Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Cùng ngắm những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019

Những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp luôn là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm. Bởi nhà ống 2 tầng vừa hiện đại lại có thể áp dụng cho mọi quỹ đất.
no-image
Xem nhanh

Tại sao nên lựa chọn mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp là xu hướng hiện nay được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn. Thêm nữa, nếu bạn đang muốn xây dựng nhà ở trên một diện tích hạn chế, thì việc khắc phục được tốt nhất là sử dụng các mẫu kiến trúc nhà ống để nâng cao tính tiện dụng trong không gian sinh hoạt.

Kiến trúc nhà ống 2 tầng rất phù hợp cho quy mô gia đình Việt gồm 3-4 thành viên hoặc dành cho những chủ nhà tìm kiếm mẫu nhà ống cho gia đình 2 thế hệ. Không quá rộng rãi và vẫn đảm bảo mỗi người đều có một không gian riêng tư và có thể cải tạo, nâng cấp thành nhà ống từ 2 tầng lên 3 hoặc 4 tầng dễ dàng khi có nhu cầu là đặc trưng của thiết kế này.

 Hiện nay có rất nhiều những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp để bạn tha hồ lựa chọn
 Hiện nay có rất nhiều những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp để bạn tha hồ lựa chọn


Các kiến trúc sư cũng cho ra đời rất nhiều mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của tất cả các thành viên. Không chỉ mở rộng thêm diện tích sử dụng mà mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp còn góp phần giải đáp bài toán về điều kiện kinh tế cho rất nhiều gia đình Việt.

Những ưu điểm của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng

Chắc hẳn không phải điều ngẫu nhiên mà những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đang xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam. Mẫu nhà này có gì nổi bật mà lại nhận được sự yêu thích đến vậy. Cụ thể như sau:

• Tiết kiệm diện tích xây dựng

Bất kể lô đất của bạn có diện tích lớn hay nhỏ thì đều có thể sử dụng mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng. Bạn có thể tiết kiệm được một khoảng đất xây dựng để sử dụng cho những mục đích khác như thi công tiểu cảnh, sân vườn...Đó là bởi mặt bằng thiết kế không yêu cầu một diện tích quá lớn.

Nhà ống 2 tầng là giải pháp để bạn tiết kiệm diện tích đất xây dựng hiệu quả nhất
Nhà ống 2 tầng- giải pháp tiết kiệm diện tích đất xây dựng hiệu quả nhất

• Tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, phá cách

Tùy vào sở thích hay nhu cầu mà bạn có thể tùy ý thiết kế ngôi nhà  sao cho phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo và biến đổi thành những mẫu nhà mang nét đẹp độc đáo, ấn tượng, phá cách mang đậm tính cá nhân của chủ nhà.

• Thiết kế công trình nhà ở dân dụng phổ biến

Ưu điểm của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp là giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn so với những mẫu nhà khác. Bên cạnh đó, mẫu nhà cũng phù hợp với mọi diện tích mà bạn đang có. Sử dụng tại nông thôn đất rộng hay thành thị diện tích xây dựng ít ỏi đều được.

Bạn có thể ứng dụng những mẫu nhà ống ở bất cứ đâu, từ thành thị cho đến nông thôn đều được
Mẫu nhà ống có thể ứng dụng ở bất cứ đâu, từ thành thị cho đến nông thôn

Những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2019 dành cho bạn

Hiện nay, xu hướng nhà 2 tầng đang ngày càng tăng cao, vì thế có rất nhiều mẫu nhà ống với các phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Một trong số đó là:

Mẫu 1: 

Mẫu nhà ống lấy tone màu trắng và nâu làm chủ đạo
Mẫu nhà ống lấy tone màu trắng và nâu làm chủ đạo

Thiết kế này sẽ giúp căn nhà của bạn trông hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Tông màu trắng cũng được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay.

Mẫu 2:

 Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp và kết hợp với ban công tầng 2 rộng rãi
 Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp và kết hợp với ban công tầng 2 rộng rãi

Mẫu nhà này có bài trí thêm cây cảnh giúp không gian bên trong thêm mát mẻ, thoáng đãng. 

Mẫu 3:

 Đây là mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng hot nhất hiện nay
 Đây là mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng hot nhất hiện nay

Bởi mẫu nhà được bài trí nhiều cây xanh. Điểm nhấn chính của mẫu nhà là trước nhà có hiên rộng, trẻ nhỏ thỏa thích vui đùa. 

Mẫu 4: 

Với tầng 2 được thiết kế vô cùng độc đáo làm cho bất cứ ai đi ngang qua cũng phải ngoái lại ngắm nhìn. Cùng sự kết hợp hài hòa của cây xanh khiến không gian bên trong được trong lành hơn rất nhiều

Phối cảnh tinh tế đem lại vẻ đẹp độc đáo
Phối cảnh tinh tế đem lại vẻ đẹp độc đáo

Sử dụng những tone màu đơn giản kết hợp cùng sự tinh tế trong thiết kế khiến cho ngôi nhà của bạn luôn nổi bật và độc đáo. Những gia đình sở hữu quỹ đất rộng có thể áp dụng mẫu nhà này để ngôi nhà của mình thêm phần hoàn hảo. 

Mẫu 5: 

Ngoài việc sử dụng những gam màu đơn giản thì ngôi nhà còn được trang bị hệ thống cửa cuốn hiện đại. Từ đó không gian nhà bạn sẽ rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. 

 Mẫu thiết kế với những gam màu đơn giản
 Mẫu thiết kế với những gam màu đơn giản

Với những chia sẻ của chúng tôi ắt hẳn bạn đã hiểu được tầm quan trọng cũng như ưu điểm của những thiết kế nhà ống 2 tầng. Để giúp các thành viên trong gia đình có một cuộc sống hoàn hảo hơn bạn hãy lựa chọn một mẫu nhà tiện dụng và phù hợp nhất.

Nếu có điều gì thắc mắc bạn có thể tham khảo thêm tại KIENTRUC.com, có rất nhiều bài viết từ những kiến trúc sư hàng đầu sẽ rất có ích cho bạn.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua