Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Bí quyết để chọn mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp, hợp thời

Nhà cấp 4 chữ L là mẫu nhà được xây dựng phổ biến tại vùng nông thôn Bắc bộ của nước ta. Mẫu nhà này mang đến các ưu điểm như tiết kiệm diện tích và mức chi phí xây dựng vừa phải. Với mẫu nhà bạn có thể ứng dụng thêm phần sân rộng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Cùng KIENTRUC.com tìm hiểu thêm các bí quyết để chọn lựa mẫu nhà này qua nội dung bài viết sau đây.
no-image
Xem nhanh

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 chữ L

Nhà cấp 4 chữ L mang đến nhiều ưu điểm đối với cả phần thẩm mỹ và công năng sử dụng. Thiết kế nhà theo hình chữ L giúp diện tích đất được tiết kiệm tối ưu, phần lòng chữ L có thể làm sân chơi cho trẻ nhỏ hay sân sinh hoạt chung, sân để xe cực kỳ tiện dụng. Đây cũng chính là ưu điểm đầu tiên của mẫu nhà này vừa giúp chủ nhân tiết kiệm diện tích vừa tạo ra tiện ích sống.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855270
Nhà cấp 4 chữ L kết hợp sân vườn rộng rãi

Không những thế nhà chữ L cấp 4 còn mang đến ưu điểm dễ phân bố các phòng và không gian sống của gia đình. Nhờ vậy mà các hạng mục trong nhà có thể tách biệt với nhau nhưng vẫn giữ được tổng thể liên thông trong kiến trúc. Thiết kế hình chữ L cũng giúp không gian các phòng rộng rãi và có view đẹp hơn.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855271
Nhà cấp 4 hình chữ L theo phong cách Châu Âu

Kiểu nhà chữ L còn có ưu điểm không kén hình dáng đất, không cần mảnh đất xây dựng vuông vức hay quá lớn. Thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn hình chữ L có thể xây dựng linh hoạt theo hình dạng của đất mà gia chủ có. Mẫu nhà này cũng không quá cầu kỳ, dễ dàng thiết kế và không quá tốn chi phí xây dựng.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855282
Nhà cấp 4 chữ L với mái ngói

Tùy thuộc vào diện tích đất xây dựng cũng như mục đích sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn các mẫu nhà chữ L cấp 4 khác nhau. Đây cũng chính là ưu điểm của thiết kế nhà chữ L. Có thể ứng dụng cho nhiều dạng kiến trúc khác nhau như nhà cấp 4 mái Thái chữ L hay nhà cấp 4 gác lửng, nhà cấp 4 mái bằng,...

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855293
Nhà cấp 4 mái ngói hiện đại hình chữ L

Cách để chọn được mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp

Nhà cấp 4 chữ L mang đến nhiều ưu điểm vượt trội đến các hộ gia đình nhất là các hộ gia đình tại vùng nông thôn và vùng ngoại ô. Tuy nhiên nếu không biết cách xây dựng và lựa chọn mẫu nhà phù hợp có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Hơn nữa theo như phong thủy mẫu nhà này thường gắn với các điềm xấu nên cần tính toán và lên kế hoạch cụ thể để tránh các điềm xui.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855294
Nhà cấp 4 hình chữ L mái bằng hiện đại, khỏe khoắn

Theo quan niệm phong thủy nhà hình chữ L thường dễ gợi nhớ đến hình chiếc búa và chiếc dao. Khi tiến hành thiết kế và xây dựng gia chủ cần lưu ý đến việc bố trí các gian phòng để tránh không may mắn. Ngoài ra bạn cũng có thể hóa giải các điềm xấu của phong thủy nhà chữ L bằng cách trồng thêm cây cảnh và treo chuông gió.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855305
Nhà cấp 4 hình chữ L theo phong cách Châu Âu

Với các gia đình có diện tích đất rộng có thể kết hợp nhà hình chữ L cấp 4 với cảnh quan sân vườn để tăng tính thẩm mỹ và không gian sống. Ngoài ra bạn có thể chọn dáng nhà cấp 4 mái Thái hình chữ L với 3 phòng ngủ cho các gia đình đông người. Hoặc lựa chọn nhà hình chữ L phong cách hiện đại với mái bằng và tầng hầm để xe. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hình chữ L có thể áp dụng nhằm tăng diện tích và công năng sử dụng cho gia đình.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855306
Nội thất trang trí nhà chữ L cấp 4 cổ điển, đơn giản

Những mẫu nhà cấp 4 chữ L được yêu thích nhất năm 2019

Nhà cấp 4 chữ L phong cách châu Âu

Các thiết kế nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu cổ điển pha trộn kiến trúc hiện đại được nhiều người yêu thích. Không những mang đến không gian sống đẹp, có tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm chi phí. Mẫu nhà này thường được kết hợp cùng sân vườn và phần ngói màu đỏ, đen, xanh than hoặc ghi sáng.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855317
Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L theo phong cách châu Âu

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L kết hợp sân vườn

Với các hộ gia đình sống tại vùng nông thôn hoặc ven đô có diện tích xây dựng rộng rãi có thể cân nhắc mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn. Mẫu nhà này giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên thoáng đãng và trong lành hơn. Thích hợp với vợ chồng trẻ, gia đình có trẻ nhỏ hay người về hưu muốn tận hưởng cảm giác yên bình.

bi-quyet-de-chon-mau-nha-cap-4-chu-l-dep-hop-thoi15677855318
Nhà cấp 4 hình chữ L kết hợp sân vườn

Nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại hình chữ L

Nếu bạn không thích các mẫu nhà với thiết kế quen thuộc có thể lựa thiết kế nhà gác lửng. Mẫu nhà này vừa tiện ích vừa có thể tận dụng tối đa diện tích cũng như công năng sử dụng của công trình. Đối với mẫu nhà này bạn có thể chọn mái bằng, mái lệch hoặc mái Thái đều được.

KIENTRUC.com vừa gửi đến quý vị và các bạn các mẫu nhà cấp 4 chữ L được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và mục đích, sở thích mà bạn có thể chọn các mẫu nhà khác nhau. Kientruc.com hân hạnh mang đến các mẫu thiết kế kiến trúc và nội thất nhà phù hợp với bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà cấp 4 đẹp tại các bài viết khác của chúng tôi để có thêm lựa chọn cho mình.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua