Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Hướng dẫn tính năng TAG SẢN PHẨM dành cho tài khoản kinh doanh

Một trong những công cụ tuyệt vời kết hợp cho các bạn kinh doanh trong lĩnh vực nội thất - kiến trúc khi tham gia cùng các kiến trúc sư trên hệ thống kientruc.com.
no-image
Xem nhanh

Đối tượng sử dụng tính năng TAG SẢN PHẨM

Bất cứ ai đăng kí tài khoản trên hệ thống kientruc.com đều có thể TAG được sản phẩm của mình lên một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đăng kí trở thành Kinh Doanh , thì tính năng TAG sản phẩm mới thực sự phô diễn hết 100% sức mạnh của mình. Với tài khoản KINH DOANH, bạn sẽ có 2 tính năng vô cùng đặc biệt sau mà với tài khoản Người Dùng hay Chuyên Gia không có được:

1. Không bị giới hạn số thẻ TAG (với vai trò Người Dùng hay Chuyên Gia, bạn chỉ có thể tạo ra được 20 thẻ TAG là tối đa).
2. Có tính năng THỐNG KÊ : Bạn sẽ biết được 1 thẻ TAG có bao nhiêu người click vào, thống kê chi tiết các thẻ TAG hàng tuần.

Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không nâng cấp lên tài khoản KINH DOANH ngay bây giờ chỉ với 20 giây đăng kí nhanh chóng. Chi tiết Hướng Dẫn Đăng Kí Thành Kinh Doanh tại đây. 
Hướng dẫn tạo tài khoản Kinh Doanh trên KIENTRUC.com

Hướng dẫn bằng video



Hướng dẫn bằng hình ảnh

Có 2 cách để TAG Sản Phẩm của bạn:
Cách 1: 
Thấy 1 ảnh trong mục Ý Tưởng có sản phẩm của bạn, bạn click vào bên trong ảnh và có nút TAG SẢN PHẨM ở góc phải , bên dưới màn hình.

Cách 2:
Vào trang cá nhân của 1 kiến trúc sư, chọn dự án có tích xanh PRO. Dự án bình thường không thể TAG SẢN PHẨM được (để đảm bảo thẩm mỹ).
Click vào bên trong dự án, chọn 1 ảnh bất kì có Icon TAG SẢN PHẨM màu xanh, hình tròn.

Khi bạn click vào ở giao diện TAG SẢN PHẨM một bức hình sẽ có giao diện như sau:
Đầu tiên bạn phải tạo ra 1 sản phẩm đầu tiên trong danh sách. Để tạo ra 1 sản phẩm, bạn điền thông số tại 3 vùng:
1. Tên sản phẩm: Lưu ý là tên sản phẩm phải chuẩn như tên sản phẩm đó  trên website của bạn để sau này chuẩn SEO từ khóa rất tốt cho tăng truy cập sản phẩm.

2. Link sản phẩm: Là link đích của sản phẩm đó trên trang web của bạn.
Lưu ý thẻ TAG của bạn có thể bị xóa bất cứ lúc nào nếu rơi vào 4 trường hợp sau
- Nếu đó không phải link mà sản phẩm đó giúp khách hàng mua được hàng ngay (vi phạm sẽ bị Block tài khoản đó ngay).
- Link giới thiệu trang web công ty hay fanpage bạn (vi phạm sẽ bị Block tài khoản đó ngay).
- Link không liên quan đến kiến trúc, nội thất (vi phạm sẽ bị Block tài khoản đó ngay).
- Link sản phẩm  đến là một website bán hàng quá "xấu" và không thẩm mỹ (vi phạm sẽ được tư vấn và hướng dẫn post sản phẩm trên shop.kientruc.com (để đảm bảo thẩm mỹ) ) . Để post sản phẩm của bạn lên trên shop.kientruc.com vui lòng bạn xem hướng dẫn tại đây

3. Ảnh sản phẩm:
Có 4 yêu cầu sau để vượt qua kiểm duyệt   bên mình:
- Ảnh hình vuông có kích thước tối thiểu 400x400 pixel.
- Ảnh sản phẩm có nền trắng hoặc nền 1 màu (để đảm bảo thẩm mỹ).
- Ảnh sản phẩm phải đúng ảnh trên khung hình.
- Ảnh tuyệt đối không có watermark , số điện thoại trên ảnh (để đảm bảo thẩm mỹ).
Nếu bạn vi phạm yêu cầu trên sẽ được alo hướng dẫn tư vấn cách chỉnh sửa. Nếu vẫn tiếp tục vi phạm quá 5 lần thì acc của bạn sẽ bị BLOCK tính năng TAG SẢN PHẨM.
Sau khi hoàn thành 3 bước này bạn click vào nút THÊM VÀO DANH SÁCH SẢN PHẨM.

Bạn click chọn sản phẩm vừa mới tạo ra, click nút Chọn thì trên màn hình có Pop-up thông báo vị trí bạn muốn TAG SẢN PHẨM lên trên hình. Bạn di chuyển thẻ TAG đó đến vị trí phù hợp trên ảnh và click HOÀN TẤT CÁC THAO TÁC để hoàn thành quá trình TAG.
Lưu ý, bạn có thể chọn nhiều sản phẩm trong DANH SÁCH SẢN PHẨM của bạn đề TAG nhiều sản phẩm trong cùng 1 hình ảnh. Sau đó click HOÀN TẤT CÁC THAO TÁC để lưu các sản phẩm đó trong cùng 1 lần (rất tiện phải không?)

Nút MŨI TÊN sau giúp bạn xem bức ảnh kế tiếp trong cùng dự án này, bạn có thể TAG luôn sản phẩm vừa mới TAG tại một góc nhìn khác. Thẻ TAG càng xuất hiện nhiều nơi, cơ hội khách hàng xem sản phẩm của bạn càng cao.
Bạn đặt 1 thẻ TAG sai vị trí sản phẩm đó trên 1 bức ảnh sau khi đã  TAG xong, bạn muốn di chuyển lại. Rất dễ, bạn quay lại bức ảnh đó, di chuyển icon trên thẻ TAG để đặt đúng vị trí sản phẩm. Nếu bạn vi phạm quá 5 lần lỗi đặt vị trí thẻ TAG trên ảnh thì acc của bạn sẽ bị BLOCK tính năng TAG SẢN PHẨM.

Trong một bức ảnh, bạn có thể chỉnh sửa thẻ TAG của bạn nhưng không thể chỉnh sửa thẻ TAG của nhà cung cấp khác trên ảnh đó. Nhưng kiến trúc sư chủ nhân dự án đó có thể chỉnh sửa, xóa thẻ của tất cả nhà cung cấp khác nếu chuyên gia đó cảm thấy không thích. Vậy bạn vui lòng CHAT với kiến trúc sư đó để xin phép trước nhé.

Vậy là đã xong quá trình TAG sản phẩm, đây là thành quả của bạn trên mục Ý TƯỞNG. Khi bạn TAG xong ảnh đó, bức ảnh đó sẽ lên thành bức ảnh đầu tiên trong mục này luôn.
Click sản phẩm đó sẽ ra link tổng hợp thẻ TAG đó đã xuất hiện ở các dự án nào. Tại link này sẽ thống kê cho bạn các thông số về hiệu quả công việc bạn đang làm (đang cập nhật).

Những lưu ý khi sử dụng 

 
1. NHỮNG AI CÓ THỂ XÓA & CHỈNH SỬA THẺ TAG CỦA BẠN :
- Chính bạn.
- Kiến trúc sư của dự án này. (Vậy hãy nhớ xin phép kiến trúc sư trước khi TAG lên dự án của họ nhé)
- Admin Kientruc.com. 
 
2. Lưu ý là  1 bức hình chỉ có thể TAG tối đa 5 sản phẩm (để đảm bảo thẩm mỹ)
 
3. Lưu ý là chức năng này chỉ hoạt động trên laptop hoặc PC, trên Mobile sẽ không có tính năng này .

4. Để đảm bảo quyền lợi của các bạn kinh doanh về link đến của sản phẩm. Bạn nên tạo tài khoản Kinh Doanh trên hệ thống kientruc.com và post sản phẩm cần bán lên trên shop.kientruc.com. Vì khi post sản phẩm trên đó sẽ đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ và số điện thoại HOTLINE mới là của chính bạn được. Bạn vui lòng xem 2 bài hướng dẫn sau để TAG SẢN PHẨM nhanh chóng, tiện lợi:

Bài 1: Hướng dẫn tạo tài khoản Kinh Doanh trên KIENTRUC.com
Bài 2: Hướng dẫn post sản phẩm bán hàng trên shop.kientruc.com
0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua