Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Giải nhất cuộc thi thiết kế thư viện Thông tin và Văn hóa Châu Âu (BEIC)

Thành phố Milan đã công bố kết quả cuộc thi thiết kế Thư viện Thông tin và Văn hóa Châu Âu (BEIC) mới tại Milan, Ý. Đội chiến thắng bao gồm nhiều team kết hợp lại với nhau.
no-image
Xem nhanh

Đội chiến thắng bao gồm Onsite Studio, Baukuh, Yellow Office, SCE Project, Studio Mistretta, Starching, Stain Engineering, Dotdotdot, (ab)Normal, Atmos Lab. (Thực sự mình chưa hiểu sao lại cần nhiều team thiết kế như vậy mà có thể cũng làm chung được với nhau).

Tổng cộng có 44 đề xuất tham gia cuộc thi. Đội chiến thắng được dẫn dắt bởi Onsite Studio, một văn phòng kiến ​​trúc có trụ sở tại Milan, nơi cũng đã thiết kế Trung tâm Học tập Pirelli và Cơ sở - Trung tâm Văn hóa và Sáng tạo.

Mô tả dự án

 

 

Tòa nhà mới, nằm trong khu vực Porta Vittoria của Milan, nhằm mục đích vượt ra ngoài các chức năng truyền thống của thư viện để trở thành phòng thí nghiệm cho các công cụ cần thiết để tạo ra văn hóa đương đại.

Minh họa ý tưởng

Tòa nhà được đề xuất bao gồm hai gian giữa với mặt cắt ngang hình thang. Cấu trúc bằng kính cường lực mang lại hình ảnh công nghiệp rõ ràng, do đó mang lại bầu không khí học tập và làm việc cần thiết.

Gợi nhớ một phần về nhà kính, nhà ga và nhà máy, tòa nhà đóng vai trò như một phòng thí nghiệm, một cấu trúc có không khí nghiêm túc nhưng vô cùng cởi mở và đầy tham vọng phục vụ đời sống văn hóa cũ của người dân thành Milan.

Các hoạt động xoay quanh các quá trình học tập tích cực, được hiểu là các cơ hội để:

  • Xây dựng các đồ vật mới

  • Phát minh ra các thiết bị khoa học

  • Chế tạo mọi thứ sáng tạo nhất có thể.

Hội đồng giám khảo

Ban giám khảo do kiến ​​trúc sư Stefano Boeri làm chủ tịch và bao gồm kiến ​​trúc sư Jocelyn Helen Froimovich Hes, Rosa Maiello, kỹ sư Jhionny Pellicciotta và kiến ​​trúc sư Cino Zucchi.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua