Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Xây nhà cấp 4 đẹp – mối quan tâm của hộ gia đình Việt

Sở dĩ mẫu nhà cấp 4 được lựa chọn nhiều hơn bởi kết cấu nhà cấp 4 đơn giản, phù hợp với tài chính của đa số các hộ gia đình. Bên cạnh đó, mức chi phí để xây cũng vừa phải, thời gian hoàn thành nhanh. Nội thất nhà cấp 4 đẹp đều phải đáp ứng đủ 2 tiêu chí hiện đại và đầy đủ công năng. Chi phí làm nhà cấp 4 không quá cao nên bạn có thể đầu tư làm đẹp cho căn nhà từ nội thất đến khuôn viên. Dưới đây là một vài mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất mà KIENTRUC.com mang lại.
no-image
Xem nhanh

Hiện đại và đẹp là tiêu chí ưu tiên theo xu hướng hiện nay

Một ngôi nhà đẹp không chỉ phụ thuộc vào kiến trúc mà còn phải có sự liên kết với không gian bên ngoài, tạo được tính hài hòa với không gian xung quanh. Phối cảnh bên ngoài đóng vai trò quan trọng quyết định giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Không cần thiết kế kiến trúc quá cầu kì, nhiều chi tiết, một ngôi nhà có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt lại mang đến cảm giác thoải mái và thu hút được nhiều sự chú ý.

Xây dựng nhà cấp 4 với mức chi phí hợp lí
Xây dựng nhà cấp 4 với mức chi phí hợp lí

Với thiết kế sáng tạo, ngôi nhà như được khoác lên mình một tấm choàng đẹp đẽ bởi những nét vẽ của kiến trúc sư. Mái nhà có phần thoải, có phần dốc tạo nên sự khác lạ. Với nền trời xanh trong, vẻ đẹp của ngôi nhà đã trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho khung hình. Một con đường nhỏ lát những phiến đá như dọn đường, bày ra cho bạn một không gian xinh đẹp ngay trước mắt.Tôi tin chắc rằng căn nhà cấp 4 này đã cho bạn những rung cảm nhất định. 

Nhà cấp 4 có chiều cao dưới 1 tầng, diện tích sàn dưới 100m2, thời gian hoàn thành nhanh và kiến trúc đơn giản, thời gian hoàn thành nhanh và kiến trúc đơn giản. Xây dựng nhà cấp 4 với mức chi phí hợp lí, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Mẫu nhà trên là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất.

Thiết kế nội thất nhà cấp 4

Khi xây dựng nhà cấp 4, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến một không gian đơn giản vừa có khả năng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hiện đại. Đảm bảo được các công năng sử dụng của các khu vực trong nhà như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ…

Nội thất nhà cấp 4 đẹp trong tưởng tượng của bạn là gì?
Nội thất nhà cấp 4 đẹp trong tưởng tượng của bạn là gì?

Nhà cấp 4 rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bởi nhà cấp 4 sở hữu không gian thoáng đãng, an toàn, không có sự xuất hiện của lan can, ban công hay cầu thang. Giúp bạn loại bỏ những lo âu về sự cố xảy ra với người già và trẻ nhỏ.

Nội thất nhà cấp 4 đẹp và hiện đại
Nội thất nhà cấp 4 đẹp và hiện đại

 

Đây là phòng ngủ trong căn nhà cấp 4. Nó không quá lớn nhưng cũng là một không gian vừa đủ, hợp lí để sinh hoạt. Nội thất nhà cấp 4 đẹp và hiện đại là như thế. Chiếc kệ đựng sách và đồ lưu niệm vừa có công năng sử dụng, vừa có thể kéo dài bức tường để che khuất vừa đủ chiều dài của chiếc giường. Phòng ngủ thì không thể thiếu cửa kính để giúp bạn tỉnh táo hơn mỗi sáng và loại bỏ không gian bí bách, chật hẹp.

Mẫu phòng ngủ cho thiết kế nhà cấp 4
Mẫu phòng ngủ cho thiết kế nhà cấp 4

Nhà cấp 4 đẹp không chỉ ở khuôn viên mà còn cả ở nội thất. Và một nội thất thông minh không chỉ có tính năng sử dụng cao mà còn bởi nó được đặt đúng chỗ, tạo hiệu quả cho người sử dụng.

Không gian riêng trong xây dựng nhà cấp 4
Không gian riêng trong xây dựng nhà cấp 4

Không gian 2 trong 1 là ý tưởng độc đáo làm cho mẫu thiết kế này trở thành mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất. Phòng ngủ và không gian thư giãn ngoài trời sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, đều là nơi con người có thể nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Kệ để giày được đặt ở ngay ngoài phòng ngủ cũng là nơi thích hợp để bạn dễ dàng phối những bộ đồ. Màu sắc xám, đen, trắng thể hiện sự trẻ trung, lịch lãm, qua đó cũng thể hiện được phong cách của chủ căn phòng.

Không gian 2 trong 1
Không gian 2 trong 1

Một ngôi nhà cấp 4 chi khoảng bao nhiêu là vừa đủ?

Tính toán hợp lí vừa tiết kiệm vừa đáp ứng đúng yêu cầu của chủ nhà
Tính toán hợp lí vừa tiết kiệm vừa đáp ứng đúng yêu cầu của chủ nhà

Chi phí hoàn thành cho 1 căn nhà cấp 4 thường nằm trong mức từ 200-650 triệu đồng tùy kiến trúc và diện tích. Còn về thiết kế nội thất cũng sẽ có rất nhiều kiểu dáng, đồ dùng đẹp, hiện đại và vẫn phù hợp với túi tiền của gia chủ.

Nội thất nhà cấp 4 đẹp, hợp lí không chỉ bởi chi phí làm nhà cấp 4 khá thấp mà bởi chúng được tính toán kĩ lưỡng từ những ý tưởng của chủ nhà và kiến trúc sư. Sẽ có một vài căn nhà tuy diện tích rộng nhưng bạn vẫn cảm thấy gò bó, thiếu không gian. Nhưng lại có những căn nhà cấp 4 đem lại cho bạn không gian thoải mái, có được cảm giác hưởng thụ như thế này. Hãy truy cập trang web KIENTRUC.com để có thể sở hữu căn nhà mong ước của bạn nhé.

Thiết kế phối màu cho nội thất nhà cấp 4 đẹp
Thiết kế phối màu cho nội thất nhà cấp 4 đẹp

Một không gian ấn tượng thế này có làm bạn cảm thấy thích thú? Nội thất nhà cấp 4 đẹp là nội thất được sắp xếp một cách thật hợp lí, tiết kiệm không gian, màu sắc được phối sao cho thật ấn tượng, mở rộng không gian nhà.

Mẫu xây dựng nhà cấp 4 trên được thiết kế với 3 mảng màu sáng tối khiến cho không gian được mở rộng lên gấp nhiều lần. Trần nhà và sàn nhà sử dụng màu trắng làm tăng chiều cao của trần, còn bức tường với 2 gam màu trầm lại làm tăng chiều sâu của căn phòng. Chi tiết bức tranh, gối ôm, chậu cây nhỏ, hay bức tường gỗ và đồ nội thất chính là sự liên kết màu sắc, tạo cho ngôi nhà một concept ấn tượng.

Không gian độc đáo 2 trong 1
Không gian xanh cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

 

Thiết kế phòng ăn cho mẫu nhà cấp 4
Thiết kế phòng ăn cho mẫu nhà cấp 4

 

Thiết kế phòng khách cho mẫu nhà cấp 4
Thiết kế phòng khách cho mẫu nhà cấp 4

Hãy truy cập website KIENTRUC.com để tham khảo nhiều bài viết hơn nhé.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua