Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Hướng dẫn thiết kế tủ bếp treo tường hiện đại

Các mẫu tủ bếp dường như đã trở thành vật dụng không thể không nhắc tới tại không gian sinh sống của các hộ gia đình hiện nay. Bên cạnh công năng cất trữ đồ đạc, loại tủ này còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của nhà bếp. Cũng chính vì thế, những sản phẩm này đang dần được chú trọng hơn trong cả tính năng sử dụng lẫn kiểu dáng. Bạn đang có ý định chọn mua và lắp đặt tủ bếp nhưng còn phân vân trong khâu chọn lựa? Hãy cùng KIENTRUC.com điểm qua những thông tin hữu ích với bài viết này nhé.
no-image
Xem nhanh

Tư vấn chọn mua mẫu tủ bếp đẹp hiện đại - Xác định nhu cầu để có thiết kế ưng ý

Kích thước thiết kế

Để tạo nên sự hòa hợp trong tổng thể căn phòng, các gia chủ trong quá trình chọn mua cần chú ý đến thiết kế mẫu tủ bếp sao cho vừa đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng, lại đảm bảo thực hiện đúng công năng cần thiết mà không làm không gian trở nên chật chội, bất tiện.

100 mẫu tủ bếp tuyệt đẹp trên hệ thống kientruc.com

Tủ bếp
Tủ bếp cần có kích thước phù hợp với không gian

Hiện nay, với quỹ đất đang ngày càng hạn hẹp thì diện tích các căn nhà theo đó cũng có sự giới hạn nhất định. Có lẽ cũng vì thế, kích thước các mẫu tủ bếp hiện đại đang được tối ưu hóa, sao cho phù hợp với mọi không gian. Bạn có thể cân nhắc sản phẩm dựa trên ý thích cá nhân cùng phong cách kiến trúc riêng, để căn bếp dù lớn hay nhỏ những vẫn toát lên vẻ đẹp và sự tinh tế trong thiết kế tổng thể nhé.

Chất liệu

Chất liệu cấu tạo của các kiểu tủ bếp là điểm quan trọng, quyết định đến sự bền lâu của sản phẩm. Người dùng có thể thỏa sức chọn tủ bếp cấu tạo bởi nhôm kính, nhựa, inox,... hoặc bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Tất nhiên, giá cả của sản phẩm cũng tùy theo đặc tính mà có sự chênh lệch nhất định.

Tủ bếp
Chất liệu cấu tạo của các kiểu tủ bếp là điểm quan trọng cần chú ý

Trong số các chất liệu cấu tạo nên tủ bếp đẹp hiện đại thì gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp được đánh giá cao hơn hẳn. Đi kèm với đó, mức giá cũng cao hơn. Thế nhưng, với ưu thế kiểu dáng bắt mắt, ứng dụng nổi bật thì các sản phẩm nãy vẫn được chào đón nhiệt tình.

Ngân sách

Việc cân nhắc đến ngân sách cho một sản phẩm tủ bếp chất lượng hẳn là điều mà gia chủ không nên bỏ qua. Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp thường đi với giá thành tương ứng. Như vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng hướng đến cùng sở thích cá nhân, bạn có thể dự trù được mức ngân sách sao cho hợp lý nhất.

Đừng quên tham khảo sơ lược bảng giá những mẫu tủ bếp đẹp và lựa chọn đơn vị cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng nhé.

Tủ bếp
Cân nhắc đến ngân sách để chọn mua được sản phẩm đúng mong muốn

Gợi ý các chất liệu cấu tạo tủ bếp phổ biến hiện nay 

Gỗ tự nhiên nhóm 2

Gỗ tự nhiên nhóm 2 – nghe có vẻ khá lạ tai, tuy nhiên đây là chất liệu gỗ có tỷ trọng lớn, to, chắc. Do đặc điểm này, các kiểu tủ bếp đẹp làm từ gỗ nhóm 2 thường khá nặng, bù lại, sản phẩm lại có độ chắc chắn, bền lâu cao, sức chịu lực đáng kinh ngạc.

Gỗ tự nhiên nhóm 2 trên thị trường phổ biến hơn cả có thể kể đến gỗ sao xanh, gỗ sến tráng, gỗ kiền kiền, gỗ đinh xanh,...

100 mẫu tủ bếp tuyệt đẹp trên hệ thống kientruc.com

Tủ bếp
Các kiểu tủ bếp đẹp làm từ gỗ nhóm 2 thường có độ chắc chắn cao

Gỗ tự nhiên nhóm 3

Gỗ tự nhiên nhóm 3 có thể kể đến như: gỗ chò chỉ, gỗ chiêu liêu xanh, gỗ huỳnh,... Đặc điểm của chất liệu gỗ này là có tính dẻo dai cao, chịu lực tốt và khá bền bỉ.

Do đặc tính dễ gia công hơn hẳn, loại gỗ này được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế nội thất, từ bàn ghế, tủ, kệ,... .

MDF

Gỗ MDF là một loại gỗ công nghiệp được sử dụng vô cùng rộng rãi trong thiết kế nội thất gia đình, dần thay thế cho nguồn gỗ tự nhiên đang có xu hướng cạn kiệt. Chất liệu này có thể tạo ra nhiều sản phẩm mang tính đa dạng cùng độ thẩm mỹ cao, thêm vào đó là độ bền của chúng tương đối tốt. 

Hơn hết, các mẫu tủ bếp gỗ đẹp  làm từ chất liệu gỗ MDF có giá cả khá dễ chịu hơn khi so với các loại gỗ tự nhiên khác. Bề mặt tủ thường mang đặc tính chung là khá trơn tru cùng khả năng chống cong vênh vô cùng tốt. 

Tủ bếp
Tủ bếp gỗ MDF có sự đa dạng trong kiểu dáng sản phẩm

HDF

Chất liệu HDF hay còn được gọi phổ biến hơn cả là ván ép HDF vốn được cấu tạo với khoảng 80% chất liệu là gỗ tự nhiên cao cấp, còn lại là thành phần phụ gia được kết dính, giúp tăng độ cứng cho sản phẩm tạo thành. Các sản phẩm tủ bếp làm từ chất liệu này đảm bảo thâm thiện cho sức khỏe người dùng.

Gỗ có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt, đặc biệt thích hợp ứng dụng tại không gian bếp gia đình. Ngoài ra, do được nén dưới áp lực cao, các sản phẩm tủ bếp gỗ HDF không bị công vênh, co ngót, đem lại sự an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Kính cường lực

Trong những năm gần đây, lĩnh vực thiết kế nội thất đặc biệt ưa chuộng ứng dụng kính cường lực trong cấu tạo. Không chỉ đảm bảo tính sang trọng, nổi bật cho không gian bếp, tủ bếp làm từ kính cường lực còn có tính chịu lực cao, chắc chắn và vô cùng hiện đại.

Đặc biệt hơn cả, kính cường lực còn có độ chịu nhiệt khá cao, đảm bảo không bị tác động, nứt vở hay bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường. Trong quá trình nấu bếp, người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Tủ bếp
Chất liệu kính cường lực không chỉ sang trọng mà còn dễ vệ sinh

Gợi ý các mẫu tủ bếp đẹp cho bạn

Tủ bếp treo tường tông màu trầm

Những căn bếp theo phong cách phương Tây thường lựa chọn tone màu tối nhằm giúp căn bếp trông sạch sẽ hơn, sang trọng hơn. Như vậy, với các mẫu tủ bếp đẹp này, không gian bếp của bạn vẫn mang đến cảm giác ấm áp đặc trưng.

Để tăng tính ấn tượng, các gia chủ có thể trang trí thêm dải đèn led để tạo thêm điểm nhấn.

Tủ bếp
Gam màu xám giúp căn bếp trông sạch sẽ hơn, sang trọng hơn

Tủ bếp chữ I gam màu trắng tinh tế

Với mẫu tủ hình chữ I lắp đặt sát tường này, những hộ gia đình sẽ tiết kiệm được diện tích đáng kể, đặc biệt, tủ được ứng dụng phổ biến hơn cả ở những căn hộ mini, nhà ở diện tích nhỏ.

Tủ có kích thước vừa phải, các cánh cửa độc lập tạo thành từng ngăn đựng đồ đa dạng, linh hoạt. Bề mặt tủ màu trắng cực kỳ đơn giản nhưng vẫn bật lên được  sự sang trọng, đẳng cấp riêng.

Tủ bếp
Bề mặt tủ màu trắng cực kỳ đơn giản 

Tủ bếp vân gỗ dạng chữ L

Tủ bếp bằng gỗ đơn giản nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Mẫu tủ bếp vân gỗ này đem đến tính sang trọng, nổi bật riêng cho không gian phòng bếp. Kết cấu của tủ dạng chữ L, được lắp đặt sát tường. Đặc biệt hơn cả, kích thước tủ khá phù hợp, nhờ đó mà người dùng tiết kiệm được diện tích căn phòng và đặt để, cất trữ được nhiều đồ dùng hơn.

Tủ bếp
 Kết cấu của tủ dạng chữ L giúp đảm bảo sự tiện nghi đáng kể 

Trên đây là những thông tin cũng như các gợi ý về mẫu tủ bếp đẹp, đáng cân nhắc cho bạn. Hy vọng, bạn đã có ý tưởng riêng cho bản thân trong việc chọn lựa ra một sản phẩm, đảm bảo không gian bếp bạn vừa tiện nghi, vừa ấn tượng và mang đậm dấu ấn của riêng bạn nhé.

100 mẫu tủ bếp tuyệt đẹp trên hệ thống kientruc.com

 

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua