Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp.

So với trước đây thì các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện nay đã có nhiều sự đổi mới về kiểu dáng, màu sắc, và công năng. Thêm vào đó chi phí xây dựng phù hợp với hầu hết các hộ gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn, chưa biết chọn mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ nào đẹp, hoặc còn mơ hồ về cách bố trí. Thì bài viết dưới đây sẽ rất có ích cho bạn để giải quyết những vấn đề đó.
no-image
Xem nhanh

Những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được yêu thích nhất năm 2019

- Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái.
Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái.

Xem thêm: Nhà cấp 4 mái Thái trở thành tổ ấm lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ

+ Mô tả: Việc xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đang được nhiều người lựa chọn. Vì nó đảm bảo không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, hòa hợp với thiên nhiên, có không gian thờ cúng riêng, sang trọng. Không cần phải leo thang để dọn dẹp, an toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi, tiết kiệm nhiều chi phí xây nhà. Tuy nhiên, muốn lựa chọn kiểu nhà này thì đòi hỏi bạn phải có diện tích đất lớn. Sau đây là bản thiết kế nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đang được ưa chuộng.

+ Bản vẽ:

 Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái.
 Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái.


Nhìn vào bản vẽ ta có thể thấy mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này có diện tích phòng khách và thờ tương đối lớn. Các phòng đều có cửa sổ và hướng ra ngoài tạo cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà.

Diện tích các phòng:
• Phòng khách và thờ: 24,6m2.
• Phòng ngủ 1,2,3 lần lượt là: 12m2, 10m2, 10m2.

- Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có sân vườn.

tong-hop-mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-dep15686247200


+ Mô tả: Việc thiết kế nhà cấp 4 sân vườn đẹp đang được ưa chuộng không chỉ ở nông thôn mà ngay cả ở thành thị cũng đang được xây dựng nhiều. Bởi sân vườn nhà cấp 4 đẹp sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Có thể sử dụng mảnh vườn để trồng vài luống rau sạch cho bữa ăn gia đình

+ Bản vẽ:

 Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có sân vườn có cách bố trí khá hợp lý.
 Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có sân vườn có cách bố trí khá hợp lý.

- Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gara xe hiện đại.

tong-hop-mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-dep15686251680

+ Mô tả: Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ gara xe riêng thường xây theo kiểu chữ L. Đối với những gia chủ có phương tiện ô tô thì việc xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gara xe riêng là hoàn toàn hợp lý vừa mang đến sự tiện ích vừa mang đến vẻ đẹp hoành tráng, sang trọng. Vẫn là kiểu nhà mái thái 3 phòng ngủ quen thuộc, kết hợp với mặt kính cường lực để tăng tính thẩm mỹ. Vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tạo nên sự thoáng mát cho ngôi nhà.

+ Bản vẽ:

tong-hop-mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-dep15686243414

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gác lửng

+ Mô tả: Việc thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gác lửng vừa mang tính tiện lợi vừa tăng thêm không gian sinh hoạt cho cả gia đình bạn. Đặc biệt là khi gia chủ có diện tích đất nhỏ ở nông thôn lẫn thành thị.

• Tầng trệt: gồm 2 phòng ngủ, điểm nhấn chính là phòng thờ và phòng khách được bố trí một cách hợp lý. Nhà vệ sinh nhỏ gọn được bố trí bên ngoài để chỗ nghỉ ngơi được rộng rãi hơn, phù hợp với diện tích căn nhà.

• Gác lửng: gồm 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh, ngoài ra còn có ban công giúp căn phòng thoáng khí hơn.

+ Bản vẽ:

 Bản vẽ mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 3 phòng.
 Bản vẽ mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 3 phòng.

 

Bản vẽ gác lửng của nhà cấp 4 có 3 phòng.
Bản vẽ gác lửng của nhà cấp 4 có 3 phòng.

Ở trên là tổng hợp 4 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại nhất. Đang chiếm được sự ưa chuộng rộng rãi của tất cả người dân ở nông thôn lẫn thành thị.

Những lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp

Tổ ấm chính là một tài sản quý theo chúng ta lâu dài. Vì thế khi xây dựng và bố trí bạn cần tìm hiểu kỹ và lưu ý những vấn đề sau để có một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

• Chi phí xây dựng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ.

Bạn cần xác định được kiểu thiết kế phù hợp nhất với điều kiện kinh tế mà bạn đang có để tránh lãng phí trong lúc xây dựng. Có tính toán chi phí trước mới có thể mua vật liệu, thuê nhân công phù hợp. Tránh được thâm hụt kinh tế gây thêm nợ nần.

• Lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp.

Trước khi xây dựng bạn cần tham khảo nhiều nơi để có được kiểu dáng đẹp nhất cũng như phù hợp với diện tích đất, điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng. Một số phong cách mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ: hiện đại, kiểu châu âu, tân cổ điển, nhà vườn….

• Phong thủy của nhà cấp 4 3 phòng ngủ.

Nên xem xét xây dựng nhà hướng nào thì hợp lý? Mảnh đất có phong thủy tốt không? Bố trí các phòng và cửa ra sao? Nếu không hợp thì hóa giải như thế nào? Vì phong thủy rất quan trọng đối với không khí trong gia đình và vấn đề công việc của gia chủ.

• Nơi thiết kế và xây dựng chuyên nghiệp.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn nơi nào uy tín, chuyên nghiệp thì hãy đến với KIENTRUC.com. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm, sáng tạo. Thêm vào đó là chi phí hợp lý, chất lượng thi công tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng cực kỳ tận tâm, chu đáo.

Qua bài tổng hợp về các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp trên đây thì có lẽ bạn cũng đã lựa chọn được một thiết kế phù hợp nhất với ngôi nhà mình rồi đúng không nhỉ? Nhanh tay truy cập vào KIENTRUC.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và được tư vấn kỹ hơn nhé! Chúc bạn sớm hoàn thành ngôi nhà trong mơ của mình.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua