Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Bộ sưu tập bàn ăn chung cư phong cách hiện đại năm 2020

Xin chào, mình là Nhà thiết kế Nội thất đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong mảng thiết kế nội thất chung cư. Bài viết này mình sẽ gợi ý cho các bạn bộ sưu tập bàn ăn chung cư phong cách hiện đại được dự đoán là sẽ được ưa chuộng vào năm 2020. Bài viết sẽ nhắc đến mẫu bàn ăn, phong cách, sự phù hợp với gia chủ. Đặc biệt đây đều là các mẫu có giá siêu hấp dẫn.
no-image
Xem nhanh

Bộ bàn ăn bộ bàn ăn Wony

Đầu tiên phải kể đến siêu phẩm bộ bàn ăn Wony 4 ghế mặt gỗ chân inox được thiết kế với kích thước 1200 x 800 là lựa chọn tốt nhất cho các căn chung cư có diện tích từ 50m2 đến 60m2. Mặt bàn làm bằng gỗ MDF có màu gỗ tự nhiên kết hợp với chân inox 201. Đi kèm theo đó bạn có thể kết hợp với các loại ghế ăn mang phong cách tương tự như ghế nhựa chân gỗ đơn giản và gọn nhẹ. Bộ bàn ăn này dễ dàng phối hợp với các nội thất xung quanh cùng phong cách với tông màu sáng. Trọn bộ bàn ăn nhỏ gọn 4 ghế dưới đây với mức giá chưa đến 5 triệu.

Bộ bàn ăn Max + 4 ghế Dura cao cấp
 Siêu phẩm bàn ăn 4 ghế mặt gỗ chân inox
  • Kích thước 1200 x 800
  • Mặt vân gỗ, chân inox 201

Một sự kết hợp khác giữa bàn Wony và ghế Yelo cũng với chất liệu nhựa nguyên khối. Ghế Yelo là cho bộ bàn ăn nhỏ gọn 4 ghế này trở nên sinh động hơn và sáng tạo hơn. Chất liệu quen thuộc nhựa, inox và gỗ nhưng qua tay các nhà thiết kế làm bộ bàn ghế mang đầy chất hiện đại và làm nên phong cách riêng biệt.

bo-suu-tap-ban-an-chung-cu-phong-cach-hien-dai-nam-202015750108380
Bộ bàn ăn Wony và ghế Yelo

Bộ bàn ăn Unlet

Một mẫu bàn ăn tương tự khác phù hợp với chung cư nhỏ nhưng chân được thiết với với khung sắt hình chữ U chắc chắn, vững chãi, độ thẩm cao, nước sơn tĩnh điện mịn màng và đẹp mắt. Bạn có thể kết hợp linh động giữa bàn ăn và bàn làm việc trong không gian nhỏ. Bàn ăn linh động kết hợp cùng các kiểu ghế có thiết kế hiện đại ưu tiên chất liệu nhựa và bọc vải. Bộ bàn ăn này phù hợp cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hơn so với bộ số bàn ăn Wony.

Các hộ chung cư có trẻ nhỏ nên lựa chọn các sản phẩm nội thất có tính chất an toàn với trẻ nhỏ bởi vị không gian vui chơi của trẻ sẽ nằm trong không gian sinh hoạt chung. Vững chãi, ít góc cạnh và chất liệu thân thiện là các tiêu chí tiên quyết.

Bàn ăn Venus 34 + ghế Venus 1A
Bộ bàn ăn này phù hợp cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ
  • Kích thước 1200 x 800
  • Chân sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ MDF

Đặc biệt đối với ghế ăn Kitru, để chống trơn trượt cùng tình trạng trầy sàn nhà trong quá trình dịch chuyển ghế, nhà sản xuất trang bị nút nhựa bịt chắc chắn ở phần chân. Hơn thế nữa trong những năm gần đây loại ghế ăn này đang là xu hướng của các thiết kế nội thất nên có thể nói đây là một trong những bộ bàn ghế sẽ là xu hướng năm 2020.

bo-suu-tap-ban-an-chung-cu-phong-cach-hien-dai-nam-202015750115420
Ghế ăn Kitru

Bộ bàn ăn Lotus

Bộ bàn ăn tròn chân trụ lõi thép 4 ghế ngồi kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng tinh tế. Kiểu bàn ăn tròn sang trọng mang văn hoá của người phương Đông, được thiết kế đơn giản thanh lịch của phương Tây, một làn gió mới. Với kích thước đường kính 800, sản phẩm này phù hợp với mọi kích thước chung cư, phong cách nhẹ nhàng mang xu hướng tinh tế. Bạn có thể kết hợp cùng các ghế ăn có cùng tông màu trắng hoặc màu đen tạo sự hoà hợp hoặc tương phản trong một thiết kế.

Bàn ăn tròn TE TULIP nhập khẩu
Kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng tinh tế
  • Kích thước đường kính 800
  • Chân trụ lõi thép, mặt MDF

Nếu bạn là một người lãng mạng thì bàn ăn Lotus này đích thực là lựa chọn xứng đáng cho căn hộ nhà bạn. Chính trong thiết kế thanh lịch và sang trọng bộ bàn ăn Lotus này có thể uyển chuyển công năng sử dụng và trang trí khác nhau.

bo-suu-tap-ban-an-chung-cu-phong-cach-hien-dai-nam-202015750121080
Mang lại không gian thanh lịch và sang trọng

Bộ bàn ăn Twist

Bộ bàn ăn gỗ thiết kế kiểu dáng thanh thoát với mặt bàn mỏng và chân cao chữ V dưới đáy mang tới cảm giác sang trọng, tao nhã. Các góc cạnh bàn bo tròn tinh tế vừa tạo vẻ đẹp duyên dáng. Bộ bàn ăn này hoà hợp phong cách thiết kế hiện đại bằng chất liệu gỗ, một nguyên liệu kinh điển trong các thiết kế nội thất, làm cho phòng ăn của bạn trở nên ấm cúng hơn. Với kích thước 2200 x 900, tuỳ thuộc vào chất liệu gỗ mà mức giá giao động khác nhau. Chủ nhà có thể kết hợp với ghế gỗ hoặc các loại ghế giả gỗ đều phù hợp.

bo-suu-tap-ban-an-chung-cu-phong-cach-hien-dai-nam-202015737236734
Các góc cạnh bàn bo tròn tinh tế vừa tạo vẻ đẹp duyên dáng
  • Kích thước 2200 x 950
  • Chất liệu gỗ

Bộ bàn ăn số Gome

Kế đến là một bộ bàn ăn 4 ghế mang đậm phong cách Bắc u tinh tế hiện đại. Với 4 bộ bàn ghế ăn trên chưa đủ thuyết phục bạn thì đây là một lựa chọn không thể từ chối. Kích thước 1200 x 800 bộ bàn ăn đủ rộng rãi thoải mái cho căn hộ chung cư với gia đình 4 người, mặt bàn gỗ chân sắt trụ sơn tĩnh điện tinh tế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển. Kết hợp với ghế ăn hiện đại bọc vải hoặc nhung làm gia tăng độ tinh tế và sang trọng của bộ bàn ăn.

bo-suu-tap-ban-an-chung-cu-phong-cach-hien-dai-nam-202015737236710
Bộ bàn ăn đậm chất Bắc Âu
  • Kích thước 1200 x 800
  • Mặt bàn bằng gỗ, chân sắt trụ sơn tĩnh điện

Bộ bàn ăn thông minh mở rộng Ansu

Nếu căn hộ của bạn có diện tích nhỏ và bạn thích mời bạn bè về chơi thì bộ bàn ăn thông minh mở rộng này là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế đơn giản và vô cùng hợp lý với tổng kích thước chiều dài khi mở rộng là 1800, bình thường là 1200 như một bộ bàn ăn nhỏ gọn bình thường. Tiết kiệm diện tích không gian, khung chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc, mạnh mẽ kết hợp mặt bàn kính cường lực tinh tế và sang trọng. Các kiểu ghế bằng chất liệu da hoặc nhựa là sự kết hợp hoàn hảo.

bo-suu-tap-ban-an-chung-cu-phong-cach-hien-dai-nam-202015737264450

  • Kích thước 1800/1200 x 800
  • Măt kính cường lực

Trên đây là một số gợi ý về những mẫu bàn ăn dành cho chung cư với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Đầu tư một bộ bàn ăn chất lượng và phong cách sẽ làm cho cuộc sống của bạn thú vị hơn và màu sắc hơn. Nên đừng ngần ngại chọn cho mình những sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm: Top Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Cao Cấp Dành Cho Chung Cư

7 Bình luận
Ho Chu Người dùng
02/12/2019
Ho Chu Người dùng
02/12/2019
Nhà Đẹp Kinh doanh
02/12/2019
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua