Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Những yếu tố tạo nên một ngôi nhà ống đẹp

Điều gì sẽ làm nên mẫu nhà ống đẹp nhất? Đó có phải chăng là thiết kế, cách bố trí các gian phòng, hay không gian sân vườn rộng rãi? Thực chất thì mỗi ngôi nhà sẽ có phong cách khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của chủ nhà. Hơn nữa nhà ống mặt phố sẽ khác nông thôn. Bởi vậy, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin để bạn có thể lựa chọn được mẫu nhà ống đẹp nhất.
no-image
Xem nhanh

Các yếu tố quan trọng cho một ngôi nhà ống đẹp

Có rất nhiều các yếu tố để tạo nên một mẫu nhà ống đẹp như : việc phải tạo được một không gian đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình;  cách thiết kế; bài trí ... yếu tố nào cũng đóng góp 1 vai trò quan trọng nhất định. Nếu bạn chưa biết bắt tay vào chuẩn bị từ đâu thì hãy xem xét kỹ những điều sau:
 

Diện tích xây dựng nhà ống cần được xác định ngày ban đầu
Diện tích xây dựng nhà ống cần được xác định ngày ban đầu

* Diện tích xây dựng nhà ống

Đây là một trong những điều mà bạn cần cân nhắc, thông thường khu đất có diện tích mặt tiền từ 4m trở lên và chiều dài sâu thì thiết kế nhà ống là phù hợp nhất với mẫu nhà ống. Vì mẫu nhà này có hình khối chữ nhật khá đơn giản, nó sẽ tận dụng được hết tất cả diện tích mặt tiền cũng như chiều sâu của khu đất để mang đến cho bạn không gian tốt nhất cho gia đình bạn. 

Thiết kế các căn phòng khoa học và hiện đại
Thiết kế các căn phòng khoa học và hiện đại

* Thiết kế và bố trí công năng các phòng trong ngôi nhà

Thiết kế của mỗi ngôi nhà ống sẽ rất khác nhau tuỳ theo mục đích sử dụng của chủ nhà. Nếu cẩn thận, bạn nên vẽ hoặc thuê các kiến trúc sư để có bản thiết kế chi tiết nhằm chọn lựa được các chi tiết của ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích. Cách bố trí các phòng trong nhà sẽ phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như khoản kinh phí bạn đưa ra để chi trả cho căn nhà, bạn có thể bàn bạc kỹ hơn với kiến trúc sư để có được sự tư vấn cụ thể nhất. Hơn nữa, giá trị thẩm mỹ cũng cần được chú trọng trong việc bố trí để ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.

* Tân dụng sân thượng 

Với các mẫu nhà ống đẹp nhất ở thành phố, nơi quỹ đất hạn hẹp và thời tiết nóng ẩm của Việt Nam thì thiết kế tốt là có thể tận dụng được sân thượng làm sân vườn. Hoặc trang trí thêm tiểu cảnh tại các ban công. Đem thiên nhiên thổi hồn vào không gian sống nhà bạn, giúp cho chủ nhà có một không gian sống tinh tế,  thoáng đãng, thoát khỏi sự tù túng nơi đô thị. Đây sẽ là điều mà rất nhiều gia đình hiện nay muốn hướng tới.

Tiểu cảnh ban công nhà ống
Tiểu cảnh ban công nhà ống

 

Để cây xanh thổi hồn vào ngôi nhà của bạn
Để cây xanh thổi hồn vào ngôi nhà của bạn 

 * Lựa chọn nội thất

Lựa chọn nội thất tốt cho ngôi nhà
Lựa chọn nội thất tốt cho ngôi nhà

Nội thất là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều đến việc đánh giá một ngôi nhà ống có đẹp hay không. Đồng thời, nội thất chiếm một phần không nhỏ vào việc ảnh hưởng đến sinh hoạt và tâm trạng của chủ nhà. Việc cân bằng và bố trí không gian sống hợp lý cũng góp phần giúp chủ nhà sở hữu một ngôi nhà ưng ý nhất, nhờ sự ưng ý đó mà chúng tôi tin rằng đây sẽ là nơi giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái, giảm bớt stress sau cả những giờ làm việc vất vả. Vì vậy, 1 lần nữa KIENTRUC.com nhấn mạnh đến việc cân nhắc và lựa chọn kỹ càng trước khi xây dựng và hoàn thiện nhà ống sao cho hợp lý nhất về chi phí cũng như đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Đặc điểm riêng biệt của các mẫu nhà ống đẹp nhất

Có rất nhiều mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hoặc 3 tầng đẹp, nhưng về cơ bản chúng sẽ có những đặc điểm riêng biệt như sau:

* Hoà nhập với môi trường xung quanh

Nếu bạn đang sống tại thành phố thì ngôi nhà của bạn sẽ nằm san sát bên những ngôi nhà khác, do đó bạn nên thiết kế căn nhà của mình sao cho phù hợp với những ngôi nhà xung quanh để tao ra 1 tổng thể hoà hợp nhất cho khu phố. Thông thường, những căn nhà bên cạnh nhau sẽ thiết kế khá giống nhau vì diện tích khu đất khu đất cũng tương đương với nhau nhưng nếu bạn muốn có sự phá cách hơn thì chúng tôi sẽ gợi ý 1 cách khá đơn giản là: thay đổi  thay đổi 1 vài điểm nhấn, như vậy sẽ rất phù hợp.Ngôi nhà phải hoà nhập với môi trường xung quanh

Ngôi nhà phải hoà nhập với môi trường xung quanh


Còn với các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hoặc 3 tầng tại nông thôn thì lại phải đảm bảo ngôi nhà của bạn không làm ảnh hưởng đến nhà hàng xóm, như mái ngói chĩa sang nhà họ, hay phần móng quá sát.

Phong cách của ngôi nhà

Định hình phong cách trước khi xây dựng 1 ngôi nhà ống như: phong cách hiện đại hay cổ điển... là điều sẽ mang đến sự khác biệt trong thiết kế của bạn. Bởi vậy, bạn nên tìm và chọn ra đúng phong cách mong muốn cho căn nhà của mình để sau khi ngôi nhà hoàn thành bạn sẽ có cảm được cảm giác thoải mái nhất khi sống ở đây.Các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp được nhiều lựa chọn


Cách để có các mẫu nhà ống đẹp nhất

Để có các mẫu nhà ống đẹp nhất thì bạn nên tìm đến một địa chỉ thiết kế chuyên nghiệp có thể tư vấn và thiết kế dựa trên nhu cầu và mong muốn của bạn. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà bạn đáp ứng đủ tiêu chuẩn xây dựng cơ bản, độc đáo, tiện ích và làm bạn ưng ý nhất. Hơn nữa, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi được hỗ trợ tư vấn và đảm bảo trách nhiệm từ kiến trúc sư. 

Bạn hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để thiết kế cho mình
Bạn hãy lựa chọn các đơn vị uy tín để thiết kế cho mình

Nếu bạn chọn được địa chỉ tốt thì phần của bạn chỉ là giám sát thi công và đợi thành quả, còn nếu không bạn sẽ phải vất vả rất nhiều trong việc xây dựng, hoàn thiện nhà.

Các thiết kế phải đảm bảo được công năng, tính thẩm mỹ của ngôi nhà
Các thiết kế phải đảm bảo được công năng, tính thẩm mỹ của ngôi nhà

KIENTRUC.com là địa chỉ uy tín với đội ngũ các kiến trúc sư hàng đầu đã cung cấp hàng ngàn mẫu thiết kế nhà ống đẹp đến cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của bạn về mọi mặt như: tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và sự khác biệt cho mỗi ngôi nhà. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn kientruc.com
 

mẫu nhà ống đẹp phải đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn.
Mẫu nhà ống đẹp phải đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn.


Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến bạn thông tin để có các mẫu nhà ống đẹp nhất. Trong đó không thể không thể đến những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hoặc mẫu nhà ống 3 tầng đẹp với phong cách đa dạng từ đơn giản đến cổ điển hoặc yêu cầu trang trí hoạ tiết nhiều. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được những mẫu thiết kế tốt cho ngôi nhà của mình đang hướng đến.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua