu, bạn kêu gọi đồng minh của mình đánh giá đủ 2 tiêu chí trên thì dự án của bạn sẽ tự động lên Pro. Tất nhiên phải đảm bảo điều kiện (3),(4),(5) ở phần trên nữa.
+(4)  Tuy nhiên sau 1 thời gian, các kiến trúc sư trung lập khác vào đánh giá theo cảm nhận của họ. Nếu tỉ lệ 4 sao và 5 sao xuống dưới 70% thì dự án của bạn đang Pro sẽ tự động chuyển về bình thường.

Tuy nhiên, hiện tại giai đoạn 2 chưa đến lúc (lượng kiến trúc sư đánh giá các dự án của nhau chưa nhiều)  nên bên mình vẫn tập trung làm giai đoạn 1 là chính.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua