Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên

Quá trình chọn mua bàn ghế giám đốc cao cấp cần chú trọng đến nhiều yếu tố, sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng tối ưu nhất.
no-image
Xem nhanh

Bàn ghế gỗ tự nhiên làm nên sự sang trọng

Tại không gian làm việc nói chung và các phòng giám đốc hiện đại nói riêng thì bàn ghế giám đốc thường được lựa chọn kỹ lưỡng để vừa đảm bảo sự phù hợp với lối kiến trúc chung của không gian, vừa tạo sự tiện nghi nhất định, giúp người dùng nâng cao hiệu suất lao động. Đáp ứng một cách những tiêu chí trên, bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên đang được ứng dụng phổ biến hơn cả.

Lựa chọn bàn ghế gỗ tự nhiên giúp tăng sự sang trọng cho không gian

Chất liệu gỗ tự nhiên từ lâu đã được nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ bởi sự bền lâu của sản phẩm được tạo thành mà còn góp phần thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp riêng cho không gian.

ban-ghe-giam-doc-go-tu-nhien15744103530

Hơn hết, các mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên ngày nay có mẫu mã được trau chuốt đáng kể, các đường nét chạm khác tỉ mỉ, nhờ đó, sản phẩm tin chắc sẽ là điểm nhấn ấn tượng, tạo sự khác biệt riêng cho căn phòng.

Sản phẩm sẽ là điểm nhấn ấn tượng
Sản phẩm sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng

Giúp tăng tính chuyên nghiệp, thể hiện quyền lực của người lãnh đạo

Với sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, các mẫu bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên còn là gợi ý hoàn hảo, giúp các nhà lãnh đạo thể hiện vị thế cùng tính chuyên nghiệp của mình.

Bàn ghế giám đốc cao cấp bằng gỗ
Bàn ghế giám đốc cao cấp bằng gỗ

Kiểu dáng không quá cầu kì, tập trung nhiều đến tính ứng dụng, nhưng cũng chính điểm này khiến sản phẩm trông thu hút và đáng chú ý hơn hẳn. Một chiếc bàn làm việc giám đốc với kích thước rộng rãi, được sắp đặt ngăn náp lúc này không chỉ giúp đem lại sự tiện nghi cho các bậc lãnh đạo mà còn tỏ rõ phong thái đỉnh đạc của người đứng đầu.

Bàn có kiểu dáng không quá cầu kì
Bàn có kiểu dáng không quá cầu kì, tập trung nhiều đến tính ứng dụng

Giá thành của bàn ghế giám đốc cao cấp

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bàn ghế giám đốc cao cấp với kiểu dáng khác nhau. Theo đó, giá thành cho từng mẫu sản phẩm cũng có sự chênh lệch và dao động đáng kể.

Bàn giám đốc
Giá thành cho từng mẫu sản phẩm có sự chênh lệch và dao động

Tùy thuộc vào mức tài chính của đơn vị, bạn có thể cân nhắc và chọn cho mình mẫu bàn phù hợp. Tất nhiên, sẽ không thiếu những mẫu bàn gỗ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, công năng sư dụng hoàn hảo. Hãy tham khảo giữa nhiều đơn vị khác nhau để có sự so sánh toàn diện, tổng quan nhất nhé.

Đừng quên cân nhắc và lựa chọn 1 đơn vị uy tín để sản phẩm thật sự chất lượng, đi kèm với đó là chế độ hỗ trợ, bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Một số mẫu bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên

Bàn làm việc gỗ dạng chữ L tông màu trầm

Mẫu bàn ghế chữ L với diện tích rộng rãi, tông màu trầm sang trọng hẳn sẽ khiến không gian làm việc thêm phần chuyên nghiệp và ấn tượng hơn đáng kể. Bàn có tủ đựng và ngăn kéo, thiết kế liền khối giúp người sử dụng dễ dàng cất giữ, lưu trữ những tài liệu, đồ dùng cá nhân tại bàn làm việc của mình.

Bàn làm việc gỗ dạng chữ L tông màu trầm
Bàn làm việc gỗ dạng chữ L tông màu trầm

Bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên đơn giản với tủ đựng tách rời

Bàn làm việc văn phòng có tủ đựng tách rời với kiểu dáng đơn giản, giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng, tinh tế hơn đáng kể. Tủ đựng đi kèm bàn làm việc có kích thước rộng rãi, nhờ đó các nhà lãnh đạo có thể dễ dàng phân chia, sắp xếp tài liệu cùng các vật dụng khoa học hơn.

Đồng thời, với kiểu bàn này, việc di chuyển bàn làm việc cũng nhẹ nhàng hơn so với bàn làm việc có tủ đựng và ngăn kéo liền khối.

Bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên với tủ đựng tách rời
Bàn ghế giám đốc gỗ tự nhiên đơn giản với tủ đựng tách rời

Bàn làm việc gỗ kê sát tường

Mẫu bàn này giúp tiết kiện diện tích đáng kể cho không gian. Ngoài ra, vị trí lắp đặt bàn còn tạo nên thế vững chắc. Theo phong thủy, điều này được xem là điểm tựa hoàn hảo, giúp công việc được thuận lợi và dễ dàng thăng tiến hơn.

Bàn làm việc gỗ kê sát tường
Bàn làm việc gỗ kê sát tường

Bàn ghế giám đốc cao cấp có thể nói là món nội thất quan trọng tại các văn phòng nói chung. Hy vọng với những gợi ý trên, quý khách hàng đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất để vừa đáp ứng được tính bền bỉ trong cấu tạo lẫn công năng sử dụng nhé.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua