Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Mách bạn cách lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy

Cây cảnh được xem là 1 trong những đồ trang trí nhà cửa được ưa chuộng nhất mọi thời đại nhờ những ưu điểm nổi bật sau: Tạo thêm không gian xanh cho không gian, giúp chủ nhà thư giãn, thoải mái đồng thời nó còn có thể giúp chủ nhà may mắn, làm ăn khấm khá hơn (nếu bạn chọn đúng cây và đặt đúng chỗ). Nghe thì đơn giản những chọn cây như thế nào để phù hợp với tuổi của mình nhất? Nếu muốn tìm được câu trả lời thì hãy theo dõi bài sau đây của KIENTRUC.com nhé!
no-image
Xem nhanh

 Những loại cây phù hợp với tuổi gia chủ

Tuổi Tý: Cây kim tiền

Theo tử vi, thì hầu hết đa phần những người tuổi Tý không giỏi trong việc tính toán đầu tư cho nên thường không biết nắm bắt những cơ hội để kiếm tiền. Ngược lại, người tuổi Tý lại có ý thức tiết kiệm và tích lũy tiền bạc nên chỉ cần thêm một chút may mắn và mạnh dạn, họ có thể có cơ hội phát tài, phát lộc. Theo phong thuỷ, thì cây Kim Tiền là loại cây sẽ góp phần tăng vận may, tăng bản lĩnh đối với những thử thách về tài chính cho chủ nhà tuổi. Đồng thời, Kim Tiền là loại cây phù hợp với điều kiện sống trong nhà nên bạn có thể thoải mái trưng mà không cần quá lo lắng đến đời sống của chúng.

cây phong thủy theo tuổi
Cây Kim Tiền giúp tăng tài, thêm lộc cho chủ nhà tuổi tý

Tuổi Sửu: Cây dứa cảnh nến đỏ và Cây phong lộc hoa

Để nói về độ phù hợp với tuổi sử thì có đến 2 loại cây, đó là: Cây dứa cảnh nến đỏ và Cây phong lộc hoa. Đối với những người tuổi Sửu thì việc trồng 2 loại cây này trong nhà sẽ giúp mang thêm tài lộc tài lộc vào nhà.
Theo tử vi, những người tuổi sửu thường rất chăm chỉ, chịu khó làm ăn, nhưng tính tình lại quá thật thà, thẳng thắn, có phần bảo thủ thế nên tiền bạc kiếm về không được là bao. Sự góp mặt của cây dứa cảnh nến đỏ và Cây phong lộc hoa sẽ giúp hoá giải phần nào về điều này.

cây phong thủy tuổi sửu
Cây dứa cảnh nến đỏ và Cây phong lộc hoa phù hợp nhất với tuổi sửu

Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì còn có tên gọi khác là cây chân chim hoa trắng hay sâm nam. Theo phong thuỷ, thì cây ngũ gia bì sẽ hỗ trợ gia chủ phát triển mạnh hơn về tài chính và sáng suốt hơn trong việc quản lý tiền bạc.

12 loại cây phong thủy
Cây ngũ gia bì giúp người tuổi Dần quản lý tài chính tốt nhất

Người tuổi Dần thường dũng cảm trong mọi công việc, đặc biệt là kiếm tiền. Đồng thời cũng tiêu tiền khá hoang phí, do đó tiền tích góp không có nhiều. Từ những điều như trên, ta có thể thấy cây ngũ gia bì khá thích hợp cho người tuổi Dần trồng tại nhà để hoá giải những điểm yếu của họ.

Tuổi Mão: Cây Trúc / tre phú quý (cây phát lộc)

Hầu hết những người tuổi Mão thường không kiếm được nhiều tiền một phần do tính cách bảo thủ, ngoài ra còn do không biết mẹo kiếm tiền. Vì vậy cây trúc hay tre phú quý rất phù hợp với người tuổi Mão, loại cây này sẽ giúp tài vận của họ được thịnh, việc kiếm tiền cũng trở nên thuận lợi và may mắn hơn.

các cây phong thủy
Cây Trúc / tre phú quý (cây phát lộc) rất phù hợp với người tuổi Mão

Tuổi Thìn: Cây xương rồng và cây vạn niên thanh

Những người tuổi Thìn có tính cách rất độc lập, thường có đường tài vận vô cùng tốt, không mất nhiều công làm việc quá vất vả hay dùng mưu mẹo mà vẫn có thể kiếm tiền “vào như nước”. Tuy nhiên, bên cạnh người người tuổi thìn (những người giỏi kiếm tiền) sẽ thường xuất hiện những kẻ tiểu nhân gây cản trở con đường công danh, tài lộc. Vì lý do đó mà những người tuổi thìn rất phù hợp với cây: xương rồng và cây vạn niên thanh - đặt một chậu xương rồng hoặc vạn niên thanh ở hướng Tây Bắc của phòng khách sẽ làm tốt nhiệm vụ hóa giải tà khí.

các loại cây phong thủy
1 chậu xương rồng hoặc vạn niên thanh sẽ giúp người tuổi thìn tránh được những kẻ tiểu nhân, xấu tính

Tuổi Tỵ: Cây rau má hoặc cỏ đồng tiền

Những người tuổi tý thường được nhiều quý nhân phù trợ, tuy nhiên lại không được độc lập và cứng rắn nên thường hay bỏ lỡ cơ hội của mình. Để hoá giải điều này, thì KIENTRUC.com khuyên bạn nên đặt một chậu rau má xanh tươi hoặc trồng 1 ít cây cỏ đồng tiền ở cửa sổ hay trên góc bàn làm việc. 1 chậu cây nhỏ xinh, xanh mát ngoài việc tăng thêm thẩm mỹ cho căn nhà/phòng còn giúp bạn thêm may mắn, thăng tiến thì còn gì tuyệt hơn nữa đúng không nào?

cây cảnh phong thủy trong nhà
Cây rau má hoặc cỏ đồng tiền cho người tuổi tỵ thê độc lập và cứng rắn

cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc

Tuổi Ngọ: Cây trầu bà

Người tuổi ngọ có tài vận khá tốt, những người thuộc tuổi này có khả kiếm tiền nhưng lại có tính khá hiếu thắng dẫn đến thua lỗ, tổn thất về tài chính nếu đầu tư, kinh doanh. Do đó, trong nhà người tuổi Ngọ nên đặt vài chậu trầu bà nhỏ, loại cây này sẽ giúp tài vận của họ tập trung một mối nhưng vẫn cần gia chủ tự mình kìm lại tính cách không tốt này để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

cây phong thủy hợp với tuổi
Cây trầu bà

Tuổi Mùi: Cây lan quân tử

Nếu nói về loại cây giúp thăng tiến, thịnh vương về tài chính cho người tuổi Mùi thì không loại nào có thể phù hợp hơn là cây lan quân tử với những bông hoa sắc đỏ cam rực rỡ. Cây lan quân tử sẽ mang đến quý nhân phù trợ cho gia chủ trên con đường tài vận, và giúp họ có có khát vọng và nỗ lực kiếm tiền hơn. Hãy thử đặt một chậu lan quân tử bên phải bức tường đối diện sofa trong nhà để cảm nhận luồng năng lượng mà loại cây này hứa hẹn đem lại nhé!

cây trồng phong thủy
Cây lan quân tử

Tuổi Thân: Cây thủy tùng (Tùng bồng lai)

Những gia chủ có tuổi thân dù biết cách kiếm tiền và nắm bắt thời cơ nhưng lại tiêu xài nhiều, đôi khi vung tay quá trán nên số còn lại cũng không được bao nhiêu. Do đó mà kientruc.com khuyên những gia chủ này nên đặt một chậu thủy tùng hay cây nguyệt quế ở phòng đọc sách hoặc phòng làm việc. Vì theo quan niệm của phong thuỷ, đặt những loại cây này trong nhà là cách đơn giản nhất giúp bạn tụ tài và giữ lại tiền trong túi cho bạn.

cây phú quý hợp mệnh gì
Cây thủy tùng (Tùng bồng lai) hợp nhất với những gia chủ tuổi Thân

Tuổi Dậu: Cây sen đá

Sen đá là một loại cây cảnh mini dễ trồng, dễ chăm sóc, có nhiều mẫu mã khác nhau, lại mang ý nghĩa phong thuỷ là giúp ngăn chăn việc hao tổn tiền bạc. Do đó, rất phù hợp với những người tuổi Dậu vì người tuổi Dậu có đường tài vận rất vượng, nhưng không biết giữ, tiền tài hoặc là bị vay mượn, hoặc hao tổn khi đầu tư. Nếu là người tuổi Dậu thì hãy xem xét để chọn 1 chậu sen đá cho ngôi nhà của mình nhé!

chọn cây xanh trong nhà
Tuổi dậu sẽ gặp được may mắn nhất khi trồng cây sen đá

Tuổi Tuất: Cây kim ngân (Cây phát tài)

Người tuổi Tuất có tính cách rất siêng năng làm việc, họ có đường tài vận khá ổn định nhưng thường không biết cách quản lý tài chính, khó phát tài do không nắm bắt được cơ hội kiếm tiền. Còn cây kim ngân (phát tài) lại là 1 bậc thầy hỗ trợ tăng thêm may mắn. Từ những đặc điểm trên, nên khi chủ nhà tuổi Tuất trưng cây Kim ngân sẽ khắc phục được những hạn chế, xui rủi của mình.

cây xanh phong thủy trong nhà
Cây kim ngân (cây phát tài)

Tuổi Hợi: Cây sen đá lá thơm, cây húng chanh

Người tuổi Hợi tiền tài đủ dùng, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng tiền tài hay bị thất thoát vì chi tiêu khá “thoáng” , thường không còn lại gì nhiều cho của để dành. Đặt 1 cây húng chanh hoặc 1 chậu nhất mạt hương trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ tuổi Hợi tiêu tiền có lý trí hơn. Hãy thường xuyên sờ vào lá để phát huy công hiệu của cây nhé.

trồng cây theo mệnh
Cây sen đá lá thơm, cây húng chanh sẽ giúp gia chủ tuổi Hợi tiêu tiền có lý trí hơn

Những thông tin trên được KIENTRUC.com tổng hợp lại với mong muốn sẽ giúp được các gia chủ lựa chọn được cây cảnh phù hợp với tuổi của mình. Để cây xanh không chỉ là đồ trang trí thông thường mà còn giúp hôc trợ, hoá giải mang lại những điều may mắn cho chủ nhà. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn khi chọn lựa cây cảnh phù hợp với tuổi. Để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn trong việc thiết kế, xây dựng không gian sống, bạn có thể liên hệ với KIENTRUC.com ngay hôm nay nhé. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng tốt, tin chắc rằng đơn vị sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua