Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Trầm trồ với mẫu biệt thự phong cách Châu âu

Ngày nay, nhu cầu nhà ở đang ngày càng một tăng cao. Đối với những gia đình có điều kiện, họ mong muốn sở hữu cho mình một ngôi biệt thự đắt giá, lộng lẫy theo sở thích của mình đồng thời thể hiện đẳng cấp của bản thân. Vì thế nên họ mong muốn tìm được một thiết kế kiến trúc đáp ứng được những yêu cầu trên của mình và kiến trúc phong cách châu âu là một đề xuất không thể bỏ qua. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về biệt thự phong cách châu âu.
no-image
Xem nhanh

Đặc trưng cơ bản của biệt thự phong cách châu Âu

Châu Âu từ lâu được biết đến là thiên đường của hoàng gia, quý tộc, cho nên mọi thiết kế kiến trúc từ xưa đến bây giờ ta thấy đều mang một vẻ sang trọng, xa xỉ và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu xem những biệt thự thiết kế theo phong cách châu Âu thường mang những đặc trưng cơ bản như thế nào.

Xây dựng nhà theo phong cách châu Âu có thể một hoặc nhiều tầng
Xây dựng nhà theo phong cách châu Âu có thể một hoặc nhiều tầng

• Tính cân bằng và đối xứng trong thiết kế.
• Cách tân các chi tiết hoa văn, gờ phào cầu kì để nó trở nên tối giản, tinh tế.
• Gam màu chủ đạo là màu kem, màu sữa.
• Thiết kế kiến trúc với trang trí nội thất bên trong cần có sự đồng nhất về tổng thể.

Mẫu biệt thự kiến trúc Pháp sang trọng

Giữa lòng thủ đô Hà Nội nay vẫn còn tồn tại một kiến trúc Pháp điển hình như dạng biệt thự tân cổ điển, đặc trưng là nhà hát lớn Hà Nội, được khởi công xây dựng từ những năm 1901 do chính người pháp thực hiên. Cho đến nay, kiến trúc ấy vẫn giữ cho mình vẻ đẹp vốn có giữ lòng thành phố nhộn nhịp hiện đại, minh chứng cho lịch sử hào hùng của dân tộc.

Kiến trúc Pháp chưa bao giờ là lỗi thời
Kiến trúc Pháp chưa bao giờ là lỗi thời

 Vì thế có thể thấy rằng kiến trúc Pháp chưa bao giờ là lỗi thời, nó vẫn đã-đang và sẽ tiếp tục phát triển. Hiện nay, mẫu biệt thự kiểu Pháp ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta.

Biệt thự theo kiến trúc Pháp hiện nay khá được ưa chuộng
Biệt thự theo kiến trúc Pháp hiện nay khá được ưa chuộng

• Biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển kiểu Pháp

Biệt thự theo phong cách tân cổ điển kiểu Pháp - một công trình thực hiện bởi KHONGGIANMOI.NET. Kiến trúc nhấn mạnh vào hệ trụ cột khỏe mạnh tạo cảm giác chắc chắn, bền vững phối hợp hoa văn, phào chỉ sang trọng đồng thời lựa chọn màu trắng tinh tế nhẹ nhàng nổi bật trên nền màu xanh của cây cỏ xung quanh toát lên vẻ nhẹ nhàng đậm chất Á Đông. Biệt thự tân cổ điển nhưng theo kiến trúc Pháp nên hệ thống cửa sổ, cửa chính dày đặc nhằm bắt trọn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài từ mọi hướng.

Thiết kế mẫu hoa văn trên hai cánh cửa cổng chính và tường rào chỉ cần nhìn thôi là đã thấy cuốn hút mãnh liệt
Thiết kế hoa văn cuốn hút mãnh liệt trên hai cánh cửa cổng chính và tường rào  

• Biệt thự hiện đại kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp theo phong cách hiện đại, chú trọng tạo dáng hình khối phá cách mạnh mẽ. Thay vì sử dụng cửa gỗ tự nhiên theo kiến trúc Pháp thì tạo cửa sổ, cửa ra vào gỗ phối ô kính bản rộng để có thể lấy hết ánh sáng từ không gian bên ngoài vào nhà. Thay vì chọn mái thái đỏ như biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp thì có thể thiết kế mái ngang bằng có lan can hai hướng.

Biệt thự kiểu Pháp theo xu hướng hiện đại đơn giản nhưng ấn tượng
Biệt thự kiểu Pháp theo xu hướng hiện đại đơn giản nhưng ấn tượng

Lựa chọn nội thất cho biệt thự phong cách châu Âu hài hòa, tinh tế

Để hoàn tất một ngôi nhà thì không thể thiếu phần thiết kế nội thất. Hơn thế cần phải lưu ý rằng phần kiến trúc ngôi nhà và thiết kế nội thất bên trong cần hướng theo một chủ đề, phong cách nhất định nhằm tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.

Lựa chọn nội thất cần đặc biệt chú ý để hoàn thiện công trình
Lựa chọn nội thất cần đặc biệt chú ý để hoàn thiện công trình

Việc đó cũng áp dụng cho biệt thự phong cách châu Âu, làm thế nào để lựa chọn nội thất cho biệt thự một cách tinh tế và vẫn thể hiện được sự đẳng cấp của phong cách châu Âu. Một số phong cách thiết kế nội thất biệt thự sang trọng mà ta có thể tham khảo mang phong cách châu Âu như:

• Phong cách tân cổ điển

Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển hiện nay được ưa chuộng
Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển hiện nay được ưa chuộng

Biệt thự phong cách châu Âu với thiết kế nội thất cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại, nhấn mạnh vào những chi tiết điêu khắc nội thất tinh xảo thể hiện trên những mảng tường, khối hình cân đối. Đây cũng là phong cách thiết kế được nhiều gia đình ưa thích bởi sự đơn giản, tinh tế những vẫn đem lại cảm giác sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người chủ nhà. Trong đó tiêu biểu là biệt thự kiểu Pháp được đưa vào ứng dụng khá nhiều.

• Phong cách hiện đại

Nội thất hiện đại cho biệt thự phong cách châu Âu mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian, tạo cho không gian sự trẻ trung và linh hoạt hơn. Tiện nghi, thanh lịch nhưng không cầu kỳ là ưu điểm lớn để mọi người lựa chọn phong cách này.

Thiết kế biệt thự không cầu kỳ song vẫn đầy nổi bật
Thiết kế biệt thự không cầu kỳ song vẫn đầy nổi bật

• Phong cách cổ điển

Nhiều người vẫn thường hay lầm nhẫn những phong cách này với phong cách tân cổ điển. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ thì bạn sẽ thấy hai phong cách này là khác nhau. Phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ các công trình xây dựng dành cho các vua chúa ngày xưa, chú ý vào những đường nét hoa văn bay bổng, tinh xảo cầu kỳ và bắt mắt.

Nội thất phong cách cổ điển tạo nên sự nguy nga cho căn biệt thự
Nội thất phong cách cổ điển tạo nên sự nguy nga cho căn biệt thự


Các mẫu biệt thự dù là theo phong cách nào thì đều khiến người ta ấn tượng về sự lộng lẫy, tráng lệ và đẳng cấp của nó, với biệt thự mang phong cách châu Âu thì còn hơn cả thế. Trên đây là những thông tin tôi muốn cung cấp cho các bạn về các mẫu biệt thự phong cách châu Âu để bạn có cái nhìn rõ hơn về các thiết kế kiến trúc và nội thất của phong cách này.

Truy cập ngay  để có cơ hội trải nghiệm hơn 2.000 công trình thực tế đa dạng phong cách được thực hiện bởi top các Kiến trúc sư của KIENTRUC.com. 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua