Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Đo lường hiệu quả cho kiến trúc sư khi tham gia kientruc.com

Yếu tố quan trọng nhất đối với những người sáng lập kientruc.com tạo ra để đo lường là SỐ ĐIỆN THOẠI MÀ KHÁCH HÀNG CHỦ ĐỘNG ĐƯA CHO KIẾN TRÚC SƯ HÀNG THÁNG. Đây là điều mà mình sẽ phân tích vô cùng kĩ cho các anh em kiến trúc sư để nhận được phản hồi sớm nhất qua đó cập nhật hàng ngày.
no-image
Xem nhanh

Những việc quan trọng và không quan trọng trên kientruc.com

Để ADMIN mình phân biệt những thứ không ưu tiên trên kientruc.com trước để anh em hiểu được rõ hơn sản phẩm công nghệ dành riêng cho kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất tại Việt Nam nhé.

  1. KIENTRUC.com không chỉ là nơi trưng bày các công trình kiến trúc, nội thất của các bạn mà mục tiêu chính là tạo ra 1 sản phẩm để trả lời được câu hỏi: "Một tháng tham gia hệ thống, tôi sẽ kiếm được bao nhiêu khách hàng mới? "

  2. KIENTRUC.com không phải là nơi để thu hút lượt xem dự án. Chúng tôi không định tạo ra 1 sản phẩm để có lượt xem nhiều nhưng không có kết quả cụ thể đem lại lợi ích trực tiếp cho người chủ của dự án đó cả. Tuy nhiên bạn yên tâm là so về traffic truy cập tại thời điểm hiện tại bên mình đang tăng trưởng 20-28% / tháng nên đó vẫn là một thông số quan trọng với kientruc.com (nhưng không phải sự ưu tiên hàng đầu). Bạn nên sử dụng công cụ similarweb.com để so sánh.

  3. Lượt xem số điện thoại của bạn: Thông số đó cũng tốt nhưng đó vẫn không phải là điều kiến trúc sư cần nên thông số lượng người xem số điện thoại/tháng vẫn xuất hiện trong mục Thống Kê nhưng đó không thể bằng thông số QUAN TRỌNG sau:

 

Việc ưu tiên hàng đầu: SỐ LƯỢNG SỐ ĐIỆN THOẠI CỦA KHÁCH HÀNG CHỦ ĐỘNG/THÁNG

Giải thích:

Số lượng số điện thoại của khách hàng chịu để lại vào chính mục tin nhắn cá nhân của bạn. Bạn nhớ đây là khách hàng chủ động. Khách chủ động là khách đã xem hết các dự án mà bạn up lên kientruc.com, đã xem báo giá của bạn, đã kết style thiết kế của bạn và quan trọng là họ đang có nhu cầu thực sự trong việc làm nhà. Đó là khách hàng chất lượng nhất của kiến trúc sư.

Đây chính là thông số ưu tiên số 1 mà chúng tôi đang cố gắng tập trung để chuyển hóa tốt nhất cho các chuyên gia tham gia hệ thống kientruc.com.

Làm thế nào để khách hàng chịu để số điện thoại của họ cho kiến trúc sư họ quan tâm

Cách thức vô cùng đơn giản và mang tính công nghệ. Với giao diện của từng kiến trúc sư luôn có biểu tượng ĐIỆN THOẠI và CHAT ở vị trí dễ ấn nhất như trong hình.

Nút Chat và Alo ở vị trí dễ dàng nhất cho Chủ Nhà

Các kiến trúc sư có thể thấy việc bạn online hay offline sẽ khiến icon thay đổi màu sắc ra sao vì thế hãy online thường xuyên nhất để có được khách nhanh nhất nhé. Vì thế bên mình mới ra phiên bản APP để các bạn kiến trúc sư lúc nào cũng online bằng điện thoại của bạn.

Tuy nhiên, kinh nghiệm 8 năm làm thiết kế của mình cho thấy 1 điều:

Khách hàng cực xịn với kiến trúc sư là khách hàng chủ động liên hệ ngay cho mình và chịu để lại số điện thoại cá nhân lại.

Vì vậy mà mình  đã thiết kế thêm 1 tính năng vô cùng đặc biệt là:  để anh em kiến trúc sư chỉ có thể thấy được đoạn chat của khách hàng nếu họ chịu để lại số điện thoại của họ.

Khách hàng phải cung cấp SĐT mới có thể chat với kiến trúc sư

Tính năng này cho phép bạn hạn chế trả lời những câu hỏi vu vơ của những khách hàng tào lao, đỡ tốn thời gian và công sức của anh em thiết kế một cách triệt để nhất.

Làm thế nào để đo lường thông số này với mỗi tài khoản kiến trúc sư

Chính việc 1 khách hàng để lại SĐT được xác nhận thành công trên hệ thống là tiền đề để bên mình tính toán được giá trị thiết thực nhất mà kientruc.com đem lại cho kiến trúc sư và cũng trả lời luôn cho câu hỏi:
“- Tôi tham gia kientruc.com được lợi ích gì? “

Khi đó, mình sẽ tự tin trả lời là:
“ Trung bình mỗi kiến trúc sư trong top 10 của mỗi tỉnh thành, một tháng sẽ có được ít nhất 20 số điện thoại (ví dụ thế) “

Vậy sẽ có 1 bảng Thống Kê tất cả thông tin bạn muốn biết trên trang profile cá nhân của mình như sau:

Bảng Thống Kê cho trang cá nhân Chuyên Gia

Như vậy mục này sẽ cho bạn thống kê theo ngày, tháng bạn sẽ có được

  1. Bao nhiêu Số Điện Thoại khách hàng inbox với bạn (QUANG TRỌNG NHẤT)

  2. Bao nhiêu lượt xem Số Điện Thoại của bạn (không quan trọng lắm)

  3. Bao nhiêu lượt xem trang cá nhân & dự án của bạn (không quan trọng lắm)

  4. Bao nhiêu lượt Yêu Thích mới (ít quan trọng)

  5. Bao nhiêu lượt Quan Tâm mới (ít quan trọng)

 

Hi vọng với tính năng Chat trực tuyến và phiên bản di động mới (cả IOS và Android) sắp tới sẽ là công cụ thiết thực và hiệu quả nhất cho anh em làm nghề.

Ngoài ra, mình cũng xin mọi tiếp nhận đóng góp idea của anh em kiến trúc-nội thất để làm sản phẩm tốt hơn. Anh em vui lòng chat với mình qua Facebook này để gặp #ADMIN ngay và luôn nhé.

P/s: Giao diện và tính năng này sắp được cập nhật nhé các người anh em thiện lành...

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua