Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 nổi bật không thể bỏ qua

Kiến trúc nhà cấp 4 là mẫu nhà chỉ có 1 tầng và đa dạng với đủ mọi giá thành, diện tích. Bởi vậy, tuỳ vào chi phí mà bạn có thể lựa chọn được 1 mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hiện đại và phù hợp với phong cách của mình. Có 2 yếu tố cơ bản đó là phối cảnh và những khoảng không gian xanh sẽ giúp tạo nên những kết cấu sáng tạo và sự thu hút cho căn nhà.
no-image
Xem nhanh

Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 đẹp theo kiến trúc hiện đại

 Về phối cảnh mặt tiền của ngôi nhà không chỉ là những đường nét hình khối nổi bật thể hiện sự mạnh mẽ trong thiết kế kiế trúc mà còn chú trọng đến yếu tố sân vườn. Đây cũng là điểm nhấn trong toàn bộ ngôi nhà cấp 4 được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc hiện đại.

Nhà cấp 4 có sấn vườn như biệt thự
Nhà cấp 4 được thiết kế như 1 biệt thự với sân vườn rộng rãi

Nhiều thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 hiện đại được ví như các ngôi biệt thự 1 tầng với sân vườn rộng rãi. Phối cảnh có thể bao gồm tiểu cảnh, cây xanh, hoa cỏ xung quanh đường vào hoặc dùng các bình gốm để trang trí trước cửa nhà. Tất cả sẽ tạo nên một ngôi nhà mang phong cách hiện đại pha lẫn nét truyền thống, mang vẻ độc đáo riêng cho những kiến trúc nhà cấp 4 đẹp.

nhà cấp 4 thoáng đãng với sân vườn
 Khu vườn nhỏ quanh nhà tạo nên không gian thoáng đãng

Hoặc tạo một “khu vườn nhỏ” được quy hoạch khoa học quanh nhà làm nên sự khác biệt với những ngôi nhà lân cận đó. Tuỳ theo diện tích mà bạn đang có hoặc chi phí như thế nào để xây dựng ngôi nhà cấp 4, cùng phong cách hướng đến mà bạn có thể lựa chọn cho mình những thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 phù hợp với mình.

Vài điều cần biết khi lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4

Ngoài ra để tạo nên mặt tiền của ngôi nhà cấp 4 hiện đại và toát lên phong cách kiến trúc rõ rệt, nhiều chủ nhà lựa chọn đá hoặc gạch ốp để tạo nên một mặt tiền cuốn hút. Việc lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 là giải pháp hoàn mỹ mà các kiến trúc sư hiện nay đưa ra cho những gia đình để mang lại tính thẩm mỹ và bền đẹp theo thời gian cho ngôi nhà. 

Mặt tiền nhà kết hợp gạch ốp tường
 Bạn nên chọn gạch ít màu sắc

Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn gạch ốp lát mặt tiền nhà cấp 4 thì cũng cần chú ý những điều sau: 

Chọn gạch ít màu sắc

Chọn gạch ít màu sắc sẽ giúp cho hiệu quả thẩm mỹ tốt, đảm bảo yếu tố sang trọng và lịch sự của ngôi nhà. Nếu bạn chọn quá nhiều màu sắc, vô hình trung có thể tạo cảm giác rối mắt và khó chịu cho người nhìn. Chắc chắn đấy không phải là hiệu quả mà bạn muốn hướng đến khi tạo cho mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hiện đại.

gạch ốp phù hợp tùy vào lối kiến trúc và thiết kế của từng căn nhà
 Gạch ốp phải phù hợp với tổng thể kiến trúc

Gạch ốp mặt tiền phải hoà hợp với tổng thể kiến trúc

Đây là điều mà bạn phải lưu ý vì nếu bạn chọn lựa kiến trúc cho ngôi nhà là kiến trúc cổ điển mà lại chọn loại gạch mang lại phong cách hiện đại hoặc ngược lại thì sẽ rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Bởi vậy, việc bạn định hình kiến trúc và chọn gạch ốp mặt tiền hài hoà cả bên trong lẫn bên ngoài là điều mà bạn cần lưu ý.

gạch ốp sang trọng cho nhà của bạn
 Ngôi nhà có gạch ốp có sự sang trọng

Hơn nữa với thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 ở nông thôn và thành phố có thể khác biệt nhau, bạn lựa chọn gạch cũng cần lưu ý đến những điều này.

Xem thêm: Các mẫu nhà cấp 4 xu hướng hiện nay cùng tư vấn của các chuyên gia

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp không thể rời mắt

KIENTRUC.com sẽ đưa đến bạn những mẫu thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp và độc đáo để bạn có thể tham khảo và lựa chọn xây dựng cho mình.

Mẫu nhà cấp 4 có mặt tiền ốp gạch thoáng mát
 Thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 rất rộng rãi và thoáng đãng

 

nhà cấp 4 hiện đại 4 phòng ngủ
Thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp hiện đại 4 phòng ngủ

 

Mặt tiền nhà cấp 4 nổi bật nhât
Phối cảnh mặt tiền nhà cấp 4 nổi bật không thể bỏ qua

 

Thiết kế ngôi nhà độc đáo và có phong cách riêng
Thiết kế ngôi nhà độc đáo và có phong cách riêng

Kiến trúc nhà đẹp cấp 4 sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn định hình được phong cách và tìm được một mẫu thiết kế như mình mong muốn.

Nếu bạn muốn có thêm những tư vấn từ những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thì có thể liên hệ với KIENTRUC.com để được sự hỗ trợ tốt nhất.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua