Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Mẫu nhà cấp 4 300 triệu cho cặp vợ chồng trẻ

Những năm gần đây, nhà cấp 4 đang trở thành xu hướng xây dựng nhất là đối với các cặp vợ chồng trẻ bởi nhiều đặc điểm nổi bật. Những điểm đặc biệt thu hút các gia chủ của mẫu nhà này là: chi phí xây dựng vừa phải, không gian tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng, quây quần giữa các thành viên trong gia đình... Và còn rất nhiều ưu điểm hấp dẫn ở bài viết sau đây. Hãy cùng Kientruc.com tìm hiểu thêm nhé!
no-image
Xem nhanh

Bản vẽ bố trí công năng xây nhà cấp 4 giá 300 triệu

Để thiết kế nhà 300 triệu thì việc phân chia mặt bằng công năng cần phải tỉ mỉ, chi tiết dựa trên những yếu tố quan trọng sau đây: Diện tích mặt sàn chung, diện tích phân chia cho các phong, định hướng phong cách...Về cơ bản, các công trình nhà ở cấp 4 cũng cần có những phòng chức năng cơ bản như sau: phòng khách(thường kết hợp với phòng thờ), phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, sân phơi,...Sau đây là những lưu ý để bố trí công năng nhà cấp 4 hợp lý:

  • Xem xét kỹ diện tích xây dựng của ngôi nhà
  • Xác định nhu cầu để bố trí các phòng cho hợp lý
  • Yếu tố phong thủy trong cách bố trí các phòng trong nhà 
  • Phân chia diện tích của các phòng phù hợp với diện tích ngôi nhà
mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661975890
Bố trí công năng hợp lý tạo nên không gian sống hoàn hảo

Bên cạnh cách bố trí các phòng hợp lý thì cần chú ý đến ánh sáng, thông gió hay vị trí cầu thang đặc biệt đối với những nhà cấp 4 có gác lửng để căn nhà được thông thoáng nhất có thể.

Phối cảnh ngoại thất đơn giản, tối ưu chi phí

Thiết kế ngoại thất của ngôi nhà phụ thuộc rất nhiều yếu tố, bao gồm vật liệu, màu sắc, sự liên kết hài hòa với không gian bên ngoài,...Để tối ưu chi phí mà vẫn có các ngôi nhà đẹp, đạt tính thẩm mỹ cao, thiết kế ngoại thất phải tuân theo nguyên tắc cơ bản sau:

Tạo sự đối xứng, cân bằng của hình khối ngôi nhà

Sự cân bằng và đối xứng đóng vai trò quyết định trong việc tạo không gian cho ngôi nhà. Nó được thể hiện qua các yếu tố như cửa, mái nhà, các mảng tường, ban công, mẫu hiên nhà đẹp,…

mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661976530
Xây nhà cấp 4 giá 300 triệu cần đảm bảo sự đối xứng cần thiết

Sơn ngoại thất

Màu sơn chính là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng khá nhiều đến thảm mỹ của ngôi nhà bạn. Để ngôi nhà bạn có hình ảnh đẹp nhất và thu hút người nhìn thì bạn cần chọn lựa các màu sơn 1 cách kĩ lưỡng. Các chuyên gia khuyên rằng nên chọn hai màu sơn cho ngôi nhà. Một màu chủ đạo và một màu làm điểm nhấn và nên chọn những màu phù hợp với phong thuỷ ví dụ: Nếu là mệnh thổ có thể chọn màu trắnng, be kết hợp nâu cho căn nhà của mình 

Mái nhà

Mái nhà vừa làm nhiệm vụ điều hòa nhiệt độ không gian bên trong vừa làm điểm nhấn cho bên ngoài của ngồi nhà nên nó cũng cần xem xét, chọn lựa sao cho phù hợp. Để xây nhà cấp 4 giá 300 triệu thì có thể sử dụng các loại mái sau: mái thái, mái ngói, mái tôn, mái đổ bê tông ốp ngói, mái bê tông cốt thép. Tùy vào thiết kế cũng như kinh tế của gia đình bạn có thể dễ dàng chọn ra kiểu mái phù hợp.

mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661976620
Xây nhà dưới 300 triệu cũng cần chú ý hơn tới hoàn thiện mái nhà

Thiết kế hệ thống cửa bên ngoài

Cửa nhà là nơi chuyển tiếp giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Khi làm cửa nhà nên chú ý đến chất lượng, vật liệu và kiểu dáng để đảm bảo được hiệu quả sử dụng lâu dài.

Xem thêm: Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 nổi bật không thể bỏ qua

Khoảng không xanh mát của sân vườn

Một khoảng không gian đầy hoa và cây xanh không chỉ là nơi để bạn thư giãn mà đó là điểm thu hút, mang giá trị thẩm mỹ và phong thủy cho ngôi nhà. Có rất nhiều hình ảnh ngôi nhà đẹp nhất thế giới được thiết kế không gian của sân vườn rất đẹp với hồ cá, cây xanh, các loại hoa,…

Thiết kế nội thất tiện nghi cho nhà cấp 4 giá 300 triệu

Nội thất chính là linh hồn của ngôi nhà và thể hiện phong cách cũng như điều kiện của chủ nhà. Với những mẫu nhà 300 triệu, cần bố trí khoa học và đẹp mắt. Sử dụng gam màu sáng cho nội thất và tận dụng ánh sáng tự nhiên.

mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661976700
Thiết kế nội thất cho nhà cấp 4 cần cân đối với diện tích thực tế

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế không gian phòng khách với nhà cấp 4 giá 300 triệu nên chú ý tới vị trí đặt bàn ghế tiếp khách, màu sắc cũng như những chi tiết trang trí tổng thể cho không gian chung này. Phòng khách của những mẫu nhà ở cấp 4 khá rộng và thoáng bạn có thể tuỳ ý lựa chọn đồ trang trí theo ý thích, dưới đây là những gợi ý thiết kế đẹp. Mời bạn cùng tham khảo!

Thiết kế phòng bếp

Với những mẫu nhà 300 triệu thì phòng bếp nên thiết kế đơn giản từ màu sắc cho đến đồ vật trang trí. Chỉ cần sắp xếp những đồ nội thất cơ bản như bếp nấu, tủ lạnh, bồn rửa, tủ để đồ cùng với bộ bàn ăn nhỏ theo số lượng thành viên trong gia đình là đã có thể sở hữu được không gian sinh hoạt khá lý tưởng.

mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661976790
Thiết kế chỉn chu từ phòng bếp tạo nên không gian sống hoàn hảo

Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ nhà cấp 4 thường được thiết kế với không gian hiện đại và thường liền kề với nhau tạo sự liên kết, giúp cho các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn. Nên thiết kế phòng ngủ với tông màu tươi sáng, có hệ thống cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên với nội thất như tủ quần áo, giường, kệ tivi, bàn làm việc,…

Thiết kế nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh mẫu nhà cấp 4 thường được thiết kế từ 1 đến 2 nhà vệ sinh tuỳ nhu cầu sử dụng. Nội thất nên sử dụng đơn giản đủ nhu cầu sinh hoạt như bệ cầu, bồn rửa mặt, máy nóng lạnh,…

Các mẫu nhà 300 triệu đẹp nhất đang thịnh hành

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhà cấp 4 giá 300 triệu hiện đại tùy vào sở thích và điều kiện của mỗi gia đình. Sau đây là một số mẫu nhà cấp 4 mà các bạn có thể tham khảo.

Xem nhanh: Hút hồn người nhìn với không gian nhà cấp 4 ba phòng ngủ, 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 mái thái

Nhà cấp 4 mái thái đẹp, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vừa mang hơi hướng mái nhà tranh truyền thống vừa đẹp một cách ấn tượng và chi phí xây nhà 300 triệu, phù hợp với kinh tế của vợ chồng trẻ. Có nhiều phong cách thiết kế nhà cấp 4 mái thái khác nhau như: mẫu nhà cấp 4 mái thái 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, mẫu nhà cấp 4 mái thái 150m2, mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp tôn giá rẻ, mẫu nhà cấp 4 mái thái có gara,…

mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661976880
Xây nhà 300 triệu dưới dạng nhà mái thái được ưa chuộng

Nhà cấp 4 mái lệch

Với kiểu nhà được cách tân từ kiểu nhà mái thái. Nhà cấp 4 mái lệch được xem là kiểu nhà mới nhất hiện nay. Các thiết kế mái xéo trái hoặc phải tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, không gian phía trên hoặc gác lửng cũng rộng rãi hơn nhiều.

mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661976990
Hình ảnh đẹp nhất về nhà cấp 4 mái lệch ấn tượng

Nhà cấp 4 có gác lửng

Nhắc đến nhà cấp 4 giá rẻ thì không thể không nhắc đến nhà cấp 4 có gác lửng. Thiết kế có gác lửng giúp tăng thêm diện tích sử dụng mà chi phí không hề đắt đỏ. Có thể tận dụng gác làm nơi sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng kho,…

 

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản

Nhà cấp 4 đơn giản là kiểu nhà được phần lớn những cặp vợ chồng trẻ ưa chuộng nhất là những gia đình ở nông thôn hoặc vùng ngoại ô thành phố. Có rất nhiều nhà ở quê đẹp thường sử dụng mẫu nhà cấp 4 đơn giản. Nếu như có tính toán hợp lý thì bạn có thể xây nhà cấp 4 dưới 300 triệu với mẫu nhà đơn giản này.

mau-nha-cap-4-300-trieu-cho-cap-vo-chong-tre15661977070
Nhà cấp 4 xây dựng đơn giản nhưng ấn tượng

Trên đây là một số kinh nghiệm, kiến thức và các mẫu nhà 300 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gì mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho mình mãu nhà phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của gia đình. Tham khảo thêm tại https://www.kientruc.com/ để có thêm nhiều thông tin hữu ích và được tư vấn tận tình về xây dựng cho căn nhà của gia đình mình.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua