Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sang trọng

KIENTRUC.com đã có rất nhiều bài viết chia sẻ các mẫu nhà đẹp để các bạn tham khảo nhưng bài viết này lại đặc biệt hơn nhiều. Đặc biệt ở chỗ chúng tôi viết bài này dành riêng cho những vị khách yêu thích sự sang trọng, quý phái và cổ điển. Hãy cùng kientruc.com tìm hiểu điều thú vị của các mẫu thiết kế này nhé!
no-image
Xem nhanh

Tại sao nên lựa chọn kiến trúc biệt thự đậm chất Châu Âu

Khi muốn xây dựng một biệt thự phong cách Châu Âu đậm chất cổ điển thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến những nét kiến trúc mang phong cách Pháp. Hãy cùng Kientruc.com tìm hiểu xem tại sao xu hướng kiến trúc này lại được ưa chuộng đến thế nhé!

1.Thiết kế mở

Khi nói đến việc xây dựng những biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thì nhiều người nghĩ ngay đến nét kiến trúc mở. Đã là kiến trúc mở thì sẽ giúp thông thoáng không khí trong nhà và quan trọng hơn chống nóng, thoát ẩm. Điều này rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu biệt thự do công ty KHÔNG GIAN MỚI thực hiện nhé. 

mau-biet-thu-2-tang-kieu-phap-sang-trong15641348910

2. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt

Đây là điều mà rất nhiều người mong muốn khi lựa chọn kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, bởi chỉ cần bước vào cửa của ngôi nhà là đã có cảm giác như không gian được tách biệt với thế giới bên ngoài. Để có được điều này thì kiến trúc Pháp thường được xây nền nhà tone cao hơn để hứng gió và hạn chế nhiệt từ dưới hất lên. Hơn nữa phần mái lại được thiết kế bê tông lợp ngói với mái vòm cao, có thể ngăn nhiệt thâm nhập từ ngoài vào nhưng lại thoáng nhiệt bên trong.

3. Cảnh quan tốt

Khi nói đến biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp thì không thể không nói đến những thiết kế tiểu cảnh và sân vườn tại đây. Điều này lại rất phù hợp với lối kiến trúc truyền thống của người dân Việt Nam. Chính vì sự hòa quyện giữa cảnh quan, cây cối xung quanh và ngôi nhà mà tạo nên một không khí tốt mà nhiều người gọi là phong thuỷ tốt cho những người sinh sống trong nhà.

Biệt thự kiểu Pháp có cảnh quan rất đẹp
Biệt thự kiểu Pháp có cảnh quan rất đẹp

4. Phong cách sang trọng quý phái

Biệt thự kiểu Pháp luôn toát lên sự sang trọng mà tinh tế, quý phái và luôn tỉ mỉ chi tiết vào từng đường nét hoa văn. Đây là yếu tố tạo nên sức hút của các mẫu biệt thự kiểu có thiết kế kiều này, khiến nó vẫn được duy trì được sự ưa chuộng của khách hàng cho đến nay không chỉ tại Việt Nam mà nhiều nước khác trên thế giới.

 Phong cách biệt thự kiểu Pháp đẹp
 Phong cách biệt thự kiểu Pháp đẹp

Lưu ý: Để xây dựng theo lối kiến trúc này gia chủ cần đưa ra dự toán chi phí để tránh tình trạng phát sinh thêm quá nhiều chi phí trong khi triển khai thi công. Vì với mẫu nhà này gia chủ phải chi 1 khoản tiền không nhỏ vào việc lựa chọn kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, lựa chọn vật liệu cao cấp để vừa giữ được không gian thoáng đãng vừa lại phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng như: kính cường lực chống đạn, chống thiên tai...và cho cả tìm kiếm nội thất phù hợp. Kiến trúc Pháp là lối kiến trúc sang trọng, quý phái nên thời gian thi công cũng như chi phí cũng đòi hỏi nhiều hơn những mẫu nhà khác.

Thiết kế nội thất tiện nghi, sang trọng của biệt thự kiểu Pháp

Một ngôi nhà đúng phong cách Pháp đòi hỏi sự đồng điệu, ăn khớp không chỉ ở những thiết kế bên ngoài mà còn ở việc chọn lựa đồ nội thất. Vậy nội thất của kiểu biệt thự phong cách Châu Âu như thế nào là đẹp?

Thường thì nội thất của phong cách biệt thự kiểu Pháp phải luôn chia ra phù hợp với từng không gian cụ thể như:

Tầng 1 hoặc khu phòng khách cũng cần có những món đồ nội thất đặc trưng như sofa, tranh treo tường, đèn chùm...nhưng gia chủ cần phải chú ý đến màu sắc, kiểu dáng làm sao cho phù hợp với kiến trúc của căn nhà. Tone vàng đồng thường sẽ là tone được nhiều gia chủ lựa chọn nhất để trang trí vì màu vàng đồng đem lại sự ấm áp đồng thời cũng đủ sang trọng cho căn phòng. Đặc biệt: khu vực cầu thang cũng cần được lưu tâm về thiết kế để có sự đồng nhất với căn nhà, tránh vì 1 chi tiết nhỏ mà phá vỡ kết cấu. Cầu thang bằng gỗ thường là lựa chọn được ưu tiên nhất.

Nội thất phòng khách mang đậm phong cách kiến trúc Pháp
Nội thất phòng khách mang đậm phong cách kiến trúc Pháp

Tiếp đến khu bếp cần được thiết kế khoa học, tiện nghi pha thêm chút hiện đại. Bạn nên chọn những nội thất bếp bằng 2 chất liệu gỗ và đá hoa cương và màu sắc trầm để vừa hoà hợp vừa lại giữ được độ mới lâu hơn.  

mau-biet-thu-2-tang-kieu-phap-sang-trong15641348573

Tiếp đến với phòng ngủ thì cũng nên lựa chọn gam màu phù hợp với tone chủ đạo và không cần chú trọng quá nhiều vào chi tiết trang trí chỉ nên thiết kế bố cục sắp xếp khoa học để tạo không gian thoải mái mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ.

Gam màu phòng ngủ rất thanh lịch
Gam màu phòng ngủ rất thanh lịch

Không gian phòng thờ  thì nên được đặt ở tầng trên cùng để phù hợp với sự trang trọng và thanh tịnh.

mau-biet-thu-2-tang-kieu-phap-sang-trong15641354410

 

Khu phòng tắmphòng vệ sinh cũng nên kết hợp giữa gam màu phù hợp để mang đến sự tổng hoà nội thất cho toàn bộ ngôi nhà. Tuỳ vào sở thích và mục đích sử dụng gia chủ có thể xây dựng thêm bồn sục, bồn tắm để cả gia đình vừa có thể thư giãn tại nhà vừa tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế.

Khu phòng vệ sinh cũng có những tông trầm hợp với tổng thể ngôi nhà
Khu phòng vệ sinh cũng có những tông trầm hợp với tổng thể ngôi nhà

Những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sang trọng

Có rất nhiều những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sang trọng đã được xây dựng tại Việt Nam mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để tham khảo và có thể lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế đẹp mắt trong tương lai.

mau-biet-thu-2-tang-kieu-phap-sang-trong15641342667

mau-biet-thu-2-tang-kieu-phap-sang-trong15641342678

mau-biet-thu-2-tang-kieu-phap-sang-trong15641342679

Nếu bạn chưa tìm được một mẫu thiết kế về kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi - KIENTRUC.com để được các kiến trúc sư uy tín, dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ một cách tốt nhất.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua