Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

15 mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn

Không chỉ phù hợp với môi trường đô thị mà nhà ống cũng rất phù hợp với vùng nông thôn. Dưới đây là 15 mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn mà chúng tôi đã chọn lọc thông qua sự tham khảo ý kiến từ các nhà thiết kế xây dựng có kinh nghiệm. Cùng tham khảo để lựa chọn được mẫu phù hợp với gia đình bạn nhất nhé!
no-image
Xem nhanh

Mẫu nhà ống 2 tầng, mái tôn

Hiện nay mẫu nhà ống 2 tầng sử dụng mái tôn đang được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Hãy cùng KIENTRUC.com tìm hiểu xem những ưu điểm đó là gì nhé! Mẫu nhà ống 2 tầng sử dụng mái tôn có 4 ưu điểm lớn như sau:

Thứ 1: Thiết kế đơn giản, vật liệu dễ tìm

Những mẫu nhà ống 2 tầng không cần 1 thiết kế quá phức tạp, chỉ cần có một vài điểm nhấn nằm ở mặt tiền là ngôi nhà đã trở nên nổi bật rồi. Và thường những nhà thiết kế sẽ lấy mái tôn làm luôn điểm nhấn cho ngôi nhà đó.

Những mẫu tôn thường được sử dụng như: tôn song song, tôn song vuông, tôn song tròn, tôn giả ngói. Những loại tôn này rất dễ tìm kiếm, chúng tôi nghĩ gia chủ cũng có thể tìm kiếm dễ dàng ở các cửa hàng chuyên bán vật liệu xây dựng.

Thứ 2: Thi công nhanh

So với những ngôi nhà mái thái hay mái phức tạp thì nhà ống 2 tầng, mái tôn sẽ có thời gian thi công nhanh hơn rất nhiều. Vì mái tôn được thiết kế theo tầng, với số lượng lớn nên thi công rất đơn giản và dễ dàng.

Thứ 3: Thoáng mát, tiết kiệm diện tích

Đọc tới đây Kientruc.com tin rằng các bạn sẽ đưa ra câu hỏi “Ở nông thôn đã thoáng, đất nhiều rồi thì cần gì xây nhà 2 tầng cho tiết kiệm diện tích?”. Nhưng theo chúng tôi, những mẫu nhà 2 tầng sẽ có điều kiện đón nắng, đón gió được tốt hơn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thoáng mát, sạch sẽ, tránh được phần nào ẩm ướt vào mùa mưa hay những mùi khó chịu khác. Còn về xây nhà trong một diện tích đủ sử dụng vì phần còn lại tận dụng vào làm sân vườn trồng rau, nuôi gà/vịt…sẽ rất phù hợp.

Thứ 4: Kinh phí đầu tư thấp

Cộng gộp từ giá thiết kế rẻ, vật liệu rẻ, thi công rẻ…nên ngôi nhà của bạn sau khi hoàn thành cũng sẽ không vượt quá nhiều so với dự định ban đầu. Kinh phí thấp là ưu điểm đáng lưu tâm nhất đối với mẫu nhà 2 tầng, mái tôn này
Với những ưu điểm trên, mẫu nhà ống 2, tầng mái tôn rất phù hợp cho những gia đình muốn có tối đa diện tích sử dụng mà giá thành xây dựng không quá nhiều. Nếu thấy phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia đình mình thì hãy mạnh dạn chọn mẫu này cho ngôi nhà ước mơ của bạn nhé!

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640221080
Mẫu nhà ống 2 tầng được lợp mái tôn đẹp

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640262990
Nhà ống có gác lửng trang nhã tường trắng và mái tôn đỏ

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640262991
Nhà ống 2 tầng thiết kế mái lợp tôn đầy sự trang nhã và tinh tế

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640263003
Không tốn quá nhiều chi phí và diện tích xây dựng
thì đây là 1 lựa chọn không thể bỏ qua 

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640269550
Ngày nay mái tôn càng ngày càng được ưa chuộng
bởi mẫu mã, giá thành và tính năng đa dạng

Mẫu nhà ống 2 tầng, mái Thái

Mẫu nhà mái thái đã xuất hiện và trở nên thịnh hành trong nhiều năm gần đây. Mái thái có sự vượt trội hơn mái tôn là nhờ sự sang trọng nhưng vẫn rất tinh tế của nó. Nhưng cũng nên cân nhắc lại tài chính vì những ngôi nhà mái thái sẽ cần bản vẽ chi tiết hơn, kinh phí xây dựng nhiều hơn so với làm mái tôn. Dưới đây là một số mẫu nhà ống 2 tầng mái thái Kientruc.com gửi đến bạn để bạn có thể tham khảo thêm!

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640221116
Các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái
theo xu hướng tân cổ điển đơn giản, tinh tế



15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640221105
Mẫu nhà mái thái được thiết kế
với tone màu trầm, sang trọng và đẹp mắt



15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640221117
Thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản với mái thái
cùng một khoảng sân rộng tiện dụng

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640272900
Nhà 2 tầng mái thái giật cấp phù hợp với hầu hết nhà ống,
 tạo cảm giác mới mẻ cho căn hộ

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640272901
Mẫu nhà ống 2 tầng với phần mái và cổng được làm lệch sang một bên
tăng thêm sự nổi bật cho ngôi nhà

Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà này cực kỳ phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế và hiện đại. Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng hứa hẹn là một kiểu được nhiều người ưa chuộng hơn hết bởi sự đẹp mắt, sang trọng và hứa hẹn không bi lỗi mốt theo thời gian của căn nhà. Nếu bạn cũng yêu thích, đồng tình với những đặc điểm trên thì hãy cùng KIENTRUC.com trải nghiệm những mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng đẹp dưới đây nhé!

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640221128
Thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản với mái mái bằng là điểm nhấn


Với phần mái bằng được sử dụng làm điểm nhấn nổi bật kết hợp cùng hệ thống cây xanh bên tường chắc chắn sẽ giúp cho căn nhà của bạn thêm phần ấn tượng, bắt mắt. Đây sẽ là căn nhà trong mơ giúp bạn có được cảm giác thư thái sau những giờ làm việc vất vả để lo cho cuộc sống bộn bề.

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640221129
Mẫu nhà ống đẹp 2 tầng được thiết kế với không gian mở

 Không gian mở và có lan can được sử dụng kính cường lực sẽ giúp cho không gian bên trong nhà bạn rộng rãi hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí cho việc chiếu sáng.

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon156402211311
Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng, có khuôn viên mở là điểm nhấn

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640277680
Với thiết kế nhà 2 tầng kiểu ống có tum được nhiều gia chủ lựa chọn

 

15-mau-nha-ong-2-tang-o-nong-thon15640277681
Ngôi nhà thực sự ấn tượng cùng với tông màu sáng

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 15 mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn khiến vạn người mê. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý để có thể bắt đầu việc xây dựng căn nhà trong mơ của mình. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân và muốn sáng tạo thêm từ những mẫu trên thì có thể liên hệ với chúng tôi. KIENTRUC.com là công ty chuyên về tư vấn thiết kế và xây dựng với nhiều kiến trúc sư nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm. Do đó, chắn chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị là hỗ trợ bạn tìm được mẫu nhà phù hợp nhất với gia đình mình.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua