Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Nhà ống nhỏ với không gian được thiết kế độc đáo

Những mẫu nhà ống nhỏ đẹp đang trở thành xu hướng mà rất nhiều gia đình lựa chọn. Mặc dù diện tích không gian sống không phải thế mạnh của loại nhà ở này nhưng có rất nhiều bí mật vô cùng tuyệt vời nằm trong thiết kế nhà ở này. Hãy cùng Kiến trúc khám phá, cân nhắc và lựa chọn thiết kế nhà ống cho mái ấm gia đình bạn nhé!
no-image
Xem nhanh

Thiết kế nhà ống với không gian nhỏ

Trong quá khứ, nhiều người thường nghĩ rằng những mẫu nhà ống thường kém sang trọng và không phô trương hết vẻ đẹp của kiến trúc, gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên, thực tế, hiện nay những mẫu nhà ống đơn giản đẹp lại đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người.

Thiết kế nhà ống có thể thực hiện theo nhiều phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau như nhà ống mái bằng, nhà ống hiện đại, nhà ống mái thái hay các dòng nhà ống được thiết kế theo các phong cách kiến trúc kiểu Cổ điển, Tân cổ điển, phong cách Châu Âu… Việc lựa chọn thiết kế kiến trúc nhà ống cần dựa trên nhu cầu sử dụng, sở thích tư thực tế của mỗi gia đình.

Diện tích không lớn nhưng đảm một không gian sinh hoạt thoải mái
Diện tích không lớn nhưng đảm một không gian sinh hoạt thoải mái


Các mẫu nhà ống nhỏ đẹp đang dần trở nên phổ biến và được lựa chọn bởi nhiều hộ gia đình hiện nay. Bởi lẽ, mẫu nhà ở này phù hợp với những lô đất có diện tích mặt tiền nhỏ và có kích thước vừa phải. Đặc biệt với các căn nhà mặt phố thì kiến trúc nhà ống là sự ưu tiên hàng đầu dành cho gia chủ.

Đặc điểm chung của mẫu nhà ống này đó chính là chúng thường có chiều ngang khá khiêm tốn trong khi chiều dài lớn và chạy dài. Chính vì vậy, làm thế nào để có thể sắp xếp hệ thống phòng ốc cùng đồ nội thất khoa học, tạo cảm giác rộng rãi, thuận tiện cho gia chủ là điều không đơn giản.

Những thiết kế nhà ống nhỏ với các nét độc đáo và hiện đại

Hiện nay trên thị trường, Kiến trúc được xem là một trong số những đơn vị chuyên thiết kế các mẫu nhà ống nhỏ đẹp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, những sáng tạo bất ngờ, độc đáo của các kiến trúc sự tại đây luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và cực yêu thích.
Nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo và thú vị về những mẫu nhà ống nhỏ đẹp, xin giới thiệu đến khách hàng một vài gợi ý của thiết kế hiện đại dành cho nhà ống. Hãy tham khảo và đưa ra cho mình những lựa chọn riêng nhé.

 Nhà ống với cây xanh đẹp hút mắt.
 Nhà ống với cây xanh đẹp hút mắt.


Nhằm mang đến giải pháp sống xanh cho gia chủ, không gian nhà ống trong mẫu thiết kế của Kiến trúc sư Văn Tiến Dũng đề cao các mảng xanh và tạo dựng tối đa không gian xanh. Sử dụng tone màu trắng chủ đạo, không gian sống nhà phố với kiểu nhà ống này mang đến cho cự dân cảm giác hiện đại, phóng khoáng và vô cùng sang trọng. Chính nét độc đáo từ các mảng xanh này tạo dựng cho mẫu nhà ống nhỏ đẹp này điểm nhấn và sự khác biệt ngay từ bên ngoài vào.

Không gian phòng khách cực sang trọng của mẫu nhà ống nhỏ đẹp do kiến trúc sư tại KIENTRUC.com thực hiện.
Không gian phòng khách cực sang trọng của mẫu nhà ống nhỏ đẹp 

 

 Không gian phòng ăn được trang hoàng và thiết kế đẹp mắt.
 Không gian phòng ăn được trang hoàng và thiết kế đẹp mắt.

 

 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại đầy ấn tượng
 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp theo phong cách hiện đại đầy ấn tượng


Là mẫu thiết kế đến từ kiến trúc sư tài ba Mậu Minh Vĩ của KIENTRUC.com, không gian nhà ống đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến sự xa hoa và đẳng cấp. Cách bày trí cầu thang vô cùng thông minh vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích đồng thời mang đến sự thuận tiện khi di chuyển trong nhà.

Phòng ngủ master hướng nắng đem đến sự thư thái cho gia chủ
Phòng ngủ master hướng nắng đem đến sự thư thái cho gia chủ

 

 Thiết kế phòng ngủ đẹp ấn tượng
 Thiết kế phòng ngủ đẹp ấn tượng

Mặc dù sở hữu diện tích xây dựng không quá lớn. Tuy nhiên để kiến trúc nhà ống có thể hoàn chỉnh thì việc cân nhắc tìm đến những đơn vị kiến trúc chuyên nghiệp là điều hoàn toàn cần thiết. Bởi càng với những không gian nhỏ hẹp thì cách bố trí, xây dựng như thế nào cho chúng khoa học, đảm bảo công năng sử dụng mà vẫn toát lên thẩm mỹ đậm tính cá nhân của gia chủ là vô cùng quan trọng.

Cách bố trí hợp lý dành cho phòng thay đồ.
Cách bố trí hợp lý dành cho phòng thay đồ.

 

   Không gian trong nhà hướng luôn có nhiều cửa sổ để đón nắng và gió
Không gian trong nhà hướng luôn có nhiều cửa sổ để đón nắng và gió

Được thực hiện bởi bàn tay của kiến trúc sư tài ba Nguyễn Ngọc Chinh, mẫu nhà ống nhỏ đẹp này dù không có diện tích lớn nhưng vẫn đảm bảo tối đa công năng sử dụng và mang đến cảm hứng sống cho gia chủ. Với không gian nhỏ, kiến trúc sư sử dụng gam màu sáng đồng thời sử dụng nhiều cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên, làm mát phòng. Với sự thiết kế thông minh và linh hoạt, ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thoát khỏi sự tù túng bằng cách sử dụng giếng trời, mở rộng các ô cửa sổ hoặc gương phản chiếu. Bạn hãy tham khảo cách thiết kế nhà ống sáng và thoáng từ các chuyên gia để có được một không gian sống tinh tế nhé!

Phòng tắm hiện đại sử dụng điểm nhấn là cây xanh mang đến sự tươi mát, thoải mái cho gia chủ.
Phòng tắm hiện đại sử dụng cây xanh mang đến sự tươi mát, thoải mái 

Chính vì vậy, ngay từ bây giờ hãy liên hệ ngay qua website: https://www.kientruc.com/ để có thể nhận được các tư vấn và thiết kế cho gia đình mình một căn nhà ống đẹp như mơ.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua