Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Những thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp và tiết kiệm nhất

Thiết kế nhà cấp 4(3 phòng ngủ) ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Mẫu nhà này rất đa dạng về kiến trúc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các gia đình. Đặc biệt có ưu điểm về chi phí xây dựng vì nhà cấp 4 phù hợp với điều kiện thu nhập của người dân Việt Nam. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thiết kế ấn tượng nhé!
no-image
Xem nhanh

 Một số mẫu nhà cấp 4 (3 phòng ngủ) theo phong cách hiện đại

Nhà cấp 4 (3 phòng ngủ) theo phong cách hiện đại rất phù hợp với những người có tinh thần hướng ngoại, luôn muốn có sự độc đáo, sáng tạo đặc biệt là trong không gian sống của mình. Phong cách này mang đến cho gia chủ cảm giác tươi mới, sang trọng, giúp xua tan đi mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu nhà theo phong cách này ở dưới đây nhé!

Mẫu nhà cấp 4 (3 phòng ngủ, có bể bơi)

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 (3 phòng ngủ), có bể bơi sang trọng, tiện ích. 
Mẫu thiết kế nhà cấp 4 (3 phòng ngủ), có bể bơi sang trọng, tiện ích. 

Tận dụng khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát để làm hệ thống bể bơi ngay trước hiên giúp nâng sự hiện đại của ngôi nhà lên một tầm mới, thêm mát mẻ và độc đáo hơn. Đây sẽ là nơi sinh hoạt, vui chơi tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Bạn thử tưởng tượng sẽ có một buổi tiệc tùng bể bơi vào những ngày hè oi bức ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình xem! Tuyệt quá đúng không nào?

Thiết kế nhà cấp 4 (3 phòng ngủ, có mái bằng hoặc mái xéo)

 Ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng
 Ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng

Bạn lo lắng vì sợ căn nhà cấp 4 của mình sẽ thấp, bé, kém nổi bật? Đừng lo! Tiếp thu chia sẻ từ những kiến trúc sư kinh nghiệm hàng đầu chúng tôi xin đưa ra tư vấn xây nhà cấp 4 thêm ấn tượng cho các bạn như sau: Để có một ngôi nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí nhưng nổi bật chúng tôi khuyên bạn nên thay đổi phần mái của căn nhà. Ngoài mái thái bạn có thể sử dụng mái bằng hoặc mái xéo. Những loại mái này ngoài việc vẫn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, nó còn nhận nhiệm vụ như 1 “vật” trang trí giúp cho ngôi nhà bạn trở nên “nổi bần bật”, gây ấn tượng ngay trong lần gặp đầu tiên với mọi người.

Bản thiết kể nhà cấp 4(3 phòng ngủ)
Bản thiết kể nhà cấp 4 (3 phòng ngủ)

Mẫu nhà cấp 4 (3 phòng ngủ, có gác lửng)

nhung-thiet-ke-nha-cap-4-3-phong-ngu-dep-va-tiet-kiem-nhat15637885361
Mẫu nhà cấp 4 (3 phòng ngủ có gác lửng)

 

Thiết kế thêm gác lửng để tăng diện tích sử dụng cho nhà cấp 4
Thiết kế thêm gác lửng để tăng diện tích sử dụng cho nhà cấp 4


Khi khu đất nhà bạn không quá rộng, còn 3 phòng ngủ thì lại không đủ dùng cho cả gia đình thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mẫu nhà có gác lửng này. Ngoài 3 phòng ngủ ở dưới ngôi nhà sẽ có thêm 1 gác lửng phụ ở phía trên, chủ nhà có thể sử dụng để làm phòng thờ hoặc thêm 1 phòng ngủ. Vậy là vẫn là khu đất với diện tích không nhiều ấy chúng ta có thể thêm được 1 phòng sinh hoạt nữa cho gia đình. Thật tiện lợi đúng không nào?

Một số mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo phong cách truyền thống

Bên cạnh những mẫu nhà cấp 4 hiện đại, nổi bật như trên, chúng tôi cũng cung cấp thêm những mẫu nhà cấp 4 mang hơi hướng truyền thống, nho nhã để các bạn có thêm nhiều lựa chọn ở dưới đây. Giống với tên của nó mẫu nhà này thường hợp với những người chủ yêu thích nét đẹp truyền thống, muốn đem sự ấm áp vào căn nhà của mình.

Nhà cấp 4 (3 phòng ngủ, mái thái, cửa sổ xung quanh)

 Bản thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp
 Bản thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp


Mẫu nhà cấp 4 (3 phòng ngủ, mái thái, có cửa sổ bao quanh) này khá đơn giản. Nó không quá chú trọng đến diện mạo bên ngoài của ngôi nhà mà đánh vào sự thoáng mát và đơn giản. Mái thái truyền thống còn các phòng ngủ đều được lắp đặt hệ thống cửa sổ có thể nhìn ra bên ngoài, tạo sự thoáng mát và đón được nhiều ánh nắng. Đi kèm với sự đơn giản của căn nhà này là chi phí xây dựng cũng tương đối lý tưởng, dễ thực hiện.

Nhà ống cấp 4 (3 phòng ngủ, 1 phòng thờ)

nhung-thiet-ke-nha-cap-4-3-phong-ngu-dep-va-tiet-kiem-nhat15637901760


Đối với người dân Việt Nam một ngôi nhà nhất thiết phải có một phòng thờ, nó vừa được sử dụng thể hiện tấm lòng hiếu nghĩa với tổ tiên vừa là nơi để nuôi dưỡng đời sống tâm linh cho chủ nhà. Nên với những người yêu thích sự truyền thống, chúng tôi tư vấn xây nhà cấp 4 theo kiểu có 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ như thế này. Tuỳ vào diện tích, hướng đất mà nhà thiết kế sẽ lựa chọn cách bố trí, xây dựng phòng thờ khác nhau cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, phòng thờ là nơi thiêng liêng nên đặt ở những chỗ sạch sẽ và thoáng mát.

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ là kiểu nhà được thiết kế kết hợp cả phong cách truyền thống và hiện đại. Bạn có thể thiết kế ngôi nhà của mình với nhiều kiểu dáng, kiến trúc khác nhau. Cách bố trí các phòng trong nhà cấp 4 rất đa dạng, có thể thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Đặc biệt với các kiểu nhà rất nổi bật hiện nay như nhà mái thái, mái bằng, có gác lửng…


Nhà cấp 4 có thể kết hợp một cách linh hoạt với sân vườn, bể bơi,...để tạo thêm điểm nhấn. Khoảng sân trong nhà sẽ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như để vui chơi, để ô tô, hay để tổ chức một bữa tiệc BBQ cho gia đình và bạn bè. Nếu bạn yêu thích, sự tiết kiệm, sự tiện nghi, sự đơn giản… thì đừng bỏ qua tư vấn xây nhà cấp 4 này nhé!

 Mẫu nhà được các kiến trúc sư vấn xây nhà cấp 4 mang đến nhiều tiện lợi cho gia đình
 Mẫu nhà được các kiến trúc sư vấn xây nhà cấp 4 mang đến nhiều tiện lợi 

Ở bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 (3 phòng ngủ) đẹp và tiết kiệm. Ngoài ra nếu muốn có một thiết kế riêng theo sở thích, cá tính của riêng mình các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Đội ngũ kiến trúc sư đa năng, sáng tạo, nhiệt tình hứa hẹn sẽ hỗ trợ bạn có được ngôi nhà đúng ý!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua