Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Mách bạn cách chọn bàn ghế gỗ hương vân cho phòng khách chất lượng

Bạn đang muốn chọn cho gia đình mình 1 bộ bàn ghế gỗ hương vân cho phòng khách nhưng chưa biết cách chọn thì bài viết này sẽ là câu trả lời hoàn hảo đấy. Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn những sai lầm khi chọn mua bàn ghế gỗ hương vân cũng như những kinh nghiệm để chọn cho thật đúng đấy. Cùng KIENTRUC.com tham khảo nhé!
no-image
Xem nhanh

Xu hướng sử dụng bàn ghế gỗ hương vân tại phòng khách hiện nay 

Hiện nay, nhà nào cũng đã có điều kiện để sắm cho mình 1 bộ bàn ghế thận đẹp điểm tô cho phòng khách nên rất nhiều mẫu mã bàn ghế được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu này. Tuy nhiên, theo thống kê những năm gần đây bàn ghế gỗ hương vân là mẫu được chọn lựa để sử dụng rất nhiều. Vậy gỗ hương vân là loại gỗ như thế nào?

ban an go huong
Bàn ghế gỗ hương vân đã và đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn

Gỗ Hương Vân cũng là một loại gỗ hương, thuộc họ đậu và sống nhiều ở Việt Nam. Chúng được đặt tên là Hương Vân là do chúng để lại ấn tượng cho bất cứ ai nhìn thấy bởi những đường vân gỗ đẹp đến kỳ lạ. Cũng chính vì điều này mà những sản phẩm làm từ gỗ Hương Vân hầu như được giữ được nét nguyên bản tự nhiên mà không cần phun sơn thêm hay thay đổi màu gỗ. Vân đẹp, rõ cũng chính là điều tạo nên giá trị cho loại gỗ này. Ngoài ra, gỗ hương vân còn bền, chắc, láng mịn, có mùi thơm không bị mối mọt theo thời gian.

Những sai lầm thường gặp khi mua bàn ghế hương vân phòng khách 

Lựa chọn với kích thước quá to hoặc quá nhỏ 

Kích thước cũng là điều quan trọng cần đặc biệt lưu ý khi chọn lựa nội thất nhất là lựa bàn ghế. Vì dù bộ bàn ghế đó có mày sắc đẹp hay thiết kế đẹp mà không phù hợp với kích thước của căn phòng sẽ gây mất thẩm mỹ cho tổng thể cả căn nhà. Do đó, trước khi chọn lựa nội thất bạn nên đo kích thuớc trước rồi hãy chọn mua để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất

Ham đồ rẻ

Ham đồ rẻ là tâm lý tiết kiệm của mọi khách hang. Tuy nhiên, đối với mặt hàng bàn ghế hương vân thì bạn nên lưu ý về chuyện giá thành. Gỗ hương vân cũng thuộc dòng gỗ quý nên giá thành không hề rẻ nếu bạn tìm được 1 chỗ bán với giá hời thì nên kiểm tra kỹ càng để chắc chắn về chất lượng sản phẩm nhé!

bàn ghế hương vân
Ham đồ rẻ là 1 trong những lý do khiến bạn mua phải hàng dởm, hàng kém chất lượng

Không kiểm tra kỹ càng trước khi mua

Dù bạn có chọn mua ở chỗ nào đi chăng nữa thì bước kiểm tra hang cũng đều quan trọng và cần thiết. Gỗ hương vân khá quý hiếm và đắt đỏ nên hiện tượng làm giả là không thể tránh khỏi. Nên hãy kiểm tra thật chắc chắn nhé

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ hương vân phòng khách chất lượng 

Màu sơn của bộ bàn ghế phải đều, mịn

Trước khi chọn mua bạn bãy quan sát màu sắc của lớp vân gỗ thật kỹ. Đặc điểm của gỗ hương vẫn là màu rất mịn, đẹp, vân đều và được để tự nhiên khi chế tác làm đồ nội thất. Bạn phải xem xét kỹ xem bộ bàn ghế bạn chọn có màu rõ nét hay không? bề mặt có phẳng không

ban ghe go huong tay 12 gia bao nhieu
Màu của gỗ hương vân thật sẽ rất đều và mịn

Kiểm tra khung giá
Một số cơ sở sản xuất bàn ghế gỗ phòng khách khá cẩu thả, thường làm khung giá lỏng lẻo, chỉ sử dụng một thời gian sẽ gãy, bong mối nối. Do đó, để đảm bảo mua được một bộ bàn ghế tốt, sử dụng lâu dài hãy kiểm tra xem khung giá có chắc chắn không nhé!

Kiểm tra mối, mọt
Nếu là gỗ hương vân thì chắn chắn sẽ không có chuyện xảy ra hiện tượng mối, mọt do đó bạn hãy kiểm tra thật kỹ. Có bất biểu hiện nào cho thấy sự xuất hiện của mối mọt thì hãy kiểm tra lại nhé! Đôi khi loại gỗ đó không thực sự là gỗ hương vân đâu! 

Bàn ghế gỗ hương vân
Hãy kiểm tra mối mọt cẩn thận trước khi mua

Mùi của bộ bàn ghế
Bộ bàn ghế được làm từ gỗ hương vân thường sẽ  được sử dụng mộc nhất có thể, không cần phun them sơn để đổi màu. Nên bạn hãy kiểm tra mùi của bộ bàn ghế trước khi mua nhé! Nếu là gỗ hương vân sẽ có mùi thơm nhẹ của gỗ chứ không hắc hay khó chịu như mùi sơn công nghiệp.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua
Dù là người biết nhận diện gỗ hay không thì bạn cũng nên chọn cho mình 1 địa chỉ mua uy tín nhé! Bàn ghế bằng gỗ hương vân tự nhiên cao cấp có giá thành không hề rẻ vì vậy để tránh mua phải hàng kém chất lượng, sản phẩm đắt hơn so với chất lượng… Kientruc.com khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ để lựa chọn được địa chỉ tin cậy và cuối cùng sẽ tìm được bộ bàn ghế ưng ý nhất cho gia đình mình!

ban ghe dong ky dep nhat
Tìm hiểu thông tin địa chỉ mua sẽ giúp bạn chọn được cho mình chỗ mua uy tín nhất


Trên đây là những kinh nghiệm quan trọng cần cho bạn tham khảo trước khi muamua bàn ghế gỗ hương vân. KIENTRUC.com mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn trong thực tế. Trong trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc về kiến trúc, xây dựng...thì liên lạc ngay với KIENTRUC.com nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua